Home » » Dòng xe oto Aston Martin DB11 2017 đã trình làng "dân chơi"

Dòng xe oto Aston Martin DB11 2017 đã trình làng "dân chơi"

Written By Unknown on Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016 | 04:38

Aston Martin DB11 là Dòng xe đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử của hãng xe Anh khi thừa hưởng nhiều thành tựu từ mối hiệp tác với Mercedes-AMG.

>>> xem thêm giá bán xe toyota altis

Vậy là sau nhiều ảnh rò rỉ, những ảnh chính thức của mẫu Aston Martin DB11 2017 đã được hãng xe Anh công bố bữa nay, trước lễ giới thiệu vào triển lãm ô ô Geneva diễn ra vào mai sau, 1/3.

Đời xe kế nhiệm chiếc DB9 đánh dấu một kỷ nguyên mới trong lịch sử Aston Martin. DB11 không chỉ khác những tạo kiểu của Nhiều kiểu Aston Martin DB trước đây mà còn là mẫu xe thứ 1 được thừa hưởng thành quả từ sự cộng tác của hãng này và Mercedes-AMG.

phong thái ngoại thất của Aston Martin DB11 mang nhiều đường nét của mẫu crossover mới được Aston Martin ra mắt, DBX, cũng như những đường nét của chiếc DB10, Kiểu xe độc nhất vô nhị đã từng lộ diện trong phim điệp báo viên 007: Spectre. ngoài ra, những chi tiết nhỏ cũng như mẫu mã fastback ở phía sau đã được tạo kiểu sắc nhọn, khía cạnh hơn.


Vẫn mang kiểu dáng fastback, Aston Martin DB11 giờ đây đã trở nên góc cạnh và cá tính hơn, nhờ nhiều chi tiết được thiết kế sắc nhọn.

Vẫn mang kiểu dáng fastback, Aston Martin DB11 giờ đây đã trở thành góc cạnh và tính cách hơn, nhờ nhiều chi tiết được tạo mẫu sắc nhọn.

>>> xe toyota vios 2016 có gì hot

Chưa có hình chụp chính thức về nội thất, nhưng từ những hình chụp bị rò rỉ trước đây, chiếc DB thứ 11 này sẽ có bảng điều khiển và đồng hồ tốc độ kiểu điện tử, tương tự như những gì Mercedes trang bị cho chiếc S Class Coupe. Cũng nhiều nguồn tin nhận định rằng, chiếc DB11 sẽ được xây dựng trên nền tảng của AMG, thay vì tiếp tục thăng tiến trên cấu trúc khung gầm nhôm VH của Aston Martin.


Aston Martin DB11 đã loại bỏ kiểu thiết kế mềm mại như nhiều thế hệ trước đây, đặc biệt ở phần đuôi xe.

Aston Martin DB11 đã loại bỏ kiểu thiết kế mềm mại như nhiều thế hệ trước đây, đặc biệt ở phần đuôi xe.

>>> xe toyota vios giá bao nhiêu

Động cơ "Tiêu chí" trên Aston Martin DB11 là loại V12 tăng áp kép, dung tích 5,2 lít, với sức mạnh 600 sức ngựa, được giới thiệu với 2 lựa về hộp số bao gồm loại tự động 8 cấp và số sàn 6 cấp. Động cơ AMG 4.0 V8 cũng sẽ xuất hiện nhưng hiện tại chưa có thông báo về các chỉ số sức mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét