Home » » Quan sát về Kiểu xe ô tô TOYOTA VIOS version mới rất đẹp

Quan sát về Kiểu xe ô tô TOYOTA VIOS version mới rất đẹp

Written By Unknown on Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016 | 04:52

Trên thế giới nói riêng và ở Việt Nam nói chung thương hiệu Toyota từ lâu đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng giới mộ điệu, thế nhưng “không ngủ quên trên chiến thắng”, những nhà quản lý đã không ngừng đưa ra chiến lược thúc đẩy đội ngũ thiết kế và sản xuất cho ra đời những dòng sản phẩm mới hơn, đáp ứng yêu cầu ngày càng khó tính nhất của khách hàng. Và Toyota Vios 2016 chính là một minh chứng rõ nét nhất của thương hiệu này.

Các tin tức liên quan đến xe toyota vios

+ Giá xe toyota vios 2016 cập nhật mới nhất

+ Tư vấn có nên mua xe toyota vios hay không

xe toyota vios giá bao nhiêu


Vios kết hợp cùng không gian nội thất đầy ấn tượng với chất liệu da ở ghế ngồi, tay lái & mặt táp-lô trên dòng xe Vios 1.5G số tự động và ghế nỉ cao cấp màu kem trên dòng xe Vios số sàn 1.5E và 1.3J. Ngoài ra, kể đến điều hòa một vùng độc lập, đầu đĩa CD có chức năng kết nối USB/AUX/Bluetooth, hộp số tự động thiết kế dạng P N R D . Dung tích khoang hành lý khá lớn, Giá xe Toyota Vios có liên quan đến vấn đề này hay không ?

Lưới tản nhiệt được mạ sơn công nghệ châu âu cùng với màu thân xe tự động điều chỉnh gốc độ tự xoay theo tầm nhìn và được trang bị hệ thống đén báo rẻ ngay trên kính tăng tính tiện lợi hơn năng động hơn. Phía đuôi xe Toyota vios 2016, một thanh ngang tầm trung được mạ crôm chạy nối dài 2 đèn hậu tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho xe. Còn riêng về hai đèn định vị được đặt nằm thấp phía dưới ba-đờ-sốc tạo cho phần đuôi xe có cảm giác rộng hơn.

Toyota Vios 2016 mới sử dụng động cơ lên đến 1,5 lít công suất đạt cực đại là 109 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 141 Nm tại vòng tua 4.200 vòng/phút. Xe Vios 2016 là thế hệ mới trang bị một hệ thống trợ lực tay lái công nghệ mới nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất.

xe toyota vios giá bao nhiêu

Còn tùy thuộc vào thị trường mà thông số kỹ thuật của xe có sự thay đổi sao hợp lý, dự kiến động cơ sử dụng là 1,5 lít và 1,3 lít động cơ 4 xi-lanh. Ở trường hợp động cơ nhỏ 1.3 lít inline – 4 DOHC sản sinh 85 mã lực và 90 lb-ft mô-men xoắn, còn trường hợp động cơ lớn 1,5 lít inline-4 DOHC sẽ đạt được vận tốc là 108 mã lực và 104 lb-ft mô-men xoắn. Với hai động cơ này thì nhà sản xuất đều có thể kết hợp cùng với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét