Home » » Dàn sao nữ đình đám Cbiz thu về hàng tỷ đồng chỉ với vài phút quảng cáo

Dàn sao nữ đình đám Cbiz thu về hàng tỷ đồng chỉ với vài phút quảng cáo

Written By Unknown on Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018 | 20:06

Netizen xuýt xoa với số tiền mà các thương hiệu phải chi trả để mời các sao nữ tham gia trong video quảng cáo sản phẩm của mình...

Gần đây, bảng giá đại diện thương hiệu của dàn sao nữ đình đám nhất Cbiz đã được tiết lộ khiến netizen phải xuýt xoa trước con số đồ sộ mà các doanh nghiệp phải bỏ ra để mời các mỹ nhân này làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm của mình. Chỉ cần tham dự một clip kéo dài vài phút, các sao nữ đã dễ dàng "bỏ túi" số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Đây cũng là công việc thường được họ tuyển lựa để tăng thêm thu nhập và độ phủ sóng của mình.

Phạm Băng Băng là một trong những sao nữ được các doanh nghiệp chọn mặt gửi vàng.

Phạm Băng Băng là một trong những sao nữ được các doanh nghiệp "chọn mặt gửi vàng".

chẳng thể không nói, Phạm Băng Băng là một trong những "nữ vương quảng cáo" hàng đầu xứ Trung. Với khuôn mặt xinh đẹp, khí chất sang chảnh, cô là sự chọn lọc hàng đầu của nhiều hãng mỹ phẩm và y phục tại Trung Quốc. Tuy nhiên, là ngôi sao luôn nằm trong Top đầu Bảng giá trị thương mại, giá các doanh nghiệp phải bỏ ra để mời "nữ vương thị phi" không hề rẻ chút nào. Với thù lao lên đến 20 triệu NDT (hơn 72 tỷ đồng), Phạm Băng Băng là mỹ nhân có giá đóng quảng cáo cao nhất hiện.

Angela Baby.

Angela Baby.

Angela Baby là một trong những mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc. Xuất thân từ người mẫu với khuôn mặt ăn ảnh, cách tạo dáng chuyên nghiệp, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ trong lĩnh vực quảng cáo. Thậm chí không ít người đã bày tỏ trông Angela Baby hãy "buông tha" cho phim ảnh để hội tụ vào những hiệp đồng lăng xê "béo bở" đang nắm trong tay. Với khoảng 5 phút xuất hiện, cô dễ dàng đút túi 18 triệu NDT (hơn 65 tỷ đồng VNĐ).

Dương Mịch.

Dương Mịch.

Được mệnh danh là "nữ vương hàng hiệu" và gu thời trang thanh lịch, ổn định, Dương Mịch được nhiều nhãn hàng săn đón với thù lao lên tới 18 triệu NDT (hơn 65 tỷ đồng VNĐ). Tuy nhiên, sau scandal "quỵt tiền", giá trị thương mại của cô được dự đoán sẽ giảm sút rất nhiều, đặc biệt là khi nhiều video tuyên truyền, quảng bá sản phẩm của cô đã bị nhiều doanh nghiệp "gỡ bỏ".

Chương Tử Di.

Chương Tử Di.

Với khuôn mặt đậm chất Á Đông và khí chất trải qua, Chương Tử Di cũng nhận được sự ưu ái của các thương hiệu nổi tiếng. Nàng "Chương Quốc tế" nhận được 15 triệu NDT (hơn 54 tỷ đồng VNĐ) cho mỗi lần xuất hiện trong video lăng xê.

Thường xuyên bị đánh giá không có khí chất, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận được những hợp đồng béo bở với mức giá lên tới 12 triệu NDT (hơn 43 tỷ đồng VNĐ).

luôn bị đánh giá không có khí chất, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận được những giao kèo "béo bở" với mức giá lên tới 12 triệu NDT (hơn 43 tỷ đồng VNĐ).

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi thu được từ 11 đến 12 triệu NDT (39 - 43 tỷ đồng VNĐ) cho mỗi quảng cáo nhờ nhan sắc và khí chất ngút ngàn của mình.

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi thu được từ 11 đến 12 triệu NDT (39 - 43 tỷ đồng VNĐ) cho mỗi quảng cáo nhờ sắc và khí chất bạt ngàn của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Là một trong những tiểu hoa được tìm nhiều nhất bây giờ nhưng giá lăng xê của Địch Lệ Nhiệt Ba lại không hề cao như chúng ta vẫn nghĩ. Số tiền các nhãn hàng phải bỏ ra để mời cô đóng lăng xê là 6 triệu NDT (hơn 21 tỷ đồng VNĐ). Thực thi bằng lái a1 ra đây là một điều khá thường ngày với một diễn viên mới nổi và chưa có bất cứ tác phẩm tiêu biểu nào như cô. Dù vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã nắm trong tay giao kèo người mẫu độc quyền của thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana. Đồng thời, giá trị thương mại của nàng Hoa tuyết Tân Cương cũng hứa hẹn sẽ tăng mạnh khi cô đạt được thành tích trong diễn xuất.

Nguồn: Sina

Ngay khi tin tưởng.# này được truyền trên mạng, đã có những ý kiến sau
Một ý kiến khác lại cho rằng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét