Home » » Hòa Minzy ngơ ngác vì quên lời toàn bộ bài hát của mình và đây là cách "chữa cháy" vô cùng đáng yêu

Hòa Minzy ngơ ngác vì quên lời toàn bộ bài hát của mình và đây là cách "chữa cháy" vô cùng đáng yêu

Written By Unknown on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018 | 02:34

Là một trong những nghệ sĩ góp mặt trong một sự kiện âm nhạc tại phố đi bộ Hà Nội, Hòa Minzy gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài nhãi, diện chiếc đầm đỏ khôn xiết trổi. Tuy nhiên, khi đang biểu diễn, nữ ca sĩ bất ngờ gặp một sự cố hy hữu, "dở khóc dở cười" ngay trên sân khấu trước hàng ngàn khán giả.

Cụ thể, đến ca khúc rốt cục là "Sống hông hối tiếc", Hòa Minzy bất thần quên cả thảy lời của thi bang lai xe a1 bài hát. Khi nhạc nổi lên và vũ đoàn bước ra, nữ ca sĩ ngơ ngác không biết phải bắt đầu từ đâu. Cầu cứu khán giả bất thành, để "chữ cháy", Hòa Minzy đã nắm hát theo vài câu điệp khúc mà mình còn nhớ man mán, và đồng thời rứa la hét, khuấy động khán giả nhảy cùng mình trong phần biểu diễn hơn 3 phút .

Hòa Minzy ngơ ngác vì quên lời cả bài hát trong đêm nhạc thủ đô (Nguồn: Youtube Tôi đầu xoăn)

Hòa Minzy quên lời và cách chữa cháy cực "lầy" của nữ ca sĩ: bập bẹ vài câu và cố kỉnh hò la cực sung để khán giả cùng nhảy với mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét