Home » » Tử hình kẻ sát hại nữ tài xế xe ôm 26

Tử hình kẻ sát hại nữ tài xế xe ôm 26

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018 | 12:47

Ngày 8/6, TAND tỉnh Thái Nguyên xét xử sơ thẩm, tuyên bị cáo Nguyễn Quang Hưng (31 tuổi, trú thị xã Phổ Yên, cùng tỉnh) tử hình về tội Giết người, 5 năm tù đày Cướp tài sản. Tổng hình phạt Hưng lĩnh án tử hình.

Về dân sự, tòa buộc bị cáo đền bù 185 triệu đồng và cấp dưỡng hàng tháng cho 2 cháu nhỏ (con của nạn nhân) đến năm 18 tuổi.

Phiên tòa diễn ra cách xã Phúc Tân (nơi Hưng sinh sống) chừng 20 km. Tuy nhiên, người nhà bị cáo không ai đến dự. Ngược lại, rất đông người thân, hàng xóm của nạn nhân từ Bắc Ninh đến phòng xử án để theo dõi.

Tu hinh ke sat hai nu tai xe xe om hinh anh 1
Nguyễn Quang Hưng khi bị bắt. Ảnh: CAND.

Theo cáo trạng, đầu tháng 11/2017, Hưng đến khu công nghiệp ở xã Đông Phong, huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh). Do không có tiền mua ma túy, hắn nảy ý đồ cướp tài sản của các xe ôm quanh đó.

Sáng 7/11, Hưng lấy dao nhọn để vào túi áo rồi đi bộ ra cổng sau khu công nghiệp. Thấy chị Hân (35 tuổi, người địa phương) mời khách, Hưng liền thuê người phụ nữ chở đi Sóc Sơn (cách khoảng 20 km).

Đến nơi, Hưng tiếp kiến yêu cầu nữ lái xe chở về quê ở thị xã Phổ Yên để tìm cơ hội cướp tài sản. Khi đi qua khu đồi vắng thuộc tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng (Phổ Yên), vị khách bất thần rút dao tấn công người cầm lái khiến người và xe bị đổ.

Mặc nạn nhân van vỉ, kẻ thủ ác vẫn dùng dao đâm liên tục cho đến khi nữ lái xe bất động và tử vong sau đó.

Gây án xong, Hưng vứt hung khí rồi lục soát cốp xe máy, cướp 200.000 đồng và mang núm chiếc xe được 3 triệu đồng. Tiếp đó, thủ phạm bán nốt iPhone được 500.000 đồng rồi thuê taxi trở lại khu công nghiệp. Ba ngày sau khi gây án, Hưng bị Công an Thái Nguyên bắt nguy cấp.

Sau phiên tòa, đại diện gia đình bị hại cho rằng bản án tử hình dành cho Nguyễn Quang Hưng là thỏa đáng bởi tội ác hắn đã gây ra.

Tu hinh ke sat hai nu tai xe xe om hinh anh 2
tử thi nữ xe ôm được tìm thấy cách nơi hay đón khách khoảng 30 km. Ảnh: Google Maps.
người thân bàng hoàng nhận tin nữ xe ôm bị sát hại Thấy hình ảnh chị Hân tử vong được đăng trên mạng tầng lớp, người nhà sững sờ, khóc nghẹn.




  • Thái Nguyên

    Thái Nguyên

    Thái Nguyên là một tỉnh ở Đông Bắc, tiếp giáp với thủ đô Hà Nội và là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Tỉnh Thái Nguyên được tái lập ngày 1/1/1997 với việc tách tỉnh Bắc Thái thành hai tỉnh Bắc Kạn và Thái Nguyên. Được coi là một trọng tâm đào tạo nguồn nhân công lớn thứ 3 sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thái Nguyên cũng là một địa bàn chiến lược về quốc phòng, là nơi đóng trụ sở Bộ tư lệnh, cùng nhiều cơ quan khác của Quân khu 1.

    Bạn có biết: Thái Nguyên từng là nơi sinh sống của người Việt cổ. Trên địa bàn hang Ốc đã tìm được dấu tích của người tiền sử có niên đại ít ra cách đây từ 7.000 đến 8.000 năm với xương động vật là những tàn dư thức ăn của người xưa.

    • Diện tích: 3.536,4 km²
    • Dân số: 1.227.400
    • Phân chia hành chính: 2 đô thị, 1 thị xã và 6 huyện
    • Vùng: Đông Bắc bộ
    • Mã điện thoại: 208
    • Biển số xe: 20
  • Bắc Ninh

    Bắc Ninh

    Bắc Ninh là tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam thuộc đồng bằng sông Hồng và nằm trên vùng kinh tế trọng tâm Bắc bộ, phía tây và tây nam giáp thủ đô Hà Nội, phía bắc giáp tỉnh Bắc Giang, phía đông và đông nam giáp tỉnh Hải Dương, phía nam giáp tỉnh Hưng Yên. Bắc Ninh là trọng điểm xứ Kinh Bắc thượng cổ.

    Bạn có biết: Bắc Ninh lừng danh với dân ca quan họ. bây giờ trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh có khoảng 41 lễ hội đáng để ý trong năm được duy trì, trong đó có những lễ hội lớn như: hội chùa Dâu, Hội Lim, hội đền Đô, hội đền Bà Chúa Kho...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét