Home » » Không đáp ứng đòi hỏi của bạn trai, tôi bị anh lạnh nhạt

Không đáp ứng đòi hỏi của bạn trai, tôi bị anh lạnh nhạt

Written By Unknown on Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018 | 18:10

Tôi và bạn trai quen nhau khoảng nửa năm, duyệt dắt mối. Anh lớn hơn tôi 2 tuổi, đã sang trọng một mối tình. Anh và người cũ đã xác định tiến tới hôn nhân, cũng sống như vợ chồng, vì một số lý do nên họ chia tay, giờ người đó đã có chồng con.

Chuyện của chúng tôi thì hai gia đình đều biết và mọi người ủng hộ. Với cuộc sống của tôi, mọi thứ đều đến muộn, cả tình ái cũng thế. Tôi nghĩ vạn sự tùy duyên, miễn sao mình cảm thấy thoải mái và trân trọng những thứ đang có. Theo đánh giá của mọi người xung quanh, anh là người tốt, có tấm lòng thương yêu mọi người, đặc biệt là trẻ mỏ. Tôi cũng thấy vui vì những hành động chân thật của anh đối với mình. Trong khoảng thời kì quen nhau, tình cảm ngày một lớn lên và chẳng thể tránh khỏi những cụt thân. Như bao người khác, ôm hôn âu yếm người mình yêu cảm giác thật khó tả, có điều tôi vẫn chưa muốn đi quá giới hạn. Nói ra thật thấy thẹn trong lòng, ở cái tuổi 30, khi mà bạn bè đều lập gia đình và có con, tôi vẫn chưa quan hệ dục tình. Không phải bản thân cổ hủ nhưng tôi không muốn sống thoáng bởi không ai thương mình bằng chính mình, nhất là con gái nữa. Tôi cũng nói rõ quan điểm như thế với anh và anh nói sẽ quý trọng tôi.

Trong những lúc say, anh muốn tôi phải chiều anh, không thi bang lai xe may a1 quan hệ nhưng phải cách khác, tôi nói với anh cho thêm thời gian để thích ứng, rồi sẽ đến lúc đó. Anh lại tỏ thái độ mệt mỏi, nhạt phèo, thờ ơ với tôi. Cảm giác thật đau trong lòng khi bạn trai nhạt phèo. Có người tình để làm gì khi những khó khăn trong cuộc sống không được san sẻ cơ mà chỉ vì những chuyện như thế thêm nỗi ưu phiền. Lúc này tôi rất băn khoăn, khó xử. Việc quan hệ trước hôn nhân không quá quắt sợ, tôi hiểu mình cần phải làm gì nhưng vẫn chưa sẵn sàng. Không ai biết trước được tương lai hay những may rủi phía trước, có điều tôi không muốn một cuộc hôn nhân bắt đầu bằng nghĩa vụ, bằng ham muốn hơn là tình. Mong mọi người cho tôi lời khuyên, phải làm sao đây?

Hiền

bạn đọc gọi điện tâm tình với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng trên tâm tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét