Home » » Trung tâm nào dạy học lái xe oto ngay Qtân phú chuyên nghiệp nhất ?

Trung tâm nào dạy học lái xe oto ngay Qtân phú chuyên nghiệp nhất ?

Written By Unknown on Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016 | 02:53

KHÓA HỌC LÁI XE trong Qtân phú

Bạn đang tính tìm học một khóa lái xe ôtô an toàn trên khu vực quận Tân Phú? Bạn phân vân vì mình có rất ít thời gian rảnh? Bạn chưa xếp đặt được việc làm, học hành để học lái xe… Quý vị hãy đừng quá lo lăng, trung tâm dạy lái xe Tiến Thành sẽ giúp quý vị có được một khóa học lái xe trong Qtân phú uy tín, bảo đảm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của học viên.

 

>>> Tại sao phải lựa chọn Trung Tâm Trường An để học lái xe ô tô?

>>> Học lái xe hạng B2 siêu tốc giá bèo cho người ko rãnh

Những năm gần đây, hòa chung vào sự thăng hoa kinh tế, chính trị, xã hội của TP Hồ Chí Minh nói chung, quận Tân Phú nói riêng. Hiện nay quận Tân Phú đã hình thành đầu tư xây dựng nhiều Trường thương mại cùng nhiều hệ thống siêu thị như Co.op Mart Thắng Lợi và Co.op Mart Vikamex, bên cạnh đó là nhiều Trường thương mại lớn được hình thành. Từ sự phát hành của kinh tế nói chung dẫn tới nhu cầu đi lại của nhiều người cũng tăng đột biến. Nhiều gia đình tính mua xe hơi riêng để tiện lợi cho việc làm cũng như đi lại. Bởi vậy mà nhu cầu về học bằng lái  oto trên địa bàn quận Tân Phú cũng gia tăng. Và để tạo điều kiện thuận tiện cho người dân đang sinh sống và làm việc trên khu vực quận, trung tâm truyền đạt lái xe Tiến Thành đã mở lớp học lái xe ngay trên địa bàn quận Tân Phú.

học lái xe ô tô tại bình thạnh

Hình 1: Trường dạy lái xe Tiến Thành có cơ sở vật chất hoàn thiện nhất

Trường giảng dạy lái xe Tiến Thành – địa chỉ học lái xe an toàn, chất lượng

  • Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe, trung tâm dạy lái xe Tiến Thành đã giúp hàng ngàn học viên tốt nghiệp lớp học lái xe và vững tin chạy xe an toàn trên mọi cung đường. Với đội ngũ giảng viên có đạo đức nghề nghiệp và nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu, đã giúp học viên có được những tiết học bổ ích, lý thú. Những chia sẻ cởi mở của giáo viên đã giúp cho học viên nhận thức được môn học trong thời gian ngắn và tiếp nhận những kiến thức được dạy học chuyên sâu hơn.
  • Chương trình đào tạo lái xe oto của trung tâm Tiến Thành vô cùng bài bản và chất lượng, giúp các Anh(chị) nắm bắt được kỹ thuật lái xe ôtô cấp tốc. Anh(chị) sẽ được đào tạo lái xe ô tô từ căn bản, sa hình cho đến những giờ thực hành ở ngoài thực tế ngay trong Quận.
  • Giờ học linh hoạt, học viên có thể tự sắp đặt Thời khóa biểu phù hợp với công việc làm và việc học tập của bản thân.
  • Trường có nhiều ưu đãi đối với nhóm học viên đăng kí từ 3 người trở lên, trung tâm sẽ hỗ trợ giáo viên bồi dưỡng lý thuyết cho học viên ngay tại nhà riêng của Bạn.
  • Mức học phí được nhà Trung tâm cam kết trong suốt quá trình học sẽ không có những khoản Học phí phát sinh khác. Mức Tiền phí cũng vô cùng có lí và thích nghi với thu nhập bình quân của người tiêu dùng dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn quận Tân Phú.
  • Đối với giáo trình và tài liệu học, Trường cũng nghiên cứu và soạn thảo những kiến thức dễ tiếp nhận, dễ hiểu và dễ thực hiện được cho học viên của Trường. Tài liệu và giáo trình gồm có 450 câu lý thuyết sẽ được trung tâm tặng hoàn toàn không tính tiền cho học viên và đính kèm một đĩa VCD bộ đề trắc nghiệm để tiện lợi hơn trong Quy trình học của mỗi học viên.
  • Và để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho học viên trong việc di chuyển tới trung tâm, nếu học viên không có phương tiện đi lại hay địa hình khó đi. Trường truyền đạt lái xe Tiến Thành sẽ Support xe đưa đón học viên trong tất cả các quận của tại tphcm.
  • Cơ sở vật chất kĩ thuật của Trường luôn luôn được đổi mới và nâng cao. Hiện tại cơ sở vật chất của trung tâm vô cùng đầy đủ và hiện đại. Tại mỗi quận trên địa bàn TP Hồ Chí Minh Trường đều có sân tập lái rộng. bảo đảm độ an toàn cũng như mọi cung đường cho học viên học tập. Sân tập lái của Trường được thiết kế theo quy chuẩn chung của Sở GTVT, đạt chuẩn sát hạch 10.000m2.
  • Trường dạy lái xe Tiến Thành đã và đang không ngừng phát triển, học hỏi và vươn xa hơn nữa ra các tỉnh thành khác.

độ tuổi học bằng lái xe

Hình 2: Học viên đăng ký khóa học lái xe ở Qtân phú

Địa điểm đưa đón khóa học lái xe ngay Qtân phú

Để thuận lợi hơn cho việc đăng kí và làm hồ sơ học lái xe tại Trường lái xe Tiến Thành, chúng tôi xin cung cấp nơi học lái xe oto trên khu vực quận Tân Phú. Học viên có thể tới trực tiếp địa chỉ dưới đây để đăng kí ghi danh khóa học ngay từ ngày hôm nay.

+ Số 77a Chế Lan Viên, Quận Tân Phú.

Biết rõ những giá cả trị của những giờ học lý thuyết cũng như thực hành dạy tay nghề lái xe uy tín cho học viên, trung tâm dạy lái xe Tiến Thành luôn mong muốn mang tới học viên những kiến thức chuyên sâu, bài bản nhất giúp cho học viên có những bước xử lý lái xe an toàn nhất trên mọi tuyến đường. Đảm bảo học viên đăng ký giao thông an toàn trên khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét