Home » » Thứ bảy của bạn

Thứ bảy của bạn

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018 | 05:30

Dương Cưu (21/3-19/4)

Sự nhẫn nại sẽ giúp Dương Cưu có được phần thưởng xứng đáng, thế nên, cần phải kiên trì một chút. Đây cũng là ngày ăn nhập cho các hoạt động ngoài trời để nạp năng lượng cho bản thân, thay vì chỉ ru rú trong nhà mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng để lòng tốt, sự hào phóng của bạn trở thành mục tiêu cho ai đó lợi dụng nhé Kim Ngưu, mọi thứ nên trong một chừng mực nhất mực thì hơn. Kể cả khi bạn nghĩ rằng việc viện trợ thành viên trong gia đình là việc cần thiết, bạn cũng đừng quên rằng mỗi người đều có cuộc sống của riêng mình.

Thứ bảy của bạn

Song Sinh (21/5-20/6)

Mối bận lòng lớn của Song Sinh hôm nay là về tài chính, bạn cũng có thể nhận được những phần thưởng giá trị bất thần (về tiền nong) sau những gắng của bản thân. Tận hưởng những giây lát thật vui vẻ và háo hức thôi nào.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có một ngày hết sức bận rộn với các hoạt động tầng lớp cũng như những công việc trong gia đình, đòi hỏi bạn phải cố không ngừng nghỉ để xử lý chúng cho ổn thỏa. Buổi tối, nhớ dành thời kì ngơi nghỉ, thư giãn và nạp năng lượng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Không đòi hỏi bản thân nhiều hơn những gì bạn có thể - đó chính là bài học giá trị mà Sư Tử sẽ học được ngày bữa nay. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn nghi khả năng của mình đâu nhé, chỉ cần làm tốt công việc được uỷ thác, vậy thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Buổi sáng, Xử Nữ hoàn toàn tụ hội vào những công việc mà bạn cho rằng quan yếu với bản thân cũng như mọi người xung quanh. Tuy nhiên, buổi chiều, mọi thứ sẽ đổi thay, khi bạn bắt đầu cảm thấy xuống sức và muốn được buông lỏng, thư giãn tối đa.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những hành động nho nhỏ lên đường từ chính nghĩ suy chân thật nhất của Thiên Bình sẽ giúp bạn được đánh giá cao, được trọng và yêu mến. Đây cũng là ngày mà bạn nao nức với các hoạt động tập thể cũng như tương trợ mọi người khi họ cần đến bạn đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong khi Bò Cạp mong muốn được san sẻ rõ ràng, chính trực những suy nghĩ của mình, một đôi vấn đề trong giao dịch vẫn cứ gây cản ngăn quá trình này. Nếu bạn cảm thấy không thực thụ thoải mái, hãy nhẫn nại đợi chờ một nhịp khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng tham gia vào những câu chuyện phiếm, những tin đồn nhảm có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân cũng như những người xung quanh bạn nhé Nhân Mã. Hơn thế nữa, đây cũng không phải lúc để bạn kêu ca, chê trách bất cứ ai đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chú trọng những xúc cảm trái tim, thế nên đây sẽ là một ngày với nhiều xúc cảm lãng mạn của bạn. Nếu bạn có đang "để ý" bất cứ ai thì đây chính là lúc để cho họ thấy những tâm tư, tình cảm thực bạn đang giấu trong lòng đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nỗ lực thi bằng lái xe máythi bằng tài xế a1thi bằng lái a1thi bằng A1 đi tìm lời biện hộ cho những mục tiêu mà bạn chẳng thể hoàn tất ngày bữa nay. Tuy nhiên, đầu tiên, bạn cần phải sống thực với xúc cảm của bản thân đã, bởi nhờ thế, bạn sẽ rút ra được nhiều bài học giá trị cho chính mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng phản ứng một cách thái quá và khiến ai đó cảm thấy e dè nhé Song Ngư. Đây là ngày mà bạn cần hành xử khéo léo và rún hơn, nếu bạn muốn có được sự ủng hộ và trợ giúp.

Thùy Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét