Home » » Sau lùm xùm bị tố tấn công tình dục, Quỹ dân số Liên Hợp Quốc gỡ bỏ loạt hình ảnh của Phạm Anh Khoa

Sau lùm xùm bị tố tấn công tình dục, Quỹ dân số Liên Hợp Quốc gỡ bỏ loạt hình ảnh của Phạm Anh Khoa

Written By Unknown on Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018 | 01:20

Việc Phạm Anh Khoa liên tục bị tố "gạ tình", tiến công tình dục khiến dư luận bất bình. Khi hình ảnh của Phạm Anh Khoa với nhân cách Đại sứ trong chiến dịch gian bạo lực với phụ nữ và con trẻ được truyền tay nhau, cộng đồng mạng đều nhất tề cho rằng Hiện tại hình ảnh của anh không còn hạp với chiến dịch này. Trước sự phản đối của dư luận, Quỹ dân số liên hiệp Quốc (UNFPA) đã ngay tức khắc gỡ bỏ những hình ảnh của nam ca sĩ trên website và facebook.

Đại diện của Quỹ dân số Liên Hợp Quốc cho biết: "Hiện tại, UNFPA vẫn chờ kết luận của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, chúng tôi tạm bợ gỡ hết những hình ảnh có mặt của Phạm Anh Khoa trên facebook và website của UNFPA. Việc này đã được chúng tôi thực hành từ tuần trước nhưng vì có quá nhiều hình ảnh có mặt nam ca sĩ nên chúng tôi chưa gỡ bỏ được hết. Chúng tôi sẽ nối kiểm tra và tiếp chuyện tiến hành gỡ bỏ."

Sau lùm xùm tấn công tình dục, Quỹ dân số Liên Hợp Quốc gỡ bỏ loạt hình ảnh của Phạm Anh Khoa - Ảnh 1.

Từ năm 2013, thi bằng lái xe máy Phạm Anh Khoa được lựa chọn là gương mặt Đại sứ về gian bạo lực với nữ giới và con nít.

Sau lùm xùm tấn công tình dục, Quỹ dân số Liên Hợp Quốc gỡ bỏ loạt hình ảnh của Phạm Anh Khoa - Ảnh 2.

Đến tháng 7/2017, Phạm Anh Khoa tiếp chuyện được bổ nhiệm làm Đại sứ hình ảnh về Phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ con gái.

Sau lùm xùm tấn công tình dục, Quỹ dân số Liên Hợp Quốc gỡ bỏ loạt hình ảnh của Phạm Anh Khoa - Ảnh 3.

Phạm Anh Khoa, Đỗ Mỹ Linh và MC Phan Anh trong chương trình của UNFPA. ngày nay những hình ảnh này đều đã được UNFPA gỡ bỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét