Home » » Đánh giá kiểu xe car YARIS 2016

Đánh giá kiểu xe car YARIS 2016

Written By Unknown on Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016 | 09:33

Xe Ôtô Toyota Yaris 2016 Mới có 2 phiên bản nhập khẩu từ Thái Lan. Bản tiêu chuẩn Yaris E trang bị điều hòa không khí chỉnh tay, cửa sổ điện và hệ thống thông tin giải trí CD tích hợp Bluetooth thoại rãnh tay.

Xe toyota yaris giá bao nhiêu?

+ Xe TOYOTA YARIS 1.3E : 638.000.000 VNĐ

+ Xe TOYOTA YARIS 1.3G : 693.000.000 VNĐ

Hiểu rõ rằng không gì quan trọng hơn sự an toàn của hành khách trên xe đặc biệt là khi vận hành ở tốc độ cao, Toyota trang bị cho Yaris đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến để bảo vệ tối đa cho người sử dụng.

xe-toyota-yaris-2016-mau-xanh-nhat

Đuôi sau xe Toyota Yaris 2016 với thiết kế hình thang chắc chắn kết hợp với các thanh ngang mạ crom sáng bóng và cản sau hạ thấp tạo cảm giác vững chãi và tăng thêm vẻ thể thao, khỏe khoắn cho chiếc xe. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu xe Yaris mới với tạo hình chữ L ôm lấy thân xe phía trước tạo điểm nhấn phá cách và trẻ trung cho chiếc xe của bạn. Cụm đèn sương mù ở vị trí thấp tăng khả năng quan sát cho các phương tiện phía sau xe kết hợp cùng đèn phanh trên cao dang LED là trang bị an toàn theo tiêu chuẩn Toàn Cầu mới của hãng Toyota.

Sự kết hợp giữa thanh crom sáng thiết kế cách điệu kết hợp với cản sau hạ thấp tạo nên một hình thang tương tự như đầu xe tạo điểm nhấn thể thao cho phần đuôi Yaris 2016. Thiết kế cụm đèn hậu chữ L lệch về phía thân xe giúp đuôi xe trông bầu bĩnh và tròn đầy hơn. Cụm đèn sương mù xe được bố trí ở vị trí thấp, giúp tăng khả năng quan sát cho các xe phía sau trong điều kiện thời tiết xấu.


noi-that-xe-toyota-yaris-2016-5

Hệ thống giải trí xe Toyota Yaris 2016 tương tự như trên Vios mới với các phím điều khiển được sắp xếp một cách rõ ràng mạch lạc dễ dàng thao tác cho người sử dụng. Trên cả hai phiên bản Yaris 2016 đều được trang bị đài Radio AM/FM cùng các kết nối nghe nhạc AUX chuẩn 3.5 mm, cổng USB nghe nhạc tiện dùng và kết nối không dây Bluetooth. Nếu như trên phiên bản Yaris 1.3E được trang bị màn hình hiển thị thông tin đen trắng cùng đầu đĩa CD/MP3 thì trên bản Yaris 1.3G được trang bị màn hình cảm ứng màu 5,7 inch cùng đầu đĩa DVD hiển thị video ca nhạc giúp bạn thư giãn và cảm thấy hứng khởi trên mỗi chuyến hành trình của mình. Dàn âm thanh tiêu chuẩn trên bản Yaris 1.3G được trang bị là hệ thống 6 loa cho âm thanh sống đống từ mọi phía còn đối với bản Yaris 1.3E chỉ có 4 loa cho chất lượng âm thanh ở mức cơ bản. Khác biệt cũng nằm ở cụm điều hòa xe Yaris được bố trí các núm điều khiển theo phương ngang thay vì để dọc như trước, nếu như Yaris G được trang bị điều hòa điều chỉnh tự động thì Yaris E chỉ được trang bị điều hòa chỉnh tay.

>>> xem thủ tục mua xe toyota yaris trả góp

Nội thất giữa 2 phiên bản có sự khác biệt rất lớn. Tay lái của phiên bản G có trang bị nút bấm điều khiển tích hợp trong khi dòng E thì không. Các đường ốp trang trí dọc xe của Yaris G được mạ bạc sang trọng hơn so với nhựa thường của dòng E. Tay năm cửa trong Yaris G, tương tự như bên ngoài, được mạ Crom sáng bóng. Cụm đồng hồ của dòng G cao cấp cũng được hỗ trợ màn hình hiển thị đa thông tin. Yaris G sử dụng chất liệu nỉ cao cấp cho ghế ngồi còn dòng Yaris E bọc loại nỉ thông thường, tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn mong đợi dòng xe cao cấp hỗ trợ chất liệu da cho cảm giác “sướng” hơn. Ghế sau của Yaris G có thể gập theo tỉ lệ 60:40 phù hợp với mọi tính chất công việc trong khi muốn tải đồ với Yaris E, bạn phải gập nguyên bang ghế xuống, khá bất tiện.

noi-that-xe-toyota-yaris-2016

Ảnh demo: nội thất xe toyota yaris 2016

Phía sau tay lái đa chức năng có bảng đồng hồ thiết kế 3D tông màu chủ đạo màu cam cực sang và các đường viền mạ chrome làm tăng thêm sự hiện đại, màn hình có khả năng hiển thị đa thông tin (phiên bản G) giúp người lái dễ dàng quan sát các chỉ số khi vận hành xe. Toyota Yaris có hệ thống đa phương tiện sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao với bảng điều khiển cảm ứng, hỗ trợ định dạng nhạc MP3 và WMA cho chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động (phiên bản G) và điều hòa bằng tay (phiên bản E) được trang bị bộ lọc gió giúp không khí bên trong xe luôn mát mẻ và sảng khoái.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét