Home » » VBA Pre-season 2018 : Thanglong Warriors thể hiện sức mạnh

VBA Pre-season 2018 : Thanglong Warriors thể hiện sức mạnh

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018 | 15:08

Trên sân vận động Quân khu 5, Danang Dragons và Thanglong Warriors đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy kịch tính, máu lửa khi liên tục ăn miếng trả miếng và chấm dứt với một tỷ số rất sát nút. Nhà đương kim quán quân VBA 2017 đã thắng lợi trong cuộc đối đầu này, phần nào khẳng định được sức mạnh trước đội bóng chủ nhà.

Danang Dragons có một trận đấu khá tốt, một gương mặt rất khác so với mùa giải bạc nhược năm ngoái khi có sự bổ sung từ các tân binh đầy tiềm năng. chứng cứ là trong một nửa thời kì đầu trận đấu, Danang là những người kiểm soát thế trận với những pha tiến công mạnh mẽ đến từ bộ đôi tân binh có chiều cao khủng Chris Dieker và Zachary Allmon. Đội bóng sông Hàn gần như kiểm soát khu vực hình thang, liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương bằng pha phản công nhanh và đột phá cá nhân. Khả năng dứt điểm ở hiệp này của đội là khá tốt.

Sang nửa thời kì còn lại, mặc dầu vẫn duy trì được khả năng ghi điểm, nhưng sự bùng nổ của Thanglong Warriors cùng những pha turn over không đáng có, đã khiến Danang mất đi lợi thế dẫn điểm của mình và liên tiếp phải rượt đuổi thi bằng tài xế máythi bằng tài xế a1thi bằng lái a1thi bằng A1 tỉ số.

Zachary Allmon có trận ra mắt khá thành công

Zachary Allmon có trận ra mắt khá thành công

Điểm trừ duy nhất của Danang trong trận đấu là hàng phòng vệ vẫn còn rất lỏng lẻo khi Chris Dieker và Zachary Allmon vẫn chưa hoàn toàn hiểu ý nhau trong những tình huống đổi người kèm, liền tù tù để Thanglong ghi điểm ở những pha bóng rất thoải mái. Từ khi đưa Ngô Tuấn Trung vào sân, TLW khai phá triệt để điểm yếu của DNG. ngoại giả, những phương án tiến công của đội bóng sông Hàn vẫn còn khá thiếu ý tưởng, khi chỉ tập hợp bóng vào hai tân binh có chiều cao vượt trội và liền mắc những pha turn over trong những thời điểm quyết định.

Zachary Allmon là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía DN Dragons khi có chỉ số 38/21/2 , tiếp theo đó là Chris Dieker với 18 điểm ghi được, 17 rebound và 6 assist. Các nội binh có màn trình diễn kém thuyết phục khi chỉ có Nguyễn Hoàng Tuấn và Horace Nguyễn ghi tên lên bảng điểm.

Zachary Allmon là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía DN Dragons khi có chỉ số 38/21/2 , tiếp theo đó là Chris Dieker với 18 điểm ghi được, 17 rebound và 6 assist. Các nội binh có màn biểu diễn kém thuyết phục khi chỉ có Nguyễn Hoàng Tuấn và Horace Nguyễn ghi tên lên bảng điểm.

Ở chiều ngược lại, Thanglong Warriors nhập cuộc khá tốc độ khi liên tục uy hiếp khu vực rổ của Danang Dragons. Tuy nhiên, cũng giống như trận đấu trước, hiệu quả thành công của đội bóng thủ đô là không cao. TLW đã vô tình sập bẫy của DND khi cuốn vào lối chơi của đối thủ. Chỉ khi Ngô Tuấn Trung vào sân, các chiến binh mới dần lấy lại được thế trận.

VBA Pre-season 2018 : Thanglong Warriors thể hiện sức mạnh

Tô Quang Trung có 2 hiệp đầu thi đấu khá tệ, nhưng phần còn lại là câu chuyện hoàn toàn khác, rất giống với Thanglong Warriors ở buổi khuya sớm 7/6. Tưởng dường như trận đấu đã chấm dứt sau pha bắn 3 thành công của trung phong Zachary Allmon, khoảng cách đã lên đến 15 điểm. Tuy nhiên, bản lĩnh của nhà đương kim quán quân đã xuất hiện đúng lúc. Họ liên tiếp ghi điểm và dẫn ngược lại Danang Dragons trong những thời kì cuối của trận đấu. Hàng phòng thủ của đội bóng thủ đô chơi khá tốt trong 2 hiệp cuối, khi hạn chế phần nào khả năng tấn công của DNG, liên tục gây áp lực lên những hậu vệ dẫn bóng, khiến họ mắc những lỗi turn over. Thanglong Warriors giành thắng lợi ở những giây rút cục của trận đấu với tỉ số sát nút 84-82. Jaywuan Hill đoạt danh hiệu MVP của trận đấu với chỉ số 31/12/2.

VBA Pre-season 2018 : Thanglong Warriors thể hiện sức mạnh

Thanglong Warriors chấm dứt VBA Preseason bằng 1 trận thắng và 1 trận thua. Tuy nhiên, họ vẫn chưa trình diễn.# được ưu thế của một nhà quán quân, vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết trước thêm mùa giải mới, đặc biệt là hiệu quả tiến công cần được cải thiện.

Riêng Danang Dragons vẫn còn 1 trận đấu ở NTĐ Bách Khoa Hà Nội, trong cuộc đối đầu với Hanoi Buffaloes. Sau một mùa giải bết bát, niềm hy họng về VBA 2018 thành công lóe lên với người ái mộ DND, sau màn biểu diễn tốt ở buổi sớm trưa 7/6.

Trận đấu giữa Danang Dragons và Hanoi Buffaloes sẽ diễn ra vào lúc 17h - 10/6.

(Ảnh : Internet)

Hãy theo dõi YAN News để cập nhật tin cẩn thể thao, bóng đá mới nhất 24h nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét