Home » » Vợ tuyển thủ dự World Cup 2018 khuyên chồng 'tự sướng' trong giải đấu

Vợ tuyển thủ dự World Cup 2018 khuyên chồng 'tự sướng' trong giải đấu

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018 | 13:11

Vera Ribeiro, vợ của thủ môn Bồ Đào Nha Rui Patricio

Vera Ribeiro và chồng là thủ môn Bồ Đào Nha Rui Patricio. Ảnh: NS.

Theo đó, tất thành viên đội bóng nên tự "giải trí" thẳng thớm trong thời kì ở Nga. Chuyên gia trị liệu dục tình nức danh Bồ Đào Nha cho rằng một đội bóng trực tính thủ thi bằng tài xế máythi bằng tài xế a1thi bằng lái a1thi bằng A1 dâm có thời cơ thành công lớn hơn tại World Cup mùa hè này.

Gần đây, cô xuất bản một cuốn sách viết về cuộc sống tình dục của các cầu thủ chuyên nghiệp, đáp nhiều câu hỏi về quy tắc được hồ hết đội bóng nhấn là quan hệ tình dục vào đêm trước một trận đấu có thể khiến phong độ cầu thủ đi xuống. Trong cuốn sách "Sổ tay quyến rũ", tiến sĩ Ribeiro lập luận rằng những người chơi tự giải quyết nhu cầu sinh lý sẽ ít lo lắng hơn và phát triển một cơ chế cải thiện để đối phó với tình trạng bít tất tay.

"Không có gì hăng hái có thể đến từ việc kiêng kỵ", Ribeiro gợi ý trong cuốn sách và nói thêm HLV cấm học sinh quan hệ dục tình trước mỗi trận đấu gây ra ác hại hơn là sự tốt đẹp.

Vera Ribeiro giới thiệu sách mới. Ảnh: NS.

tấn sĩ Vera Ribeiro giới thiệu sách mới. Ảnh: NS.

"Cầu thủ không nên kiêng quan hệ dục tình trước trận đấu, nhưng chúng tôi cũng biết rằng theo nếp, họ cũng không tiếp xúc với gia đình", cô tuyên bố trên truyền hình Bồ Đào Nha.

"Chưa rõ chồng cô Rui Patricio có ý định làm theo lời khuyên của vợ anh hay không. Nhưng nếu nghe lời cô, chúng tôi hy vọng phòng khách sạn của anh sẽ là một trong những nơi yên tĩnh nhất ở Nga vào mùa hè này", tờ AS bình luận hí hước.

Trọng Nghĩa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét