Home » , , » dự án Golden Star có thực sự đáng với khách đầu tư?

dự án Golden Star có thực sự đáng với khách đầu tư?

Written By Unknown on Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016 | 05:55

Trong vài năm trở lại đây, địa điểm tại Nam SG vươn mình trở thành khu đô thị phát triển mạnh mẽ nhất của TP.HCM. Trong đó Quận 7 được cho là vị trí vàng của khu Nam, là cửa ngõ giao thông đường bộ và đường thủy trọng tâm trong khu vực. Với điều kiện tiện lợi đó đã bắt mắt vô số các công trình, đề án BĐS tại đây. Và dự án dự án Golden Star nằm ngay ngoài đường đường đường Nguyễn Thị Thập sẽ là một trong những dự án bất động sản lý tưởng, đẳng cấp thu hút nhiều KH nhà đầu tư chú tâm từ kiến trúc xây dựng, tiện ích hoàn hảo, đảm bảo một cuộc sống hàng ngày đầy đủ nội thất cho khách hàng.
Quận 7 trong thời điểm trở lại đây được xem là một tọa lạc vàng của khu Nam với hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Vì thế, nơi đây có một vị trí chiến lược huyết mạch rất lớn đối với các nhà đầu tư. Điển hình như khu Phú Mỹ Hưng là 1 khu dân cư bậc nhất của cả nước.

Để có được một chung cư tọa lạc đẹp, nằm gần khu trung tâm, tiện ích trọn vẹn lại có đơn giá hấp dẫn tại thời khắc thời điểm hiện tại vốn đã không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt là các gia đình nhỏ hoặc đối tượng khách là người độc thân chưa có nguồn tài chính dư dả. Hoặc cũng có thể là các dự án bất động sản đang mở bán hiện tại vẫn chưa đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình về một loạt tiêu chuẩn khắc khe mà chỉ một nhà chung cư, một dự án bất động sản trong mơ mới có cách đem đến.

The Golden Star bạn sẽ tuyệt đối ưng ý khi lựa chọn nó, vừa để ở phối hợp cho thuê, mở kinh doanh được doanh nghiệp CP đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát cho ra đời được nếu làn gió mới làm thay đổi mọi quan niệm và mong chờ của quý khách về một sản phẩm chất lượng đa năng ngay tại khu đô thị sầm uất nhất Sài Gòn.
Tọa lạc tại tọa lạc vàng đẹp

nhà chung cư Hưng Phát Golden Star, Quận 7 với vị trí mặt tiền Nguyễn Thị Thập đoạn giao cắt với Nguyễn Văn Linh là 2 trục đường huyết mạch của khu Nam TPHCM, liền kề với khu dân cư Phú Mỹ Hưng, khu Sunrise City, Khu Himlam Kênh Tẻ sầm uất. từ đó, chung cư Golden Star quận 7 được thừa hưởng tất cả các tiện ích cấp cao của khu dân cư bậc nhất TPHCM.
Với hệ thống giao thông thuận tiện, từ dự án người dân của Căn hộ Golden Star sẽ dễ dàng kết nối đến khu dân cư Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 1 cũng như một vài phút đi lại đến Quận 4, Quận 8, khu Nhà Bè và một ít vùng kế bên tại địa điểm tại như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai
cấu trúc tân tiến, giản đơn, tinh tế

Căn hộ The Golden Star có kiến trúc tân tiến, đơn giản nhưng đầy tinh tế của chủ đầu tư tất cả 457 căn 3 tháp ( cao 20 – 27 tầng ) tại khu căn hộ đều có hướng view ra khu Nam SG sinh động đem đến cho quý người mua cảm giác thoải mái khi sinh sống lập nghiệp tại đây. Với cấu trúc đặc biệt từ các cấu trúc sư các nhà chung cư tại đây tuyệt hảo hóa về chức năng nhà chung cư, tiết kiệm qui mô đưa đến sự thoải mái cho bạn. Sử dụng mảng xanh, ánh sáng tự nhiên làm chủ đạo nhằm mong muốn đưa đến 1 không gian sống, lý tưởng ngập tràn sinh khí cho từng nhà chung cư cũng như mang lại không khí thiên nhiên thông thoáng hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Tại dự án do quy mô trong khu vực đường Nguyễn Thị Thập khá khan hiếm từ đó các mảng xanh của Golden Star sẽ được cấu trúc ở tầng 15 hoặc 16 của dự án bởi đây là khoảng cách khá thích hợp để thiết kế vườn treo bởi độ thoáng mát, đón gió tốt và có tầm nhìn đẹp. Cây xanh sẽ được bố trí xuyên suốt khắp tòa nhà nhằm tạo khoảng xanh, điểm nhấn xanh cho khu nhà chung cư.
khía cạnh khác các hệ thống về bảo vệ, thang máy dùng thẻ từ sẽ được Căn hộ The Golden Star phát triển thêm bằng việc hưởng dụng các hệ thống tân tiến hơn so với các đề án trước. Và nhằm gây ra sự nội thất, cấp cao, sang trọng cho KH, chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt hệ thống Smart home của BKAV vào gần như 100% cho chung cư. bên cạnh đó, các kiến trúc nội thất kèm theo nhà chung cư khi CĐT giao căn hộ The Golden Star cũng sẽ là những vật liệu cấp cao và sang trọng bậc nhất.

Hệ thống tiện ích vượt trội

bên trong
Ngoài việc hướng đến một khu dân cư cấp cao, tân tiến, chắc chắn sinh sống an lành, tối ưu cho mọi cư dân cuộc sống tại đây, Golden Star đã chú ý trong việc đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại như: 3 tầng tại dự án là trung tâm thương mại với hệ thống siêu thị mini, cafe, nhà hàng…

Tại đây, bạn dễ dàng thoải mái mua sắm, vui chơi, tập gym, hồ bơi, làm đẹp tại Spa với hệ thống thang máy thông minh đi thuận lợi.

Ngoại khu
+ Về thương mại : cách Phú Mỹ Hưng 800m, LOTTE 2km, khu TTTM Vivo City 2,5km, chợ Bến Thành 5km.
+ Về giáo dục: chung cư Căn hộ Golden Star Nguyễn Thị Thập được thừa hưởng 1 nền giáo dục tốt nhất như ĐH RMIT 3km, ĐH Tôn Đức Thắng 3,5km, ĐH số tiền Maketting 2,8 km… và trường quốc tế Vstar cấp 1 2 3…
+ Về Y tế: chung cư Hưng Phát 3 nằm ngay BV Q7, BV FV, BV Tim Tâm Đức…
CĐT danh tiếng
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hưng Lộc Phát là 1 chủ đầu tư danh tiếng trên phân khúc BDS VN với thành công rực rỡ từ các dự án bất động sản đi trước như : Hưng Phát 1 ( đã bàn giao ), Hưng Phát Silver Star ( dự án đang bán với tần suất chuyển nhượng tốt ) và tiếp nối là dự án bất động sản Căn hộ The Golden Star Quận 7 ( dự kiến ra hàng thị trường vào cuối năm nay ).

Qua những thành tựu trên CĐT thấu hiểu quan tâm của quý khách cũng như sứ mệnh đem đến cho dân cư 1 sản phẩm chất lượng, đảm bảo về giá vừa túi tiền cho quý quý khách. Đó cũng là nguyên nhân CĐT sẽ tung sản phẩm chất lượng Golden Star quận 7 vào cuối năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét