Với tần suất xuất hiện dày đặc của ARURF thì cộng đồng LMHT phương Tây đã bắt đầu thấy nó nhàm chán, họ mong muốn Riot tung ra một chế độ mới mà người chơi sẽ không thể nào chê gì được:
Sau khi chế độ ARURF trở lại LMHT trong một thời kì dài nhất từ trước tới giờ (kể từ khi Riot đền bù vì hỏng chế độ Clash) thì người chơi LMHT khắp phương Tây đang tỏ ra khá nản cái chế độ vốn đã cũ này. Vậy nên người chơi trong cộng đồng LMHT châu Âu Bắc Mỹ đấu “gào thét” đòi Riot ra mắt thêm những chế độ mới mang tính giải trí hơn nữa. Một số còn cho hẳn ví dụ như sau:
Nên có một chế thi bằng lái xe máy độ nâng cấp chiêu cuối của ắt tướng (tương tự với gậy xanh của Dota 2) thành những kỹ năng bá đạo như Karthus dùng chiêu cuối mà hạ gục được 1 kẻ địch thì sẽ được dùng thêm 1 lần nữa, những quả cầu Syndra dùng cho chiêu cuối vào 1 kẻ địch sẽ tiếp chuyện đập vào kẻ địch thấp máu thứ 2 (như chiêu cuối Brand), nấm của Teemo không thể bị phát hiện bởi bất cứ thứ gì, khi Malzahar đang dùng chiêu cuối áp chế 1 kẻ địch thì bất cứ kẻ địch thứ 2 thấp máu nào trong tầm đều sẽ bị áp chế cùng lúc,… cùng hàng tá những mường tượng nâng cấp kỹ năng khác của cộng đồng LMHT.
.
Người chơi phương Tây cũng đề nghị nên có một chế độ mà những vị tướng sẽ được chọn riêng, những kỹ năng cũng sẽ được chọn riêng, nơi mà bộ kỹ năng của bạn sẽ đậm chất giải trí cũng như sáng tạo, có hàng tỷ tỷ cách phối hợp 4 kỹ năng với nhau thỏa sức cho người chơi LMHT khắp thế giới biểu thị lối chơi độc nhất của mình (1 chế độ chơi vốn khá cũ kỹ nhưng vẫn hay từ Dota).
Hay đơn giản là họ muốn các chế độ cũ xuất hiện lại, nhưng trở lại với quy mô lớn hơn trước rất nhiều, như Hexakill với 12 người 1 phòng thì giờ cộng đồng muốn 1 phòng có khoảng 16-20 người chơi.
Vì nhu cầu tiêu khiển của người chơi LMHT khá cao nên những đề nghị đòi hỏi Riot phải ra mắt các chế độ mới là cực kỳ nhiều. Hi vọng 1 ngày đẹp trời Riot sẽ ra mắt cộng đồng LMHT những chế độ chơi tuyệt trần như mong muốn của người chơi.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét