Home » » Hủy theo dõi trên Instagram, Soobin Hoàng Sơn đã chia tay bạn gái tin đồn?

Hủy theo dõi trên Instagram, Soobin Hoàng Sơn đã chia tay bạn gái tin đồn?

Written By Unknown on Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018 | 07:20

Kể từ khi vướng phải tin đồn tình cảm với N.H.N - một cô gái vừa xinh đẹp vừa sở hữu gia thế ấn tượng , Soobin Hoàng Sơn chưa từng một lần lên tiếng nói về nghi vấn này. Tuy nhiên xuyên suốt khoảng thời gian nhiều tháng, người ái mộ vẫn nhận ra những điểm đầy trùng hợp phần nào khẳng định chuyện tình cảm của cả hai như diện đồ đôi, cùng nhau xuất hiện tại Hàn Quốc,...

Hủy theo dõi trên Instagram, Soobin Hoàng Sơn đã chia tay bạn gái tin đồn? - Ảnh 1.

Soobin Hoàng Sơn và N.H.N từng bị bắt gặp tại Hàn Quốc (ảnh: FB).

Thế nhưng mới đây, rất nhiều dân mạng tinh ý phát hiện Soobin Hoàng Sơn đã hủy theo dõi trang Instagram cá nhân chủ nghĩa của bạn gái tin đồn. Không những thế, nam ca sĩ cũng không còn bộc trực tương tác, "thả tim" san sẻ của N.H.N trên mạng xã hội. Về phía N.H.N, cô cũng liên tiếp đăng những dòng thể khá tâm trạng. Đặc biệt, san sớt mới nhất của N.H.N với nội dung: "Thà dừng lại còn hơn sai trái" đã cuộn rất nhiều sự để ý từ phía dư luận. Tuy nhiên sau đó N.H.N đã nhanh chóng xoá san sẻ này.

Dựa vào những chi tiết trên, không ít người mến mộ cho rằng cặp đôi đã sứt mẻ tình cảm và đường ai nấy đi sau mấy tháng thi bang lai xe a1 hò hẹn.

giả dụ trước đây, Soobin Hoàng Sơn theo dõi bạn gái tin đồn trên Instagram và liền tương tác với cô thì ngày nay, nam ca sĩ đã bỏ theo dõi.

Hủy theo dõi trên Instagram, Soobin Hoàng Sơn đã chia tay bạn gái tin đồn? - Ảnh 3.

thời gian gần đây, N.H.N liên tục đăng san sẻ úp mở đầy tâm trạng khiến dân mạng càng thêm tin vào nghi vấn cả hai đã chia tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét