Home » , , , , , , , » Đất Xanh Group đưa tin dự án bất động sản resort Căn hộ Opal Riverside

Đất Xanh Group đưa tin dự án bất động sản resort Căn hộ Opal Riverside

Written By Unknown on Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016 | 09:16

DXG công bố dự án bất động sản resort Dự án Opal Riverside

Opal Riverside – khu chung cư resort bên sông SG có 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như bến du thuyền, công viên bên sông rộng 1ha, hệ thống vườn trên cao cùng tiêu chuẩn cấu trúc sang trọng, tân tiến, được đưa tin với giá từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ đã thực sự hấp dẫn quý khách.
 
Ngày 08/05/2016, tại Trung tâm hội nghị White Palace, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, realdatxanh.com chính thức thông báo khu căn hộ resort Dự án Opal Riverside bên sông HCM. Sự kiện đã bắt mắt hơn 1.000 người mua tham gia.
 
Lễ thông báo dự án bất động sản resort Opal Riverside đã bắt mắt hơn 1.000 bạn tham dự
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành chúng tôi, cho biết: “cuộc sống hàng ngày ngày càng nâng cao, xu hướng chọn nhà của cộng đồng cũng đã biến đổi: nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi tận hưởng cuộc sống hiện đại và giải tỏa mọi sức ép sau hàng ngày làm việc mệt mỏi. Nắm bắt được yếu tố này, BĐS Đất Xanh đã xây dựng Opal Riverside Thủ Đức xứng tầm căn hộ nghỉ dưỡng ngay gần trung tâm SG. hơn nữa, dự án bất động sản có vị trí dự án độc đáo hấp dẫn nằm ngay bên sông Sài Gòn thơ mộng. Các doanh nghiệp cùng phát triển Can ho Opal Riverside được BĐS Đất Xanh chọn là các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vietinbank – Ngân hàng bảo lãnh dự án bất động sản; Ong & Ong Singapore và Green Design – Tư vấn kiến trúc; AIC – Tư vấn giám sát; … Với công việc hợp tác với các công ty danh tiếng, ĐXG mong muốn tạo nên sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhằm mang đến một cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Đây chính là yếu tố để những người mua có yêu cầu thực cũng như những nhà đầu tư cảm thấy đẹp và quan tâm tới dự án”.
 
Opal Riverside Thủ Đức nằm ngay bên sông TP.HCM tại tọa lạc đẹp nhất của quận Thủ Đức (đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM), liền kề quận 2 và đối diện bán đảo Thanh Đa. dự án có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với tổng diện tích hơn 20.000m2, trong đó: diện tích sàn thi công hơn 68.000m2; mật độ thi công 19%. tổng diện tích dự án: gồm 3 tháp (A1, A2 và B), cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm với 626 chung cư (gồm nhà chung cư mô hình, chung cư sân vườn và căn hộ penthouse). Các chung cư được kiến trúc từ 2 đến 3 phòng ngủ, có qui mô từ 66m2 đến 122m2.
 
bạn tìm hiểu căn hộ của Opal Riverside Thủ Đức
 
Thực tế, mật độ phủ xanh của Chung cư Opal Riverside chiếm hơn 50% qui mô, hoàn hảo sự đi đến xanh giữa bên trong và ngoại khu dựa trên ý tưởng cấu trúc xuyên suốt được lấy cảm hứng từ nước và rừng cây nhằm đem lại môi trường sống gần gũi với tự nhiên ngay tại thành thị, chắc chắn nhân tố sang trọng và tân tiến. Từ những ý tưởng đó, các thiết kế sư đã tạo nên một tuyệt tác Opal Riverside Thủ Đức vươn mình kiêu hãnh như một viên ngọc xanh bên dòng sông TP.HCM hiện đại và phồn hoa.
 
Điểm đặc biệt đầu tiên của Căn hộ Opal Riverside phải kể đến là bến du thuyền Chung cư Opal Riverside (điểm di chuyển giữa sông và công viên cây xanh Opal). Cầu tàu được phủ bởi một màu thiên nhiên của thảm cỏ xanh và cây dây leo. Từ cầu tàu, du khách có cơ hội xuống du thuyền để đi lại về Quận 1, Quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc bến tàu Bạch Đằng. công viên công cộng Opal rộng gần 1ha mang đậm vẻ đẹp phong cách nhiệt đới với thiết kế cảnh quan chủ đạo là nước và rừng cây như: hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với với không gian mặt nước như khu tiểu cảnh, đài phun nước nhằm điểm thêm vẻ đẹp của công viên cây xanh, cũng như cộng hưởng hài hòa không khí tự nhiên cho toàn địa điểm tại. Phía sát bờ sông, các kiến trúc sư đã khéo léo đặt những hàng ghế dài trên bãi cát cùng với những cây dù trắng, mang đến một bầu không khí thoáng khí, thanh bình, thư thái bên dòng sông Hồ Chí Minh vào mỗi buổi sáng cũng như chiều tối, một cảm xúc thật như đang ở một resort êm đềm.
Nhằm tôn vẻ đẹp và cao cấp của dự án bất động sản resort Chung cư Opal Riverside, ngoài nhân tố không gian xanh, kiến trúc nội khu mỗi chung cư chú ý nhân tố sang trọng, hiện đại và giao hòa với môi trường xung quanh. hầu hết các phòng trong căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. cấu trúc của phòng khách liên thông với phòng ăn và địa điểm tại bếp, với kiến trúc này không chỉ tiết kiệm quy mô mà còn tạo nên một không gian sống thơ mộng, từ trong các chung cư, cộng đồng ngắm thẳng tầm nhìn ra công viên công cộng bên dòng nước trong xanh của sông SG. Cửa chính thông ra ban công của phòng khách được mở ra tối đa để đón ánh sáng môi trường xung quanh và không khí mát lành từ phía sông thổi vào.
 
Hệ thống nội thất cũng được lựa chọn từ các danh tiếng cao cấp, chắc chắn độ thẩm mỹ cao, tinh tế và thân thiện với môi trường: gạch cấp cao, phòng ngủ sàn gỗ, kệ bếp mặt đá thiên nhiên, buồng tắm kính đứng. Thiết bị vệ sinh cấp cao được sử dụng từ các thương hiệu Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc thương hiệu khác tương đương. độc đáo, dự án bất động sản resort Căn hộ Opal Riverside được tích hợp hệ thống công nghệ tân tiến như: thực thi công nghệ smarthome; 100% căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh; hệ thống gọi điện thoại nội bộ - intercom, đảm bảo an ninh 24/7 cho cư dân cuộc sống tại Opal Riverside.
Một nhân tố trọng tâm khác góp phần làm tăng giá trị của dự án bất động sản resort Căn hộ Opal Riverside và hấp dẫn người mua là việc tích hợp các nhân tố môi trường xung quanh vào 35 tiện ích bên trong cấp cao như hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu giải trí trẻ em, phòng gym, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ mang đến cho các người dân và gia đình một cuộc sống trọn vẹn và cao cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
 
Trong buổi lễ Tập Đoàn Đất Xanh cũng đưa tin chương trình ưu đãi hấp dẫn của Chung cư Opal Riverside như: giao nhà xong, tặng nội thất đẳng cấp; rút thăm trúng thưởng xe Mercedes C-Class 2016 sang trọng, trị giá 1,4 tỷ đồng; rút thăm trúng các giải thưởng thẻ VIP hưởng dụng sự phục vụ spa & fitness của La Cochinchine, sự phục vụ gym và yoga của Getfit.
 
Để nghiên cứu kỹ thêm về tin tức đề án, xin vui lòng Điện thoại:
Hotline: 0939.080.870
Xem thêm các dự án bất động sản khác của Tập đoàn Đất Xanh:
- chung cư Luxcity quận 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét