Home » » Top 5 cặp đôi từ đồng đội ở CLB sẽ trở thành kẻ thù tại World Cup 2018

Top 5 cặp đôi từ đồng đội ở CLB sẽ trở thành kẻ thù tại World Cup 2018

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018 | 07:22

Họ là những đồng đội rất thân thiết ở cấp độ CLB, tuy nhiên sẽ phải đối đầu nhau tại vòng bảng World Cup 2018.

1. Cristiano Ronaldo - Sergio Ramos (Real Madrid)

Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đã cùng nhau giúp cho Real Madrid dành được chức vô địch UEFA Champions League thứ ba liên tiếp cách đây không lâu. Tuy nhiên, hai người bạn thân thiết này sẽ phải đối đầu nhau ngay từ lượt trận đầu tiên khi Bồ Đào Nha chạm trán Tây Ban Nha ở bảng B. Ronaldo chơi ở vị trí tiền đạo và Ramos thi đấu ở vị trí trung vệ. Chính vì vậy, hai cầu thủ này chắc chắn sẽ thường xuyên giáp mặt trực tiếp với nhau trên sân.

Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đã cùng nhau giúp cho Real Madrid dành được chức vô địch UEFA Champions League thứ ba liên tiếp cách đây không lâu. Tuy nhiên, hai người bạn thân thiết này sẽ phải đối đầu nhau ngay từ lượt trận trước tiên khi Bồ Đào Nha chạm trán Tây Ban Nha ở bảng B. Ronaldo chơi ở vị trí trung phong và Ramos thi đấu ở vị trí trung vệ. Chính thành thử, hai cầu thủ này chắc chắn sẽ thường xuyên giáp mặt trực tiếp với nhau trên sân.

2. Lionel Messi - Ivan Rakitic (Barcelona)

Lionel Messi và Ivan Rakitic là đồng đội tại Barcelona kể từ năm 2014. Trong khoảng thời đó, họ đã thi đấu khá ăn ý với nhau trên mặt trận tấn công của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, việc Argentina và Croatia rơi vào cùng một bảng đấu sẽ khiến bộ đôi này trở thành đối thủ của nhau tại kỳ World Cup sắp tới. Tại nước Nga mùa hè này, Messi có trọng trách giúp Argentina giành chức vô địch còn Rakitic được kỳ vọng sẽ giúp cho Croatia thi đấu thành công và tiến xa nhất có thể.

Lionel Messi và Ivan Rakitic là đồng đội tại Barcelona kể từ năm 2014. Trong khoảng thời đó, họ đã thi đấu khá ăn ý với nhau trên chiến trận tấn công của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, việc Argentina và Croatia rơi vào cùng một bảng đấu sẽ khiến bộ đôi này trở nên đối thủ của nhau tại kỳ World Cup sắp tới. Tại nước Nga mùa hè này, Messi có trọng trách giúp Argentina giành chức quán quân còn Rakitic được kỳ vọng sẽ giúp cho Croatia thi đấu thành công và tiến xa nhất có thể.

3. James Rodriguez - Robert Lewandowski (Bayern Munich)

James Rodriguez và Robert Lewandowski vừa trải qua mùa giải đầu tiên thi đấu cùng nhau khá thành công tại Bayern Munich. Bộ đôi này sẽ có cơ hội đối đầu với nhau tại World Cup sắp tới khi khoác trên mình màu áo Quốc gia. James Rodriguez chính là cầu thủ quan trọng nhất của Colombia vào lúc này. Trong khi đó, vai trò của Lewandowski tại đội tuyển Ba Lan cũng gần như tương tự. Chính vì thế, đây là màn so tài rất được mong chờ tại World Cup 2018.

James Rodriguez và Robert Lewandowski vừa qua mùa giải trước hết thi đấu cùng nhau khá thành công tại Bayern Munich. Bộ đôi này sẽ có dịp đối đầu với nhau tại World Cup sắp tới khi khoác trên mình màu áo quốc gia. James Rodriguez chính là cầu thủ quan trọng nhất của Colombia vào lúc này. Trong khi đó, vai trò của Lewandowski tại đội tuyển Ba Lan cũng gần như rưa rứa. Chính do vậy, đây là màn so tài rất được mong chờ tại World Cup 2018.

4. Eden Hazard - Gary Cahill (Chelsea)

Eden Hazard và Gary Cahill đã bắt đầu chơi bóng cùng nhau tại CLB Chelsea từ năm 2012. Tính từ đó đến nay, họ đã cùng nhau có được 2 danh hiệu Premier League và 1 Champions League. Tuy nhiên, bộ đôi này sẽ phải đối đầu nhau trong màu áo đội tuyển Quốc gia tại World Cup lần này. Đó chắc chắn sẽ là trận đấu mà Gary Cahill phải có được sự tập trung ở mức cao nhất để ngăn chặn ngòi nổ tấn công nguy hiểm Eden Hazard bên phía đội tuyển Bỉ.

Eden thi bằng lái xe máythi bằng tài xế a1thi bằng lái a1thi bằng A1 Hazard và Gary Cahill đã bắt đầu chơi bóng cùng nhau tại CLB Chelsea từ năm 2012. Tính từ đó đến nay, họ đã cùng nhau có được 2 danh hiệu Premier League và 1 Champions League. Tuy nhiên, bộ đôi này sẽ phải đối đầu nhau trong màu áo đội tuyển quốc gia tại World Cup lần này. Đó kiên cố sẽ là trận đấu mà Gary Cahill phải có được sự tập hợp ở mức cao nhất để ngăn chặn ngòi nổ tiến công hiểm nguy Eden Hazard bên phía đội tuyển Bỉ.

5. David Silva - Bernardo Silva (Manchester City)

Một cuộc đối đầu khác cũng rất được chú ý khi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha diễn ra, đó là giữa Bernardo Silva và David Silva. Mùa giải vừa qua, bộ đôi này đã thi đấu khá thành công và giúp cho Man City giành được danh hiệu Premier League. Nếu như David Silva có lần thứ 3 được đại diện cho Tây Ban Nha tham dự World Cup. Thì đây mới chỉ là lần đầu Bernardo Silva khoác áo tuyển Bồ Đào Nha tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Một cuộc đối đầu khác cũng rất được chú ý khi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha diễn ra, đó là giữa Bernardo Silva và David Silva. Mùa giải vừa qua, bộ đôi này đã thi đấu khá thành công và giúp cho Man City giành được danh hiệu Premier League. phải David Silva có lần thứ 3 được đại diện cho Tây Ban Nha tham dự World Cup. Thì đây mới chỉ là lần đầu Bernardo Silva khoác áo tuyển Bồ Đào Nha tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(Ảnh: Internet)

Hãy theo dõi YAN News để cập nhật tin thể thao, bóng đá mới nhất 24h nha!

FIFA WORLD CUP 2018 - GIẢI BÓNG ĐÁ vô địch THẾ GIỚI 2018

World Cup 2018 - Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 là giải vô địch bóng đá thế giới lần thứ 21, được tổ chức tại Nga. Đây là lần trước nhất, giải được tổ chức tại một quốc gia thuộc khu vực Đông Âu và cũng là lần trước hết được tổ chức tại nhà nước thuộc Liên Xô cũ. Giải đấu được tổ chức tại Nga từ 14 tháng 6 đến 15 tháng 7 năm 2018.

Giải đấu sẽ bao gồm 32 đội tuyển quốc gia, trong đó có nước chủ nhà Nga. Trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 7 ở Moskva tại sân vận động Luzhniki.

Đội quán quân World Cup 2018 sẽ giành quyền tham dự Cúp Liên đoàn các châu lục 2021.

Cùng YAN News cập nhật liên tục lịch thi đấu và tỉ số các trận tại World Cup 2018 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét