áp dụng phong cách sống WisePass đã chính thức có mặt tại tiệm cắt tóc thứ hạng, mang đến một tuyển lựa hoàn hảo cho cánh mày râu về nghệ thuật barber quốc tế.
WisePass, vận dụng phong cách sống của CEO Lâm Trần, nối giới thiệu một sự bổ sung tót vời cho phong cách sống hiện đại, góp phần giúp cho các thành viên tạo được một ấn tượng hoàn hảo với diện mạo của mình. Lần trước tiên trong lịch sử phát triển của vận dụng, thành viên sẽ có thể dùng lợi quyền của mình để trải nghiệm nghệ thuật barber cao cấp tại tiệm cắt tóc House of Barbaard hàng đầu Việt Nam.
Khi cập nhật vận dụng Wisepass, bạn sẽ như lạc vào thiên đường của các đấng mày râu với các đồ dùng chất lượng tốt nhất, từ ghế cạo cho đến những cây kéo cắt tóc đều được du nhập trực tiếp từ Hà Lan. nữ giới thậm chí sẽ không được bước qua hố xí vì không gian được thiết kế bảo đảm sự thuần túy như một nơi thư giãn chỉ dành riêng cho các quý ông.
Bạn sẽ có dịp trải nghiệm không gian cắt tóc sành điệu và hiện thi bằng lái xe máy a1 đại nhất Việt Nam khi cập nhật vận dụng Wisepass.
Thành viên có thể ngồi thư giãn, nhâm nhi một ly rượu trong không gian qua và cổ điển khi những người thợ cạo chuyên nghiệp thiết kế những mái tóc thứ hạng. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một định nghĩa đầy đủ nhất về tiệm cắt tóc trong mơ của đàn ông hiện đại. Mỗi địa điểm đều có thiết kế quán bar bên trong để thành viên có thể có thêm những hoạt động thư giãn sau khi cắt tóc và nói chuyện cùng bạn bè.
Thành viên nam của WisePass có thể trải nghiệm những gì thuần túy nhất của nghệ thuật cắt tóc đẳng cấp thế giới.
WisePass đã và đang đấu cập nhật những tính năng mới cho mạng lưới phong cách sống đỉnh cao của mình dựa trên việc ghi nhận những đóng góp và phản hồi của khách hàng. Từ một vận dụng ban sơ chỉ hỗ trợ dịch vụ rượu tại những quán bar giải trí, WisePass đã đi một chặng đường dài trong việc lắng nghe ngôn ngữ của khách hàng và biến chúng thành sự thực. Giờ đây, ứng dụng không chỉ cung cấp những bữa ăn sáng tại nhà hàng qua, những cốc cà phê, vé xem phim, vé VIP tại các sự kiện âm nhạc lớn mà còn cả dịch vụ cắt tóc đẳng cấp quốc tế.
Sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết đã giúp cho WisePass tiếp kiến phát triển.
Trong 4 tháng đầu năm 2018, WisePass triển khai thành công mô hình của mình đến Philippines và Indonesia, đồng thời đa dạng hóa dịch vụ, trở nên một vận dụng phong cách sống dẫn đầu khuynh hướng. Giá trị công ty đã chính thức đạt mức 3 triệu đô la Mỹ, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, đây chỉ là sự khởi đầu cho những kế hoạch phát triển sắp tới. Các thành viên hoàn toàn có thể hy vọng vào chất lượng dịch vụ càng ngày càng được hoàn thiện và đa dạng hơn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét