Home » » Phạm Hương diện vest đỏ rực đến chúc mừng Quỳnh Thy làm ca sĩ

Phạm Hương diện vest đỏ rực đến chúc mừng Quỳnh Thy làm ca sĩ

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018 | 07:27

Ngày 7/6, Quỳnh Thy ra mắt MV High on your love, chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Đây là một ca khúc thuộc loại thể tropical, được sản xuất bởi hai producer đình đám Rhymastic và TripleD.

Chiều ngày 7/6, Quỳnh Thy tổ chức buổi ra mắt MV High on your love tại TP.HCM . Ca khúc này là một sản phẩm thuộc thể loại tropical, thích hợp cho mùa hè sôi động được Quỳnh Thy hợp tác cùng hai producer đình đám Rhymastic TripleD .

Bên cạnh đó, tại họp báo còn có sự xuất hiện của hai nàng Hậu nức danh là Mâu Thuỷ Phạm Hương . Cả hai người đẹp đều là những người bạn thân thiết của Quỳnh Thy kể từ khi cô còn là một người mẫu.

Quỳnh Thy rạng rỡ trong buổi ra mắt MV đầu tay.

Quỳnh Thy tinh ranh trong buổi ra mắt MV đầu tay.

Quỳnh Thy cùng Hiếu Nguyễn - bạn diễn trong MV High on your love.

Quỳnh Thy cùng Hiếu Nguyễn - bạn diễn trong MV High on your love.

Phạm Hương diện vest đỏ rực đến chúc mừng Quỳnh Thy làm ca sĩ

Phạm Hương cho biết, cô rất bất ngờ khi biết được thông tin Quỳnh Thy quyết định lấn sân sang con đường ca hát.

Phạm Hương cho biết, cô rất bất ngờ khi biết được thông tin Quỳnh Thy quyết định lấn sân sang con đường ca hát.

Mâu Thuỷ tiết lộ đã thần tượng Quỳnh Thy ngay từ những ngày cùng đứng chung trên sàn diễn thời trang.

Mâu Thuỷ tiết lộ đã thần tượng Quỳnh Thy ngay từ những ngày cùng đứng chung trên sân khấu thời trang.

Phạm Hương diện vest đỏ rực đến chúc mừng Quỳnh Thy làm ca sĩ

Trong sự kiện, Quỳnh Thy cũng san sẻ phong cách sexy, quyến rũ chính là thiên hướng mà cô theo đuổi trong ngày mai, nữ ca sĩ sẽ nối phát triển hình ảnh này như một nét riêng cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

Phạm Hương diện vest đỏ rực đến chúc mừng Quỳnh Thy làm ca sĩ

Nữ ca sĩ tâm sự: "Trước giờ tôi hát và được học nhiều về ballad nhưng tôi nghĩ thị trường âm nhạc của Việt Nam bây giờ đang phát triển, theo kịp các nước mạnh với rất nhiều producer giỏi. Tôi là một người cầu toàn, luôn muốn làm những điều mới, vượt qua chính con người mình chứ không chỉ đi theo hướng an thi bằng tài xế máythi bằng lái xe a1thi bằng lái a1thi bằng A1 toàn là hát ballad".

Phạm Hương diện vest đỏ rực đến chúc mừng Quỳnh Thy làm ca sĩ

Quỳnh Thy cũng san sẻ lý do mà cô vắng bóng tại làng tiêu khiển một thời gian để tụ tập vào việc kinh dinh riêng tại Mỹ: "Tôi ham mê nghệ thuật nhưng để nuôi dưỡng và thực hiện được nó thì cần phải làm việc siêng năng. Khi có kinh tế ổn định, tôi mới có thời gian và điều kiện tốt để đeo đuổi mê say ca hát của mình.

Những người thân trong gia đình và bạn bè đều biết tôi yêu thích ca hát từ nhỏ. Nhưng việc gì cũng cần duyên số và thời khắc, tôi không vội vã trong những việc mình làm. Tôi tính tình thật kỹ lưỡng và trọng khán giả để được mọi người ưng ý trong vai trò là một ca sĩ", nữ ca sĩ tâm tư.

Ảnh: Tổng hợp

PHẠM HƯƠNG >>

Năm 1998, cô quyết định lên Hà Nội học và tốt nghiệp khoa Quốc tế, ngành Quản trị Marketing, trường Đại học Thương Mại Hà Nội. Đến năm 2013, cô chuyển vào thành thị Hồ Chí Minh tự lập sinh sống, tiếp kiến sự nghiệp người mẫu, cùng thời khắc cô là giảng sư Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn khi tuổi mới 23.

Năm 24 tuổi, Phạm Hương tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu Việt Nam và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất với danh hiệu phụ là thí sinh có câu giải đáp ứng xử tốt nhất.

Cô đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu 2015 ở Las Vegas (Mỹ), huấn luyện viên của chương trình khuân mặt thương hiệu mùa 1 (năm 2016), giám khảo cố vấn Tôi là Hoa hậu hoàn cầu Việt Nam 2017. Và hiện tại cô đang huấn luyện viên của The Look Vietnam - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.Ngoài ra, cô còn là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng lăng xê lừng danh.

  • Tên thật: Phạm Thị Hương
  • Ngày sinh: 04/09/1991
  • Cung hoàng đạo: Xử nữ
  • Quê quán: Hải Phòng
  • Vai trò: Người mẫu, Hoa hậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét