Home » » Hết bị chê tóc tém như đàn ông, H'Hen Niê lại bị soi vết bẩn ở vị trí nhạy cảm

Hết bị chê tóc tém như đàn ông, H'Hen Niê lại bị soi vết bẩn ở vị trí nhạy cảm

Written By Unknown on Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018 | 18:35

Tối 3/4, Hoa hậu H'Hen Niê là khách mời đặc biệt dự một sự kiện khai trương cửa hàng ẩm thực lớn tại TP. HCM. Dù ngày hôm trước phải nhập viện vì ngộ độc thực thẩm nhưng người đẹp vẫn cầm xuất hiện thật rạng rỡ và nổi bật. thần sắc của H'Hen Niê đã tươi trở lại, cô cho biết tuy còn nhức đầu nhưng sức khoẻ của mình đã tiến triển nhiều.

Tuy nhiên, vận xui nghe đâu vẫn chưa chịu rời bỏ H'Hen Niê. Ngày hôm trước ngay lập tức dự sự khiện sau khi xuất hiện, cô bị cư dân mạng chê tơi tả vì mái tóc tém như đàn ông, thi bang lai a1 thân hình gầy gò thiếu nhựa sống thì bữa nay các "thánh soi" lại phát hiện ra váy của nàng Hoa hậu bị dính bẩn ở vị trí nhạy cảm. Nhiều người cho rằng, H'Hen Niê cần phải chú ý hình ảnh của mình hơn vì giờ đây cô đã là người của công chúng.

Hết bị chê tóc tém như đàn ông, HHen Niê lại bị soi vết bẩn ở vị trí nhạy cảm - Ảnh 1.

Vết bẩn ở ngay vị trí mẫn cảm khiến cộng đồng mạng tức thời để ý.

Cũng tại sự kiện, H'Hen Niê đã mở lòng chia sẻ những nghĩ suy của mình trước phản ứng thụ động của dư luận về việc cắt tóc quá ngắn, thân hình gầy gò và thần sắc càng ngày càng tiều tuỵ " Trước đấy, việc cắt tóc không ai cho tôi thử cả nhưng bản thân tôi muốn đưa hình ảnh một cô gái tóc ngắn đi ra thế giới. Thời gian thi ở Việt Nam, dù là tóc ngắn nhưng để tự tôi làm tóc thì vẫn khá khó khăn thành thử tôi muốn tuyển lựa mái tóc vừa hợp khuôn mặt của mình vừa có thể làm tóc một cách nhanh nhất. Không riêng mái tóc này đâu, tôi sẽ còn thử nhiều kiểu tóc khác nữa. Đây giống như là Thời gian trainning, tôi có thể thử với nhiều thứ khác nhau. " - người đẹp tâm tư.

Hết bị chê tóc tém như đàn ông, HHen Niê lại bị soi vết bẩn ở vị trí nhạy cảm - Ảnh 2.

Dù chiếc váy dính bẩn nhưng khí sắc quyến rũ, búng báng của H'Hen Niê vẫn khiến mọi người không thể rời mắt.

Hoa hậu hoàn cầu Việt Nam 2017 cho biết dù không được mọi người ủng hộ nhiều nhưng cô không thấy bất ngờ. Bởi nếu chỉ là thi đấu ở trong nước, hình ảnh của cô có thể là tạm ổn nhưng đi ra thế giới thì kết quả phải khác, mọi người sẽ khe khắt hơn. Bản thân H'Hen Niê luôn xem khán giả là những giám khảo khó tính và buộc phải chũm hoàn thiện bản thân mình. Dù vấp phải nhiều lời chỉ trích và chê bai và đôi lúc có buồn nhưng H'Hen Niê cố không để ảnh hưởng đến tâm lý hay suy nghĩ nhiều.

"ngày nay, việc chuẩn bị cho cuộc thi không phải chỉ mình tôi mà có cả ê kíp phía sau và cả khán giả nữa. Ví dụ việc học Anh Văn, tương lai Hen sẽ livestream thì hôm nay tôi sẽ lấy ý kiến để chọn một chủ đề mà mọi người cho rằng giám khảo sẽ quan tâm. Đây không chỉ là một cách học mà còn giúp tôi gần gũi với khán giả hơn. Cuộc thi này không chỉ của tôi mà còn cả tổ quốc vì thế tôi muốn được mọi người đồng hành cùng mình từ khi luyện tập cho đến cả khi thi cử." - cô nói. Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của H'hen Niê tại sự kiện.

Hết bị chê tóc tém như đàn ông, HHen Niê lại bị soi vết bẩn ở vị trí nhạy cảm - Ảnh 3.

Chiếc váy xẻ cao cũng giúp H'Hen Niê khoe được đôi chân dài của mình. Hoa hậu cho biết lý do sút cân vì bản thân không kỹ lưỡng trong việc ăn uống, nhiều khi còn quên ăn. thành thử, cân nặng của cô đã bị giảm xuống 3kg. Một phần khác là do sức ép công việc sau khi đăng quang tăng lên khá nhiều.

Hết bị chê tóc tém như đàn ông, HHen Niê lại bị soi vết bẩn ở vị trí nhạy cảm - Ảnh 4.

Khác hẳn với vẻ tiều tụy khuya sớm 02/04, H'Hen Niê tươi cười nhãi và chứa chan nhựa sống hơn. Giờ sức khỏe tôi đã ổn hơn hôm qua.

Hết bị chê tóc tém như đàn ông, HHen Niê lại bị soi vết bẩn ở vị trí nhạy cảm - Ảnh 5.

H'Hen Niê tiết lậu cô sẽ thử nhiều kiểu tóc mới trong mai sau.

Hết bị chê tóc tém như đàn ông, HHen Niê lại bị soi vết bẩn ở vị trí nhạy cảm - Ảnh 6.

"Tôi đang đại diện Quốc gia để tham dự trường đấu Quốc tế, nếu được cả đất nước mình ủng hộ thì đó là một niềm vui. Còn nếu có một đôi người chưa ủng hộ tôi thì buộc tôi phải cố kỉnh hơn để mọi người bằng lòng hình ảnh của mình." - H'Hen Niê phát biểu.

Hết bị chê tóc tém như đàn ông, HHen Niê lại bị soi vết bẩn ở vị trí nhạy cảm - Ảnh 7.

Tuy nhiên ở một số góc hình thì nhìn cô khá gầy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét