Home » » [CẬP NHẬT 19h NGÀY 8/6]: VTV XÁC NHẬN ĐÃ CÓ BẢN QUYỀN PHÁT SÓNG WORLD CUP 2018!

[CẬP NHẬT 19h NGÀY 8/6]: VTV XÁC NHẬN ĐÃ CÓ BẢN QUYỀN PHÁT SÓNG WORLD CUP 2018!

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018 | 14:59

Những thông báo về World Cup 2018 sẽ được phát rộng rãi trên sóng truyền hình của VTV kể từ ngày hôm nay.

Như đã đưa tin trước đó, chiều hôm qua, đại diện VTV và công ty Infront Sports & Media đã đi đến được t hống nhất mức giá bản quyền truyền hình World Cup 2018 và sẽ ký kết vào bữa nay. Theo đó, tổng phí mà VTV phải trả để có được vớ 64 trận đấu trên sóng truyền hình quốc gia lần này rơi vào khoảng dưới 12 triệu USD, tuy nhiên đây là con số vẫn rất lớn so với mức giá 7 triệu USD mà Việt Nam từng phải trả để sở hữu bản quyền World Cup trên đất Brazil 4 năm trước.

VTV đã đàm phán vấn đề bản quyền truyền hình để có sóng 64 trận đấu World Cup 2018 từ tháng 10/2016.

VTV đã thương lượng vấn đề bản quyền truyền hình để có sóng 64 trận đấu World Cup 2018 từ tháng 10/2016.

Hành trình có được bản quyền truyền hình cho World Cup 2018 của VTV tại Việt Nam vướng phải rất nhiều khó khăn do ban sơ phía đối tác phân phối ra giá quá cao. Mặc dù công ty Infront Sports & Media có trụ sở ở Singapore chào giá nhiều đơn vị truyền hình tại Việt Nam nhưng đến thời điểm hiện tại chỉ có độc nhất vô nhị VTV đứng ra thương thuyết chính thức về vấn đề này. VTV với phương châm chỉ mua bản quyền World Cup 2018 trong khả năng tài chính nên quá trình thương thảo đã phải kéo dài suốt 2 năm qua.

Như vậy, với những cố cùng sự hỗ trợ của các doanh nghiệp trong nước, mọi thủ tục ký kết đã được hoàn tất và VTV sẽ là đơn vị có sóng trực tiếp 64 trận đấu đầy sôi động của World Cup 2018. Kể từ ngày hôm nay, loạt chương trình hâm nóng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và các thông tin bên lề sẽ được VTV triển khai để phục vụ người dân Việt Nam yêu bóng đá trên toàn quốc.

Các CĐV yêu bóng đá tại Việt Nam sẽ lại có cơ hội dõi theo những đường bóng của các siêu sao hàng đầu thế giới trên sóng truyền hình quốc gia.

Các CĐV yêu bóng đá tại Việt Nam sẽ lại có dịp dõi theo những đường bóng của các siêu sao hàng đầu thế giới trên sóng truyền hình nhà nước.

Trên trang chính của VTV.vn, Đài truyền hình Việt Nam đã công nhận với nội dung như sau:

Sau thời kì thương lượng, vào lúc 18h30 chiều ngày 8/6/2018, Đài Truyền hình Việt Nam và Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã đạt được thỏa thuận về việc Đài Truyền hình Việt Nam nắm giữ bản quyền truyền thông Giải quán quân bóng đá thế giới World Cup 2018 tại Việt Nam.

Hai bên đã đạt được Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về World Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam cũng như việc san sớt bản quyền cho bên thứ ba.

Sau khi hợp đồng chính thức được FIFA chấp thuận, VTV sẽ thông tin cụ thể tới khán giả về các nội dung liên hệ.

(Ảnh: Internet)

Hãy theo dõi YAN News để cập nhật tin cẩn thể thao, bóng đá mới nhất 24h nha!

FIFA WORLD CUP 2018 - GIẢI BÓNG ĐÁ quán quân THẾ GIỚI 2018

World Cup 2018 - Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 là giải quán quân bóng đá thế giới lần thứ 21, được tổ chức tại Nga. Đây là lần trước tiên, giải được tổ chức tại một nhà nước thuộc khu vực Đông Âu và cũng là lần trước hết được tổ chức tại quốc gia thuộc Liên Xô cũ. Giải đấu được tổ chức tại Nga từ 14 tháng 6 đến 15 tháng 7 năm 2018.

Giải đấu sẽ bao gồm 32 đội tuyển quốc gia, trong đó có nước chủ nhà Nga. Trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 7 ở Moskva tại sân vận động Luzhniki.

Đội quán quân World Cup 2018 sẽ giành quyền tham gia Cúp Liên đoàn các châu lục 2021.

Cùng YAN News cập nhật liên tiếp lịch thi đấu thi bằng tài xế máythi bằng lái xe a1thi bằng lái a1thi bằng A1 và tỉ số các trận tại World Cup 2018 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét