Home » , , , , , , » 3 ưu điểm của Căn hộ Opal Riverside từ giới thiệu của Dat Xanh

3 ưu điểm của Căn hộ Opal Riverside từ giới thiệu của Dat Xanh

Written By Unknown on Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016 | 18:31

 Không chỉ sống trong không gian xanh như resort, người dân của khu Opal Riverside sẽ được tận hưởng những tiện ích và sự phục vụ sang trọng ngay giữa trung tâm TP.

Dự án Opal Riverside đang là một trong số những dự án bất động sản BĐS hấp dẫn địa điểm tại quận Thủ Đức.
tọa lạc đẹp
vị trí dự án tại vị trí đẹp của quận Thủ Đức, bên sông SG, đối diện bán đảo Thanh Đa (khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa - thể thao - du lịch của TP HCM), Căn hộ Opal Riverside là dự án có kết nối giao thông tiện lợi, chỉ cách trung tâm quận 1, quận 2, sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng.

 




bảng phối cảnh tổng thể dự án khu chung cư resort Opal Riverside.

 


Điểm sáng của Biệt thự Valora Fuji là nằm bên bồi của sông HCM. Với vị trí được xem như là “vượng khí sinh tài” theo thuyết phong thủy này, gia chủ sẽ nhận được nhiều sức khỏe, tài lộc và may mắn. Từ đây, cộng đồng khu Opal Riverside còn có cơ hội đi bằng đường thủy theo sông TP.HCM đến bến Bạch Đằng, quận 1 chỉ trong 15 phút bằng cano hoặc du thuyền.
Thừa hưởng đa tiện ích
Theo định hướng phát triển chiến lược đến năm 2025 của TP HCM, Thủ Đức thuộc nhóm quận được quan tâm phát triển các khu dân cư mới có diện tích lớn, đồng bộ về hạ tầng xã hội nhằm hướng đến chức năng là khu dân cư mở rộng, chấp nhận xu hướng giãn dân từ trung tâm thành phố. Chính những lợi thế về hạ tầng và giao thông này đã trở thành động lực giúp tăng sức hút trên phân khúc BĐS của Thủ Đức.

 

 




Quang cảnh lễ đưa tin Chung cư Opal Riverside.

 


Đầu tư về hạ tầng tại quận Thủ Đức trong thời khắc qua chắc chắn đã làm đổi thay tất cả diện mạo BĐS phía Đông TP HCM. Dự án GEM Riverside trong đó, vô vàn công trình trọng tâm đã được đưa vào hưởng dụng như cầu Bình Triệu, cầu Bình Lợi, đại lộ Phạm Văn Đồng…  Những công trình này đã góp phần giảm bi kịch ùn tắc giao thông, cải thiện hạ tầng thành phố, đồng thời rút ngắn thời gian giao thông tới những khu vực trung tâm. bên cạnh đó, từ Thủ Đức có mẹo hay dễ dàng di chuyển nhanh ra các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu nhờ tuyến giao thông huyết quản như Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng…
sở hữu vị trí dự án tiềm năng với nhiều tiềm năng phát triển, giao thông thuận tiện, dự án Opal Riverside sẽ thừa hưởng các tiện ích hội tụ, xứng đáng là chung cư kiểu mẫu để các gia đình lựa chọn làm chốn định cư hoặc đầu tư cho mai sau. Các trung tâm thương mại, dịch vụ hành chính đều gần với dự án bất động sản. Nổi bật nhất là các tiện ích huyết mạch của địa điểm tại như ĐH Quốc gia TP HCM, ĐH Luật, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, trung tâm y tế Hạnh Phúc…
Không gian sống như resort
Opal Riverside gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng với hơn 600 căn hộ có vị trí đẹp, sát bên sông SG. Opal Riverside Thủ Đức như một resort nghỉ dưỡng 5 sao, tích hợp các yếu tố môi trường xung quanh vào 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như bến du thuyền, công viên công cộng ven sông rộng một ha, hồ bơi, khu BBQ, khu nhạc nước, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể hình, gach cao cap ton kho, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… Các hạ tầng này sẽ đáp ứng tuyệt hảo quan tâm tận hưởng đời sống cao cấp của người dân nơi đây. Ngoài chung cư phong cách 2-3 phòng ngủ (qui mô 66-98 m2/căn), những gia chủ muốn sống trên cao và có được một sân vườn riêng tư có mẹo hay lựa chọn nhà chung cư penthouse (94-183 m2).

 

 




Sales tư vấn cho người mua về căn hộ Opal Riverside.

 


Để sắm được không gian sống đáng mơ ước tại Căn hộ Opal Riverside, người mua chỉ bỏ ra chi phí rất hợp lý so với các sản phẩm ngang cấp khác. Chỉ cần thanh toán 20% giá thành, khách hàng đã sắm được ngay một chung cư resort ở tọa lạc đẹp hướng bờ sông. bên cạnh đó, khách hàng có yêu cầu vay sẽ được ngân hàng VietinBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi từ 7,5% như Can Ho Luxcity.

độc đáo, nhân dịp thông báo block đẹp nhất cho đề án nhà chung cư resort mặt tiền sông Sài Gòn Opal Riverside Thủ Đức, Công ty quản lý ĐXG giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tậu nhà sang - Trúng thưởng lớn” với  cơ hội trúng một xe ôtô Mercedes đời mới cùng những phần quà giá trị khác như: máy giặt Electrolux, máy tính bảng iPad Air 4G, máy lạnh Panasonic, SĐT iPhone 6S 64 GB, TV LED Samsung… bên cạnh đó, khách hàng đặt các nhà chung cư của Block A sẽ được hưởng thêm ưu đãi đặc trưng như tặng ngay hệ thống intercom, thẻ từ giữ căn hộ, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp đẳng cấp.
khách hàng chú ý Điện thoại số Liên hệ 0939 080 870 hoặc truy cập website www.opal-riverside.info để đăng ký tham quan căn hộ mẫu bằng cano ở bến Bạch Đằng, quận 1.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét