Home » » Scandal trốn thuế chưa nguôi, Phạm Băng Băng - Lý Thần thua bạc trăm tỷ ở Mỹ?

Scandal trốn thuế chưa nguôi, Phạm Băng Băng - Lý Thần thua bạc trăm tỷ ở Mỹ?

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018 | 07:11

Vừa qua, Phạm Băng Băng và Lý Thần có sang Mỹ để kỷ niệm 3 năm hò hẹn và hoàn tất công việc. Nhưng có tin cho rằng họ thua bạc ở Mỹ chứ không phải do công việc riêng.

Nửa đầu năm 2018, Phạm Băng Băng liên thi bằng tài xế máythi bằng tài xế a1thi bằng lái a1thi bằng A1 tục gặp phải vận xui. Hết gặp rối rắm với bộ phim Ba Thanh truyện , mới đây cô lại dính lùm xùm gian lận hiệp đồng và trốn thuế . Sự việc bắt nguồn từ việc MC Thôi Vĩnh Nguyên ám chỉ 1 ngôi sao nhận về 60 triệu NDT chỉ trong 4 ngày đóng phim, trong đó có ký kết 1 giao kèo thật 10 triệu NDT và 1 giao kèo bí hiểm 50 triệu NDT. Ngôi sao này được cho là Phạm Băng Băng .

Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Phạm Băng Băng Lý Thần.

Một tài khoản cho biết cặp đôi Phạm Băng Băng , Lý Thần qua Las Vegas đánh bạc thâu đêm suốt sáng và thua sạch tới 12 triệu USD. Người này còn khẳng định thêm cả hai đều là con nghiện cờ bạc. “Đến nước Mỹ, họ sống xa hoa, có xe sang đón đưa. Nhưng hai người lại mê mệt với casino và đốt 12 triệu USD sau ba ngày đêm” , từ nguồn blogger tiết lộ.

Vậy liệu có đúng rằng: Lý Thần Phạm Băng Băng đã thua hết bạc tại Mỹ nên họ không dám quay về nước?

Nguồn blogger đăng hình ảnh của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần sang Mỹ từ tuần trước.

Nguồn blogger đăng hình ảnh của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần sang Mỹ từ tuần trước.

tức thời, phía Phạm Băng Băng đã phủ nhận thông báo trên. Việc không hề có một bức ảnh hay video nào ghi lại hình ảnh đánh bạc cũng khiến cư dân mạng ngờ tính xác thực của tin đồn. Được biết, mục đích cụ thể của cặp đôi có sang Mỹ để kỷ niệm 3 năm hò hẹn song song Lý Thần cũng phải tới đây quay phim 7 ngày sống . Còn Phạm Băng Băng có kế hoạch đến xem concert của Celine Dion trong chuyến đi này. Cả Phạm Băng Băng Lý Thần đều bận rộn với kế hoạch quay phim cho dự án phim mới, nên tin đồn 2 người nghiện cờ bạc, thua hàng chục triệu USD là hoàn toàn thiếu cơ sở.

Hình ảnh Phạm Băng Băng tại Mỹ được đăng tải.

Hình ảnh Phạm Băng Băng tại Mỹ được đăng tải.

Nguồn: Tổng hợp.

Ngay khi tin tưởng.# này được truyền trên mạng, đã có những quan điểm sau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét