Home » » Anh(chị) đang dự định tìm chỗ học lái xe ngay Q8 thì vào đây

Anh(chị) đang dự định tìm chỗ học lái xe ngay Q8 thì vào đây

Written By Unknown on Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016 | 02:48

KHÓA HỌC LÁI XE ôtô ở Quận 8

Với ưu điểm về thời gian học linh hoạt, mức Tiền phí vừa phải, thủ tục đăng kí học lái xe và thủ tục dự thi, thủ tục lấy bằng lái xe cấp tốc. Trung tâm đào tạo lái xe oto Tiến Thành đã và đang là địa chỉ học lái xe oto uy tín trên địa bàn TP.HCM. Và nhằm thuận lợi cho người dân tại Q8 trong việc học lái xe ôtô, nhà trường đã mở lớp khóa xe lái xe oto trong Quận.

>>> Bổ túc tay lái xe b2 nhanh gọn lẹ tại tphcm

>>> Chia sẽ cách chọn phim cách nhiệt cho oto chất lượng nhất

Quận 8 với hệ thống giao thông đường bộ phát triển, có nhiều tuyến giao thông huyết mạch chạy qua như đường Phạm Thế Hiển nối liền giữa Quận 8 với trung tâm Thành phố, các tuyến đường và hẻm khác đan xen làm thành một hệ thống giao thông mạng nhện trải đều khắp Quận. Đặc biệt là hệ thống cầu của Quận với hơn 44 chiếc cầu, tổng chiều dài lên tới hơn 2.500 mét. Điển hình là những cầu như cầu chữ Y, cầu Chà Và, cầu Nhị Thiên Đường, cầu Hiệp Ân với trọng tải lớn được xây dựng từ rất sớm và được nâng cấp nhiều lần, điều này làm tăng tính trọng điểm lưu thông của nó. Cũng bởi có hệ thống giao thông đường bộ thuận tiện mà nhu cầu của mọi người về vấn đề dùng xe ôtô riêng ngày một tăng, điều này kéo theo nhu cầu học lái xe của nhiều người ngày một nhiều. Và để đáp ứng nhu cầu của mọi người quận 8 trong việc học lái xe ôtô, trường dạy lái xe ôtô Tiến Thành mở lớp học lái xe oto ngay tại quận 8.

hoc lai xe o to tai nha be 2

Sân tập lái xe của Trung tâm đạt chuẩn sát hạch của BGTVT

NHỮNG THUẬN LỢI KHI tham gia KHÓA HỌC LÁI XE ô tô tại Q8

Học viên tham gia khóa học lái xe oto trên khu vực quận 8 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cũng như điều kiện học, cơ sở hạ tầng vật chất đầy đủ của Trung tâm dạy lái xe oto Tiến Thành mang tới cho học viên như sau:

Thủ tục đăng kí nhanh gọn

Mọi thủ tục hồ sơ đăng kí học hoặc đăng kí dự thi bằng lái tận nhà trường đều vô cùng tiện lợi và siêu tốc. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp các Anh(chị) hoàn thành thủ tục một cách nhanh nhất.

miễn phí học thứ 7, CN

Giờ học linh hoạt, học viên có thể tự sắp xếp giờ học làm sao cho hòa hợp với công việc làm cũng như học tập của bản thân nhất. Học viên ghi danh khóa học lái xe tại quận 8 sẽ được miễn phí học phí vào thứ 7, CN.

Tặng tài liệu và giáo trình học không tính phí

Bộ đề cương 450 câu hỏi ôn thi lý thuyết sẽ được nhà trường tặng không tính tiền, kèm một đĩa CD học trắc nghiệm vô cùng bổ ích. Bên cạnh những cuôn giáo trình luật của BGTVT quy định thì các người chỉ dạy của trường đã soạn thảo và rút ngắn câu hỏi lại cho học viên dễ học, dễ hiểu và dễ dàng tiếp thu một cách hiệu quả nhất.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đào tạo

Quý vị ghi danh khóa học lái xe  ô tô của Trung tâm truyền đạt lái xe ôtô Tiến Thành ở Q8 sẽ được học dưới sự dạy học của những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm, kiến thức chuyên ngành… Đội ngũ giảng viên luôn nỗi lực đem tới những kiến thức cơ bản, dễ học nhất cho học viên của nhà Trung tâm.

Chi phí trọn gói

Nhà Trung tâm cam đoan sẽ không thu thêm bất kì khoản Học phí phát sinh nào khác trong quá trình học tập. Học viên sẽ nộp Tiền phí theo loại giấy phép lái xe ô tô mà mình đăng kí. tuy nhiên, mức học phí của Trung tâm vô cùng có lí và hòa hợp với nhu cầu học tập của học viên. Học viên có thể linh động đóng thành 2 – 3 lần đều được.

Hệ thống cơ sở vật chất nhà trường đầy đủ

Với các lớp học lý thuyết tiện nghi có máy lạnh, học viên được thực hành trên những chiếc xe đời mới và chất lượng nhất của nhà trường như: innova 2014, Vios hoặc Chevrolet Cruze 2014,…

Hệ thống sân tập lái của nhà Trung tâm đạt chuẩn sát hạch của BGTVT đạt 10.000m2

….

học lái xe quận 12 2

Sân thiết bị và phòng học lý thuyết khóa học lái xe ôtô ở Quận 8

THỦ TỤC ĐĂNG KÍ ghi danh KHÓA HỌC LÁI XE oto ngay Q8

  • 12 tấm ảnh chân dung 3×4 trên nền xanh đậm
  • 2 bản CMND photo (và không yêu cầu công chứng)

Sau khi nhận hình và giấy tờ liên quan của các bạn, đội ngũ tư vấn viên của công ty chúng tôi sẽ giúp Anh(chị) hoàn thiện hồ sơ học một cách nhanh nhất.

nơi KHÓA HỌC LÁI XE oto ngay Q8 VÀ VÙNG LÂN CẬN

+ Khu Trung Sơn, Quận 8.

+ Coop Mark Phú Lâm, Số 06 Bà Hom, Phường 13, Quận 6.

+ Lotte Mart Lê Đại Hành, Quận 10.

trường truyền đạt lái xe ôtô Tiến Thành được thành lập từ năm 2007, với bề dày  kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các khóa học dạy học lái xe ôtô hạng B1, bằng lái b2, C, D và nâng hạng GPLX dành cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu trên địa bàn TP. tại hcm. Nhà trường luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang tới học viên những khóa học uy tín ok nhất. Học viên được học từ căn bản, sa hình tới thực hành đường trường một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất. Hàng năm, nhà trường tiếp nhận hàng trăm ngàn lượt học viên tới đăng kí học lái xe ôtô. Điều này nói lên được những nỗ lực của nhà Trung tâm đã được đền đáp xứng đáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét