Home » » Khoảnh khắc bất ngờ giữa Meghan và mẹ kế của chồng cho thấy sức ảnh hưởng của cô dâu mới

Khoảnh khắc bất ngờ giữa Meghan và mẹ kế của chồng cho thấy sức ảnh hưởng của cô dâu mới

Written By Unknown on Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018 | 06:56

Vào ngày 22/5, vợ chồng công tước xứ Sussex đã tham dự lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles tại cung điện Buckingham sau 3 ngày đám cưới được diễn ra. Đây là sự kiện hoàng thất trước tiên cặp đôi dự với tư cách là vợ chồng.

Sau khi gây để ý bằng hành động bật cười "đáng yêu" trong lúc Hoàng tử Hary bị một con ong phiền nhiễu khi đang phát biểu, công nương Meghan nối thi bằng A1 trở nên tâm điểm chú ý trong lễ kỷ niệm bằng hành động đặc biệt với mẹ kế của chồng, bà Camilla.

Sau khi lễ kỷ niệm sinh nhật kết thúc, bà Camilla đã đến giã từ cặp vợ chồng mới cưới. Sau khi hôn giã từ Hoàng tử Harry, bà Camilla, 70 tuổi quay sang nắm tay thân tình con dâu mới và không quên gửi nụ hôn tạm biệt.

giây khắc bà Camilla âu yếm nắm chặt tay Meghan đã vấn để ý của giới truyền thông và dư luận. Công nương 36 tuổi cũng tỏ ra vô cùng gần gũi với mẹ ghẻ của chồng. Judi James, chuyên gia tiếng nói thân cho biết cử chỉ thân tình này là chứng cứ cho thấy sức ảnh hưởng của Meghan trong gia đình hoàng tộc Anh.

" Tay nắm chặt nhau là hình ảnh phổ quát được nhìn thấy ở các nhà lãnh đạo chính trị nhưng đối với hoàng tộc, nó trở nên điều hiếm thấy ở nơi công cộng. Cái nắm tay của bà Camilla trông thân thiện và gần gụi không phải là nghi tiết hoàng gia bình thường ", chuyên gia tiếng nói thân phân tách.

Trong lễ kỷ niệm sinh nhật này, công nương Meghan và bà Camilla cũng được nhìn thấy là thẳng tuột nói chuyện vui vẻ với nhau, không có vẻ gì là xa rời.

Khoảnh khắc bất ngờ giữa Meghan và mẹ kế của chồng cho thấy sức ảnh hưởng của cô dâu mới - Ảnh 2.

Bà Camilla nắm tay thân tình với con dâu mới.

Khoảnh khắc bất ngờ giữa Meghan và mẹ kế của chồng cho thấy sức ảnh hưởng của cô dâu mới - Ảnh 3.

Cả hai người thân thiện cười nói trong lễ kỷ niệm.

chừng như, Meghan đã nhận được sự ủng hộ từ bà Camilla, người vốn nức tiếng không gần gụi với các thành viên trong gia đình hoàng gia Anh. Nhiều người cho rằng, công nương xứ Sussex đang tạo ra "hiệu ứng Meghan" trong hoàng tộc bằng cách ứng xử đầy khéo, tinh tế nhưng không kém phần gần gụi, thiên nhiên của mình.

Trước đó, bà Camilla cũng phát biểu cảm nhận của mình về đám cưới tôn thất vừa qua. " tuốt luốt mọi thứ đều hoàn hảo, bao gồm cả thời tiết. Đó là một người đẹp trời ".

Nguồn: Daily Mail

0 nhận xét:

Đăng nhận xét