Home » » Chồng giải thích vòng vo về dấu răng trên tay anh

Chồng giải thích vòng vo về dấu răng trên tay anh

Written By Unknown on Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018 | 22:24

Vợ chồng tôi cưới nhau được 8 năm, có một cậu con trai. Nhìn chung chồng tôi khá tốt, chỉ có điều rất thi bang lai xe a1 thích nhậu nhẹt. bữa qua khi đi nhậu về tôi phát hiện trên bắp tay của anh có một vết răng (cắn khá mạnh nên bị bầm, đến sáng ngủ dậy vẫn còn thấy dấu răng). Tôi hỏi thì chồng giải thích là anh bạn đồng nghiệp cắn. Tôi nói đàn ông với nhau không ai ôm nhau cắn như vậy. Chồng tôi nghĩ suy một lúc lại nói do cô đồng nghiệp cắn, cô ấy có chồng rồi và thân nhau như anh em trong nhà. Các bạn cho tôi hỏi lý bởi thế có tin được không? Anh ấy giấu tôi điều gì? Hay do tôi quá nhạy cảm nên suy nghĩ viển vông?

Thu

Độc giả gọi điện tâm tình với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các san sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên tâm sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét