Home » , , , , » Can ho Opal Riverside giới thiệu những nét đẹp dự án hấp dẫn

Can ho Opal Riverside giới thiệu những nét đẹp dự án hấp dẫn

Written By Unknown on Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016 | 22:34

Opal Riverside Thủ Đức giới thiệu nét đẹp căn hộ đẳng cấp

Giữa thành phố ồn ào tấp nập bạn mong muốn có một nơi ở thật yên bình, môi trường trong lành, thoáng mát rộng rãi. Chung cư Opal Riverside một nhà chung cư được nhà đầu tư Công ty Đất Xanh đi tiên phong đầu tư thi công theo phong cách 5D thuộc khu Đông Hồ Chí Minh. Dự án được đầu tư rất nhiều giá thành để tập chung vào chất lượng công trình, chất lượng thiết kê. tất cả nhà chung cư do nhà thầu xây dựng nhiệt tình, những đơn vị cấu trúc danh tiếng sáng tạo có nhiều năm mẹo nhỏ danh tiếng nhất VN.

Opal Garden Thủ Đức nằm trên một vùng đất rộng lớn ven sông Hồ Chí Minh có quy mô 20.000 m2 có 2 block gồm 19 tầng. diện tích đất sinh dựng nhỏ chỉ chiếm 16%, còn lại dành cho công trình tiện ích và khuôn viên xanh làm cho Opal Riverside nằm giữa một vùng đất tràn ngập màu xanh của hàng cây và thảm cỏ tạo không khí trong lành tươi mát. Nơi đầy là sẽ là ngôi nhà cũng là nơi nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho cư dân ở đây.
Chung cư Opal Riverside tân tiến nội thất sang trọng nơi sinh sống happy

Không gian sống lý tưởng thêm vào đó là các công trình tiện ích hiện đại đạt phong cách chất lượng 5 sao phục vụ tối đa nhu cầu sống của mỗi dân cư.
Những tiện ích nội khu Dự án Opal Riverside
Hồ bơi ngoài khuôn viên rộng lớn có khu tắm nắng, hồ bơi riêng tại từng căn biệt thự tạo không gian riêng tư.
Đài phun nước tạo phong cảnh đẹp thiên nhiên mát mẻ.
công viên cây xanh dạo bộ trồng nhiều cây xanh tỏa bóng  mát lớn, bên dưới là thảm cỏ xanh để tạo nơi giải trí tận hưởng không  khi thoáng mát trong lành tránh xa cái khi hậu nắng nóng của TP.
Bến du thuyền dành cho những ai muốn đi du lịch biển bằng thuyền sang trọng an toàn thoải mái thưởng thức vẻ đẹp tối ưu của biển.
Khu giải trí trẻ em Công ty quản lý mong muốn các em nhỏ vừa được học tập, vừa có không gian giải trí để các em có những năm tháng tuổi thơ chọn vẹn với thật nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị.
Khách hàng nào có nhu cầu mua sắm các trung tâm thương mại, các shop house, trung tâm thương nghiệp mini ngay dưới tầng trệt của tòa nhà với nhiều mặt hàng phong phú phong phú cách hàng không phải đi xa để mua sắm.
Những ngày cuối tuần bạn và gia đình có biện pháp cùng nhau đi sử dụng thức ăn giải trí tại khu BBQ ngoài trời, hay những cửa hàng thức ăn ngon với những menu mới lạ là đặc sản vùng miền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét