Home » » Miêu tả về Đời xe ô tô YARIS phiên bản mới siêu đẹp

Miêu tả về Đời xe ô tô YARIS phiên bản mới siêu đẹp

Written By Unknown on Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016 | 04:49

Giá xe Toyota Yaris mới nhất là bao nhiêu ? Yaris là một đối thủ cạnh tranh  trong phân khúc xe cỡ nhỏ đông đúc, thế hệ thứ hai Toyota Yaris Hatchback cung cấp một chiếc xe đáng tin cậy và kinh tế cho những người cần một chuyến đi không tốn kém. Trong khi nó không phải là chiếc xe hiệu suất quá cao, Xe Toyota Yaris có một sự kết hợp hợp lý của không gian, tiết kiệm nhiên liệu và chất lượng truyền thống Toyota. Yaris đã được làm mới rộng rãi hơn từ trong ra ngoài so với mẫu xe trước .

Tin tức liên quan Xe Toyota Yaris:

+ Đánh giá chung về dòng xe toyota yaris 2016

+ Thủ tục mua xe toyota yaris trả góp

gia-ban-xe-toyota-yaris-2016-mau-bac


Tại châu Á trong đó có Việt Nam Toyota có vẻ đã dành nhiều ưu ái cho Xe Yaris để mang đến sự thoải mái  người dùng. Kích thước tổng thể của Toyota Yaris Hatchback đã được điều chỉnh tăng dài hơn và rộng hơn cùng chiều dài cơ sở 2.55m , hay trang bị hệ thống treo độc lập Merpherson, phù hợp với điều kiện đường xá ở VN .

Hiểu rõ rằng không gì quan trọng hơn sự an toàn của hành khách trên xe đặc biệt là khi vận hành ở tốc độ cao, Toyota trang bị cho Yaris đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến để bảo vệ tối đa cho người sử dụng.

Cụm đèn pha xe Toyota Yaris 2015 với thiết kế hoàn toàn mới được vuốt dài về thân và liền mạch với lưới tản nhiệt cho cặp mắt nhìn sắc sảo và thể thao hơn, đến đây ta có thể thấy kiểu dáng đèn pha xe Yaris bo tròn tạo khối trên phiên bản cũ đã hoàn toàn biết mất. Toyota Yaris 1.3G được trang bị đèn pha bi projector Halogen dạng bóng chiếu cho cường độ sáng mạnh và tập trung, trong khi đó trên phiên bản Yaris 1.3E chỉ được trang bị đèn pha Halogen phản xạ đa chiều. Tất nhiên cặp đèn sương mù là trang bị không thể thiếu trên cả 2 phiên bản xe Yaris 2015.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Toyota Yaris 2015 trên cả 2 phiên bản 1.3G và 1.3E đều được trang bị động cơ 1.3L 4 xi-lanh thẳng hàng với công nghệ VVT-i van biến thiên tự động giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa hóa, điều chỉnh lượng nhiên liệu nạp vào một cách hợp lý nâng cao hiệu suất buồng đốt trong xi-lanh một cách hiệu quả. Ưu thế trên những dòng xe của hãng Toyota là khả năng tiết kiệm nhiên liệu và động cơ máy bền bỉ, và Yaris chính là một ví dụ điển hình khi nhiều năm liền được người sử dụng tin dùng bởi những đặc điểm ưu việt trên. Công suất tối đa của Toyota Yaris với 84 mã lực trên 6000 vòng/phút và momen xoắn tối đa 121 N.m/4400 rpm. Trên cả 2 phiên bản Yaris 1.3E và Yaris 1.3G vẫn được sử dụng hộp số tự động 4 cấp tối ưu hóa với công suất động cơ xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Đặc biệt cần số tự động xe Toyota Yaris 2015 được tích hợp chức năng shift lock giúp bạn thao tác mở khóa cần số trong tình trạng xe chưa khởi động giúp ích cho việc đưa cần số về chế độ N để thao tác kéo xe trong tình trạng xe bị hết ắc quy.

Toyota đã giới thiệu Xe Ôtô Toyota Yaris 2015 Mới tại triển lãm ôtô Bangkok vào tháng 3 năm nay với diện mạo hoàn toàn mới cùng chiều cải tiến ấn tượng trong cả thiết kế nội và ngoại thất. Và sau gần 3 tháng ra mắt người tiêu dùng châu Á, Xe Ôtô Toyota Yaris 2015 Mới cũng đã chính thức được TMV đưa về Việt Nam với hai phiên bản G và E cùng mức giá “dễ chịu” hơn phiên bản cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét