Home » » Dàn sao Việt chung tay kêu gọi cộng đồng thay đổi lối sống tích cực

Dàn sao Việt chung tay kêu gọi cộng đồng thay đổi lối sống tích cực

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018 | 15:55

Ca sĩ Thảo Trang, MC Phương Mai, Á quân The Face Tường Linh,… là những khuân mặt điển hình cho hoạt động vì cộng đồng lần này.

Ngày 7/6 vừa qua, một chiến dịch vì cộng đồng được khởi động với sự tham gia của các nghệ sĩ: Thảo Trang , MC Phương Mai , Tường Linh , Phương Trinh Jolie , MC - người mẫu Quỳnh Châu ,… Những khuân mặt trẻ này đã đồng hành cùng chương trình đã chia sẻ thật tình về lối sống hăng hái nhằm mục đích khuyến khích mọi người cùng đổi thay lối sống, chủ động chọn lựa những điều tốt để làm cuộc sống tốt đẹp hơn.

Dàn sao Việt chung tay kêu gọi cộng đồng thay đổi lối sống tích cực - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Dàn sao Việt chung tay kêu gọi cộng đồng thay đổi lối sống tích cực - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nữ ca sĩ Thảo Trang xăm mình đã “nghiện” dance và cấp độ “nghiện” của cô khá nặng. Cô nói: “Triệu chứng “nghiện” của Trang là khi âm nhạc trỗi lên là cơ thể mình muốn di chuyển. thỉnh thoảng mình đại tiện đường thôi, chỉ cần nghe một giai điệu yêu thích là Trang có thể nhảy theo. Dance giúp Trang lấy lại được vóc dáng bởi có những động tác uyển chuyển, còn âm nhạc khiến tinh thần mình vui vẻ, hứng khởi sau những sức ép, bao tay khi chăm con nhỏ. Trang đã tập tành các lớp học nhảy khác nhau như: Bodypump, Zumba, Sexydance, BodyJam”.

Dàn sao Việt chung tay kêu gọi cộng đồng thay đổi lối sống tích cực - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trong khi đó ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie cho biết cô được rất nhiều từ cơn “nghiện” yoga của mình, nữ ca sĩ san sẻ: “Yoga mang đến cho tôi rất nhiều, nó lấy đi của tôi bệnh đau dạ dày, sự mỏi mệt, căng thẳng, khó nhọc trong công việc. Tôi không còn cảm thấy mỏi mệt lo lắng với những căn bệnh vặt vãnh thường khi gặp. Khi “nghiện” Yoga tôi thấy cuộc sống và thời gian của mình ý nghĩa hơn. Yoga mang đến cho tôi sức bền hơn trong mọi hoạt động, tôi cũng sẽ có nhiều năng lượng hơn để trông nom, quan tâm mọi người. Tôi thấy mình hoàn toàn đổi thay”.

Dàn sao Việt chung tay kêu gọi cộng đồng thay đổi lối sống tích cực - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

MC Phương Mai cũng nao nức nói: “Tính của Mai khi đã thích cái gì rồi thì chỉ nghĩ và luôn luôn tìm cách làm được điều đó. Sau khi đã xong công việc, Mai luôn nghĩ đến điều đã làm mình “nghiện”, cơ thể mình, não bộ mình cứ thôi thúc làm chuyện đó thôi. Khi ấy, Mai nhận ra mình “nghiện” Pole dance rồi. Phương Mai cũng có một cây cột ở nhà mỗi lúc xong việc, trước khi ngủ, Phương Mai thường tự tập tành như thế”.

Dàn sao Việt chung tay kêu gọi cộng đồng thay đổi lối sống tích cực - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Á quân The Face 2017 Tường Linh thì hích rằng: “Ban đầu, tập gym là việc thắt đối với Linh với đích có được hình thể tốt, sức khỏe bền bỉ dự cuộc thi sắc đẹp. Nhưng sau một thời kì luyện tập, gym đã trở nên một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Linh. Sau khi cuộc thi chấm dứt, Linh vẫn tập luyện đều đặn mỗi ngày. Đó là sự yêu thích, mê say, một thói quen trong cuộc sống của Linh hiện giờ”.

Dàn sao Việt chung tay kêu gọi cộng đồng thay đổi lối sống tích cực - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mỗi nghệ sĩ ở đây đều có lối sống tích cực theo cách của họ. Từ đó truyền tải thông điệp, chỉ có luyện tập thể thao mới có thể giúp con người sảng khoái và nâng cao được thể lực, có được cuộc sống vui vẻ. Đây cũng là mục đích của chiến dịch mà thi bằng lái xe máythi bằng lái xe a1thi bằng lái a1thi bằng A1 các nghệ sĩ dự.

*Cùng đón xem tin tưởng sao Việt mới nhất trên YAN News nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét