Home » » Top 10 ngôi sao tấn công hứa hẹn khuynh đảo TTCN hè 2018: Những "bom tấn" nào sẽ nổ?

Top 10 ngôi sao tấn công hứa hẹn khuynh đảo TTCN hè 2018: Những "bom tấn" nào sẽ nổ?

Written By Unknown on Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018 | 05:12

Đâu là chân sút hứa sẽ tạo nên "bom tấn" ở kỳ CN mùa hè 2018?

10. Malcom (10 bàn thắng, 6 kiến tạo/36 trận)

Malcom đã toả sáng ở Ligue 1 trong màu áo CLB Bordeaux hai mùa giải gần đây và anh luôn nằm trong tầm ngắm của những đội bóng lớn mặc dù mới chỉ 21 tuổi. Khả năng sút xa tốt cùng điểm mạnh ở tốc độ là lợi thế giúp cho sao trẻ của Selecao ghi điểm rất nhiều trong mắt các nhà tuyển trạch viên. Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 sắp tới, cả Arsenal, Liverpool, MU lẫn Milan đều mong muốn có được sự phục vụ của chân sút người Brazil này.

Malcom đã toả sáng ở Ligue 1 trong màu áo CLB Bordeaux hai mùa giải gần đây và anh luôn nằm trong tầm ngắm của những đội bóng lớn dù rằng mới chỉ 21 tuổi. Khả năng sút xa tốt cùng điểm mạnh ở tốc độ là lợi thế giúp cho sao trẻ của Selecao ghi điểm rất nhiều trong mắt các nhà tuyển trạch viên. Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 sắp tới, cả Arsenal, Liverpool, MU lẫn Milan đều mong muốn có được sự phục vụ của chân sút người Brazil này.

9. Ryan Sessegnon (15 bàn thắng, 6 kiến tạo/50 trận)

Ryan Sessegnon là măng non mà cả nước Anh đang thèm khát . Mới chỉ 17 tuổi nhưng sao trẻ của CLB Fulham đã cho thấy mình có tố chất phát triển hệt như siêu sao Gareath Bale trước đây khi có thể thi đấu tốt rất nhiều vị trí ở cánh trái của đội bóng chủ quản, từ hậu vệ, tiền vệ đến tiền đạo. Sessegnon được đánh giá rất cao khi chơi ở vị trí tiền đạo trái, sau 50 trận trên mọi đấu trường mùa này, số 3 của CLB Fulham đã ghi được 15 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo thành bàn.

Ryan Sessegnon là mầm non mặc cả nước Anh đang khao khát . Mới chỉ 17 tuổi nhưng sao trẻ của CLB Fulham đã cho thấy mình có tố chất phát triển hệt như siêu sao Gareath Bale trước đây khi có thể thi đấu tốt rất nhiều vị trí ở cánh trái của đội bóng chủ quản, từ hậu vệ, tiền vệ đến trung phong. Sessegnon được đánh giá rất cao khi chơi ở vị trí trung phong trái, sau 50 trận trên thi bằng lái xe a1 mọi đấu trường mùa này, số 3 của CLB Fulham đã ghi được 15 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo thành bàn.

8. Justin Kluivert (11 bàn thắng, 5 kiến tạo/36 trận)

Không nghi ngờ gì khi nói Justin Kluivert là sao trẻ mà Jose Mourinho đang thèm khát nhất ở Châu Âu thời điểm hiện tại. Con trai của cựu danh thủ Pattrick Kluivert nổi lên là đầu tàu của Ajax những mùa giải gần đây với tiềm năng phát triển rất lớn. Tại giải VĐQG Hà Lan mùa này, Justin đóng góp đến 16 bàn thắng sau 36 trận cho CLB giàu truyền thống của xứ sở cối xoay gió. Nhiều khả năng, thuyền trưởng Man United sẽ sớm mang anh về sân Old Trafford để chia lửa với Valencia bên hành lang phải của Quỷ đỏ.

Không nghi ngờ gì khi nói Justin Kluivert là sao trẻ mà Jose Mourinho đang khát khao nhất ở Châu Âu thời khắc ngày nay. Con trai của cựu danh thủ Pattrick Kluivert nổi lên là đầu tàu của Ajax những mùa giải gần đây với tiềm năng phát triển rất lớn. Tại giải VĐQG Hà Lan mùa này, Justin đóng góp đến 16 bàn thắng sau 36 trận cho CLB giàu truyền thống của "xứ sở cối xoay gió". Nhiều khả năng, thuyền trưởng Man United sẽ sớm mang anh về sân Old Trafford để chia lửa với Valencia bên nhà xí phải của Quỷ đỏ.

7. James Rodriguez (8 bàn thắng, 13 kiến tạo/40 trận)

Ở Real Madrid, James Rodriguez không nhận được sự tin tưởng từ Zidane nhưng khi khoác áo Bayern, mọi thứ đã khác hẳn đối với ngôi sao người Colombia. 8 bàn thắng và 13 kiến tạo là thành tích không tồi 1 chút nào khi đây chỉ mới là mùa giải đầu tiên cầu thủ đang thuộc biên chế Real được đem cho mượn ở nước Đức. Thi đấu tốt ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng tiền vệ và có khả năng tạo ra đột biến cao, James Rodriguez luôn là bản hợp đồng rất chất lượng cho mọi đội bóng.

Ở Real Madrid, James Rodriguez không nhận được sự tin tưởng.# từ Zidane nhưng khi khoác áo Bayern, mọi thứ đã khác hẳn đối với ngôi sao người Colombia. 8 bàn thắng và 13 kiến tạo là thành tích không tồi 1 chút nào khi đây chỉ mới là mùa giải trước hết cầu thủ đang thuộc biên chế Real được đem cho mượn ở nước Đức. Thi đấu tốt ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng tiền vệ và có khả năng tạo ra đột biến cao, James Rodriguez luôn là bản hợp đồng rất chất lượng cho mọi đội bóng.

6. Anthony Martial (12 bàn thắng, 7 kiến tạo/49 trận)

Mới chỉ 22 tuổi và Anthony Martial vẫn đang là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Châu Âu thời điểm hiện tại. Việc Sanchez đến Man United đã khiến cho tiền đạo người Pháp không còn được trao nhiều cơ hội từ Jose Mourinho ở nửa sau của mùa giải năm nay. Juventus là CLB đang rất muốn có chữ ký của ngôi sao sinh năm 1995 và nhiều khả năng, anh sẽ cập bến đội bóng thành Turin ngay trong kỳ CN mùa hè sắp tới.

Mới chỉ 22 tuổi và Anthony Martial vẫn đang là nhân tài trẻ đầy triển vọng của bóng đá Châu Âu thời điểm hiện tại. Việc Sanchez đến Man United đã khiến cho tiền đạo người Pháp không còn được trao nhiều nhịp từ Jose Mourinho ở nửa sau của mùa giải năm nay. Juventus là CLB đang rất muốn có chữ ký của ngôi sao sinh năm 1995 và nhiều khả năng, anh sẽ cập bến đội bóng thành Turin ngay trong kỳ CN mùa hè sắp tới.

5. Harry Kane (41 bàn thắng, 4 kiến tạo/49 trận)

Ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, huyền thoại sống của CLB Tottenham đang có 28 pha lập công và bị tụt phía sau Salah (31) vì quãng thời gian dính chấn thương đáng tiếc, tuy nhiên đây cũng gần như là thành tích tốt nhất mà tiền đạo người Anh có được để tiếp tục điền tên mình vào danh sách những chân sút xuất sắc nhất trong 1 mùa của xứ sở sương mù.

Ở trác việt Anh thời điểm ngày nay, "huyền thoại sống" của CLB Tottenham đang có 28 pha lập công và bị tụt phía sau Salah (31) vì quãng thời gian dính chấn thương đáng tiếc, tuy nhiên đây cũng gần như là thành tích tốt nhất mà tiền đạo người Anh có được để đấu điền tên mình vào danh sách những chân sút xuất sắc nhất trong 1 mùa của xứ sở sương móc.

4. Mohamed Salah (45 bàn thắng, 13 kiến tạo/53 trận)

Salah không chỉ là cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình Liverpool vào lúc này mà còn là chân sút cạnh tranh trực tiếp với Messi, Ronaldo và Suarez cho danh hiệu giày vàng Châu Âu và Quả bóng vàng thế giới 2018. Sự xuất sắc của chân sút người Ai Cập có lẽ sẽ khiến cho Liverpool rất đau đầu trong việc giữ chân anh ở lại Anfield.

Salah không chỉ là cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình Liverpool vào lúc này mà còn là chân sút cạnh tranh trực tiếp với Messi, Ronaldo và Suarez cho danh hiệu "giày vàng Châu Âu" và Quả bóng vàng thế giới 2018. Sự xuất sắc của chân sút người Ai Cập có nhẽ sẽ khiến cho Liverpool rất đau đầu trong việc giữ chân anh ở lại Anfield.

3. Antoine Griezmann (27 bàn thắng, 12 kiến tạo/52 trận)

Griezmann đã làm tất cả để có thể giúp Atletico Madrid vượt qua cơn khủng hoảng (bị cấm chuyển nhượng hồi hè 2017) khi anh quyết định ở lại cống hiến thêm cho CLB thành Madrid 1 mùa giải. Ở kỳ CN hè 2018 sắp tới, sẽ khó để chân sút người Pháp thoát khỏi tay Barcelona, CLB luôn bày tỏ ý muốn có được chữ ký của Griezmann cho tham vọng xây dựng nên một dải ngân hà mới.

Griezmann đã làm toàn bộ để có thể giúp Atletico Madrid vượt qua cơn khủng hoảng (bị cấm chuyển nhượng hồi hè 2017) khi anh quyết định ở lại cống hiến thêm cho CLB thành Madrid 1 mùa giải. Ở kỳ CN hè 2018 sắp tới, sẽ khó để chân sút người Pháp thoát khỏi tay Barcelona, CLB luôn đãi đằng ý muốn có được chữ ký của Griezmann cho tham vọng xây dựng nên một "dải ngân hà" mới .

2. Robert Lewandowski (41 bàn thắng, 2 kiến tạo/49 trận)

Sự sa sút của thầy trò Zidane ở La Liga mùa này khiến họ bị tụt lại so với Barcelona ở giải quốc nội. Trong khi gã khổng lồ xứ Catalan đã có cả Dembele, Coutinho và sắp tới là Griezmann thì Real Madrid cần phải cho thấy tiếng nói của 1 CLB quyền lực bậc nhất trời Âu từ trước đến nay. Có thể bản hợp đồng với Lewandowski sẽ là khởi đầu của họ ở kỳ CN mùa hè 2018.

Sự sa sút của thầy trò Zidane ở La Liga mùa này khiến họ bị tụt lại so với Barcelona ở giải quốc nội. Trong khi "gã đồ sộ xứ Catalan" đã có cả Dembele, Coutinho và sắp tới là Griezmann thì Real Madrid cần phải cho thấy tiếng nói của 1 CLB quyền lực bậc nhất trời Âu từ trước đến nay. Có thể bản hiệp đồng với Lewandowski sẽ là khởi đầu của họ ở kỳ CN mùa hè 2018.

1. Neymar (28 bàn thắng, 16 kiến tạo/30 trận)

Không nghi ngờ gì khi Neymar luôn là bản hợp đồng khiến cho các ông lớn ở trời Âu thèm muốn nhất ở thời điểm hiện tại. 400 triệu Euro là số tiền mà chủ tịch Perez của CLB Real Madrid đã chuẩn bị sẵn để chồng lên bàn đàm phán với PSG về thương vụ chuyển nhượng Neymar. Nếu thành công, tiền đạo người Brazil sẽ tiếp tục nắm giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Không nghi ngờ gì khi Neymar luôn là bản hợp đồng khiến cho các ông lớn ở trời Âu "ham muốn" nhất ở thời điểm ngày nay. 400 triệu Euro là số tiền mà chủ toạ Perez của CLB Real Madrid đã chuẩn bị sẵn để chồng lên bàn thương thảo với PSG về thương vụ chuyển nhượng Neymar . Nếu thành công, trung phong người Brazil sẽ nối nắm giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay.

(Ảnh: Internet)

Hãy theo dõi YAN News để cập nhật tin tức thể thao, bóng đá mới nhất 24h nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét