Home » » [CFL] Hạn chế VIP chơi rank để đỡ hack?

[CFL] Hạn chế VIP chơi rank để đỡ hack?

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018 | 16:30

Sau giải pháp cấm khí giới, giới hạn level đấu rank… thì game thủ CF Legends còn đặt câu hỏi liệu hạn chế chỉ VIP được chơi rank thì có đỡ hack hay không?

Một trong những cơn ác mộng của game thủ CF Legends thi bằng lái xe máythi bằng tài xế a1thi bằng lái a1thi bằng A1 chính là gặp “chữ trắng” khi đấu Rank, nói xác thực hơn là các nhân vật không nạp thẻ (cấp độ V0) vì chẳng thể biết được là có đụng phải hack đang “kéo” nick chính hay cao thủ ẩn dật nữa. VNG đã và đang cố bắt hack qua sự tương trợ tố cáo của cộng đồng nên các tài khoản VIP cao, nhiều đồ ngon mà hack lộ liễu thì rất dễ “ra đảo” – thế nên mới nảy tình trạng hack “kéo rank”, sử dụng những trương mục V0 với level tối thiểu để có bị khóa cũng không tiếc. Vậy thì, liệu hạn chế chỉ cho VIP (cấp 2-3 chẳng hạn) đấu Rank thì có bớt được “tiểu xảo” này hay không?

hạn chế

Thoạt nghe thì rõ ràng đây là một giải pháp “đánh vào kinh tế” game thủ và đương nhiên những người chơi “cày chay” không bao giờ hưởng ứng ý tưởng này – nhưng không phải nó hoàn toàn vô bổ, vì hacker là những đối tượng trục lợi từ game F2P như CF Legends nên ít có sự đầu tư để hưởng lợi từ hack. Cứ mỗi lần nick bị khóa lại phải mất 50-100 ngàn để “hack” tiếp thì có lẽ sẽ làm thoái chí không ít các xạ thủ xấu tính, nhưng song song thì những người chơi không thích nạp thẻ cũng sẽ quay lưng với chế độ Rank, gây nguy cơ chia rẽ cộng đồng. Đây cũng chỉ là ứng dụng cho các loại hack dễ tóm, còn hack kín như wall thì… chịu, ngay cả những xạ thủ cấp tá, tướng cao ngất trời cũng có thể bị nghi vấn bất cứ lúc nào.

vuo2 [CFL] Hạn chế VIP chơi rank để đỡ hack? 2

Bàn về vấn đề hạn chế chỉ cho VIP vào đấu rank, nhiều người chơi cho rằng điều này là không hợp lý và đi ngược lại với tiêu chí F2P của CF Legends – nên chăng là giới hạn level, hoặc thực hành song song cả hai biện pháp: V3 với những người chơi không đủ cấp độ và level 60-70 với những game thủ V0, như thế sẽ có nhiều tùy chọn hơn cho người chơi thích cá tính hóa account của mình. Tất nhiên đây chỉ là biện pháp chữa cháy tạm, còn về lâu dâì thì chúng ta vẫn phải chờ đợi một bản cập nhật đích thực nâng cấp shield chống hack để loại bỏ mã cheat đang phổ thông bây giờ.

vuo3 [CFL] Hạn chế VIP chơi rank để đỡ hack? 3

vuo4 [CFL] Hạn chế VIP chơi rank để đỡ hack? 4

Bạn có sẵn sàng nạp tiền lên cấp VIP hay chịu khó “farm EXP” để đạt cấp cao vào đấu Rank, đổi lấy một môi trường ít hack và công bằng hơn? Hãy để lại bình luận cho Game4V biết với nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây

Trang chủ: http://cfmobi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts

Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv

0 nhận xét:

Đăng nhận xét