Home » » Trường Giang nghẹn ngào kể về tuổi thơ không mẹ và những điều ám ảnh nhất cuộc đời

Trường Giang nghẹn ngào kể về tuổi thơ không mẹ và những điều ám ảnh nhất cuộc đời

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018 | 14:54

Trường Giang tâm tình, ngày anh còn nhỏ, mấy anh em không được ở chung với nhau, lúc mẹ mất thì có chị nhưng chị phải đi làm ở trên Sài Gòn.

Trong tập tiếp theo của Khi đàn ông mang bầu , cặp đôi Hương Giang Trường Giang bước vào thử thách làm bếp sau khi 2 đội chơi khác Trấn Thành – Hari Won Kỳ Duyên – Hứa Vĩ Văn đã hoàn tất nhiệm vụ. Vốn tính hí hước, Hương Giang thuộc mọi người để tạo nên không khí vui nhộn. Cô liên tiếp có những câu nói khiến mọi người phải đau đầu suy nghĩ để họ không thấy sự vụng trộm của Hương Giang khi vào bếp.

Điều này khiến Trấn Thành phì cười san sẻ: "Em nghĩ em và vợ em là tệ lắm rồi, em thi bằng tài xế máythi bằng tài xế a1thi bằng lái a1thi bằng A1 chưa bao giờ thấy Hoa hậu nào như Hương Giang, không biết làm một cái gì trên đời". Riêng Hương Giang khi lần trước nhất cho khán giả thấy sự vụng về của mình, cô biện minh: "Giang có quơ mọi khả năng, có cả giác quan thứ 6 nhưng không có khả năng về ẩm thực, gia vị".

Trường Giang nghẹn ngào kể về tuổi thơ không mẹ và những điều ám ảnh nhất cuộc đời - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trái ngược với Hương Giang, Trường Giang lại là một người rất chuyên nghiệp, từng thao tác đều khiến mọi người bất thần. Nam danh hài mài miệt nấu, quên đi Hương Giang loay hoay không biết mình phải làm gì khiến cô nàng tức giận tuyên bố: "Em sẽ tự làm và nếu như món đó hỏng thì đừng có trách" , tuy nhiên việc này không khiến Trường Giang lo sợ mà anh chỉ bật cười.

Dù Hương Giang quậy tưng trong lúc đó, Trường Giang lại kiệm lời và thực hiện thao tác thuần thục khiến người xem không khỏi bất ngờ. Bị đàn anh bỏ rơi, giọng ca Vì yêu mà cưới không khỏi tức giận. Cô tuyên bố: Em sẽ tự làm và nếu như món đó hỏng thì đừng có trách. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hương Giang "quậy tưng" trong lúc đó, Trường Giang lại kiệm lời và thực hành thao tác thạo khiến người xem không khỏi bất thần. Bị đàn anh bỏ rơi, giọng ca Vì yêu mà cưới không khỏi tức giận. Cô tuyên bố: "Em sẽ tự làm và phải món đó hỏng thì đừng có trách".

Trong quá trình nấu ăn, nam danh hài không trò chuyện hay tương tác nhiều với đồng đội khiến Hương Giang Idol bực bội, thậm chí "sốc". Tuy nhiên, danh hài xứ Quảng tiết lậu cả hai đã giao kèo Trường Giang làm nhiệm vụ nấu ăn còn Hương Giang sẽ làm nhộn không khí căn bếp.

Trường Giang nghẹn ngào kể về tuổi thơ không mẹ và những điều ám ảnh nhất cuộc đời - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nói về việc giỏi nấu bếp, Trường Giang tâm tình, ngày anh còn nhỏ, mấy anh em không được ở chung với nhau, lúc mẹ mất thì có chị nhưng chị phải đi làm ở trên Sài Gòn. Bản thân anh đi học về là phải vào bếp nấu cơm bằng củi, khói cay xè đến chảy nước mắt nhưng nếu không nấu thì không có cái để ăn.

"Ngày xưa mấy anh em không được ở chung với nhau. Lúc mẹ mất có chị nhưng chị phải đi làm trên Sài Gòn. Giang đi học về phải vào bếp nấu cơm bằng củi, khói cay xè chảy nước mắt nhưng nếu không nấu không có cái để ăn. Ngày ấy Giang cũng ước đi học về như bạn bè tắm rửa xong là có mẹ nấu và dọn cơm sẵn, nhưng cũng nhờ những điều đó mà mình có thể làm được mọi thứ" , nam danh hài xứ Quảng tâm tình.

Lời tâm sự của vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi khiến Hương Giang và các thành viên không khỏi xúc động. Cách đó không lâu, nam danh hài từng tiết lộ hơn 30 năm trước, mẹ anh đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông ở đèo Cả (Phú Yên). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Lời tâm tình của vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi khiến Hương Giang và các thành viên không khỏi xúc động. Cách đó không lâu, nam danh hài từng tiết lộ hơn 30 năm trước, mẹ anh đột ngột mất vì tai nạn liên lạc ở đèo Cả (Phú Yên).

" Lúc đó má tôi đi buôn, nhà tôi giàu. Rồi má chết, nhà tôi nghèo luôn! Khi gặp tai nạn, trên xe có mười mấy người, chỉ mình má tôi chết. Xe mất lái lọt xuống ruộng, má tôi bị bánh xe ngừa đè lên chết" , Trường Giang tâm tình. Từ khi mẹ mất, bốn anh em Trường Giang phải tự lập, mạnh mẽ để bươn chải, vươn lên. Thiếu thốn tình thương từ mẹ từ nhỏ và gia cảnh khó khăn, nam danh hài chỉ mong được đi làm để tự lo cho bản thân.

“Tuổi ăn học, tôi lại không muốn đi học, chỉ mong được đi làm để tự lo được cho bản thân. Và mẹ là chỗ dựa tinh thần lớn lao. Khi tôi đậu và học làm diễn viên, tôi về thăm mộ mẹ, xin mẹ cho con được nổi tiếng để có tiền lo cho gia đình. Xin mẹ, ai ngờ nổi tiếng thiệt. Nói là nổi tiếng chứ vẫn không nhà, không xe. Lại về quê thăm mộ xin mẹ phù hộ cho có tiền mua nhà mua xe. Rồi cũng có căn hộ chung cư và cái xe. Năm ngoái, tôi về xin… căn biệt thự. Mẹ… la quá trời!”, Trường Giang tâm sự. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

“Tuổi ăn học, tôi lại không muốn đi học, chỉ mong được đi làm để tự lo được cho bản thân. Và mẹ là chỗ dựa tinh thần lớn lao. Khi tôi đậu và học làm diễn viên, tôi về thăm mộ mẹ, xin mẹ cho con được nức tiếng để có tiền lo cho gia đình. Xin mẹ, ngờ đâu nổi danh thiệt. Nói là nức tiếng chứ vẫn không nhà, không xe. Lại về quê thăm mộ xin mẹ phù hộ cho có tiền mua nhà mua xe. Rồi cũng có căn hộ chung cư và cái xe. Năm ngoái, tôi về xin… căn vi la. Mẹ… la quá trời!”, Trường Giang tâm tình.

Ảnh: Tổng hợp

* Cùng đón xem tin tưởng.# mới nhất tại YAN News nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét