Home » » Đội hình tối ưu của đội tuyển Argentina tại World Cup 2018: Cả "vũ trụ" xoay quanh Lionel Messi!

Đội hình tối ưu của đội tuyển Argentina tại World Cup 2018: Cả "vũ trụ" xoay quanh Lionel Messi!

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018 | 15:20

Argentina với thủ lĩnh Lionel Messi sẽ dùng đội hình nào để chinh phục chiếc cúp vàng thế giới 2018?

Ngoại trừ sự vắng mặt của thủ thành Romero, đây nhiều khả năng là đội hình 1 của Argentina tại giải đấu lần này.

trừ sự vắng mặt của thủ thành Romero, đây nhiều khả năng là đội hình 1 của Argentina tại giải đấu lần này.

Mục tiêu chính của Messi và các đồng đội tại World Cup 2018 chẳng thể khác ngoài việc lên ngôi vương. mặc dầu vậy, đội hình mà HLV Sampaoli mang đến Nga chỉ có vỏn vẹn 7 cầu thủ từng cán đích ở vị trí á quân World Cup 2014. Chính điều này mang lại nhiều thách thức nhưng cũng giúp cho Argentina có thể triển khai lối chơi đầy bất ngờ với sự góp mặt của những sao trẻ chỉ mới có cơ hội lên tuyển vài lần trong những năm qua. Hãy xem, thuyền trưởng từng giúp cho đội tuyển Chile đăng quang Copa America 2015 sẽ bố trí đội hình thế nào để giúp Argentina chinh phục chiếc cúp vàng thế giới năm 2018.

Thủ môn: Willy Caballero

Sự vắng mặt đáng tiếc của người nhện số 1 - Sergio Romero khiến cho Willy Caballero trở thành lựa chọn bất đắc dĩ của HLV Sampaoli. Mặc dù vậy kinh nghiệm của thủ thành 36 tuổi này vẫn sẽ là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của Argentina. Nếu thi đấu xuất sắc, Caballero hoàn toàn đủ khả năng giúp cho người hâm mộ xứ sở Tango quên đi sự vắng mặt của Romero tại giải đấu lần này.

Sự vắng mặt đáng tiếc của "người nhện" số 1 - Sergio Romero khiến cho Willy Caballero trở nên lựa chọn cùng bất đắc dĩ của HLV Sampaoli. dù rằng vậy kinh nghiệm của thủ thành 36 tuổi này vẫn sẽ là chốt chặn đáng tin tưởng.# trong khung gỗ của Argentina. Nếu thi đấu xuất sắc, Caballero hoàn toàn đủ khả năng giúp cho người mến mộ xứ sở Tango quên đi sự vắng mặt của Romero tại giải đấu lần này.

Bộ tứ hậu vệ: Gabriel Mercado - Nicolas Otamendi - Marcos Rojo - Nicolas Tagliafico

Otamendi và Rojo chắc chắn sẽ gánh vác vai trò chính trong bộ tứ hậu vệ của Argentina. Sức mạnh, sự càn lướt lẫn khả năng không chiến và hỗ trợ tấn công tốt là điểm nhấn lớn nhất mà HLV Sampaoli có thể khai thác ở 2 trung vệ hàng đầu của mình. Bên cạnh đó, 2 cánh của đội bóng áo sọc trắng xanh được trấn giữ bởi những khuân mặt đang có phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Kinh nghiệm của Gabriel Mercado bên cánh phải cùng sự xông xáo mà Nicolas Tagliafico trình bày bên cánh trái hứa sẽ giúp cho hiên cánh Argentina lên công về thủ nhịp nhàng.

Otamendi và Rojo là 2 trung vệ có kinh nghiệm nhất của Argentina thời điểm hiện tại.

Otamendi và Rojo là 2 trung vệ có kinh nghiệm nhất của Argentina thời điểm hiện tại.

Hàng tiền vệ: Ever Banega - Javier Mascherano - Lucas Biglia

Lucas Biglia, Ever Banega hay Javier Mascherano đều là những tiền vệ trọng tâm hàng đầu mà Argentina mang đến nước Nga mùa hè 2018. mặc dầu vậy, Mascherano sẽ có khuynh hướng chơi lùi sâu hơn nhường đất diễn cho 2 người đồng đội còn lại. Chìa khoá trên hàng tiền vệ của ĐT Argentina tại World Cup 2018 nhiều khả năng sẽ đến từ khả năng quán xuyến khu trung tuyến của Ever Banega, người đã xuất sắc cùng Sevilla đánh bại Man United và thi đấu khá ấn tượng tại Champions League 2017/18.

Banega đang trong giai đoạn chín của sự nghiệp.

Banega đang trong thi bằng lái xe máythi bằng tài xế a1thi bằng lái a1thi bằng A1 tuổi chín của sự nghiệp.

Hàng trung phong: Lionel Messi - Sergio Aguero - Angel Di Maria

Với lối thi đấu áp đảo, dễ hiểu khi hàng trung phong là tuyến kiên cố và được kỳ vọng nhất của Argentina tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sở hữu 5 siêu sao trên hàng tấn công như Lionel Messi, Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Paulo Dybala và Angel Di Maria, thuyền trưởng Sampaoli hoàn toàn có thể tự tin và thoái mái xếp đặt thế trận tấn công của mình 1 cách tốt nhất. bình thản, nhạc trưởng Messi sẽ vẫn là vong linh trong lối chơi của La Albiceleste và nếu anh thi đấu thăng hoa đúng như những gì mình từng diễn đạt tại Barcelona, Argentina của Messi chẳng ngại gì khi đặt đích vô địch giải đấu năm nay.

Với Argentina, thành - bại là tại Messi!

Với Argentina, thành - bại là tại Messi!

(Ảnh: Internet)

Hãy theo dõi YAN News để cập nhật tin cẩn thể thao, bóng đá mới nhất 24h nha!

FIFA WORLD CUP 2018 - GIẢI BÓNG ĐÁ quán quân THẾ GIỚI 2018

World Cup 2018 - Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 là giải quán quân bóng đá thế giới lần thứ 21, được tổ chức tại Nga. Đây là lần trước tiên, giải được tổ chức tại một quốc gia thuộc khu vực Đông Âu và cũng là lần trước hết được tổ chức tại quốc gia thuộc Liên Xô cũ. Giải đấu được tổ chức tại Nga từ 14 tháng 6 đến 15 tháng 7 năm 2018.

Giải đấu sẽ bao gồm 32 đội tuyển nhà nước, trong đó có nước chủ nhà Nga. Trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 7 ở Moskva tại sân vận động Luzhniki.

Đội vô địch World Cup 2018 sẽ giành quyền tham gia Cúp Liên đoàn các châu lục 2021.

Cùng YAN News cập nhật liên tục lịch thi đấu và tỉ số các trận tại World Cup 2018 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét