Home » » Chỗ mua xe toyota vios trả góp

Chỗ mua xe toyota vios trả góp

Written By Unknown on Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016 | 05:05

Thấu hiểu rằng để thực hiện hóa những mơ ước và kế hoạch quan trọng của doanh nghiệp, gia đình hay bản thân, bạn thường sẽ cần hỗ trợ về tài chính. Đó là lý do Toyota An Thành cung cấp một loạt các sản phẩm cho vay với lợi ích vượt trội để đồng hành cùng bạn trong mọi quyết định đầu tư, mua sắm. Cho dù bạn muốn một ngôi nhà mới, một chiếc xe hơi, một khoản tín dụng cá nhân, một khoản vay du học hay muốn đầu tư cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đừng ngần ngại trao đổi với chúng tôi để được hiện thực hóa ngay những dự định của bạn.

Các tin tức liên quan đến xe toyota vios:

+ Thủ tục mua xe Toyota Vios trả góp

+ xe toyota vios giá bao nhiêu tính tới nay

Toyota Vios 2016 sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại, tinh tế, sắc sảo nhưng cũng rất gần gũi, thân thiện đối với con người Việt Nam. Vào trong nội thất, Toyota Vios 2016 có nội thất đơn giản mà hiện đại, không trang bị quá nhiều option thừa, Toyota Vios 2016 chỉ trang bị những trang bị cơ bản, cần thiết để có thể giảm giá thành đến mức tối đa. Tuy nhiên, vào trong xe chúng ta sẽ có cảm nhận xe rất rộng rãi, thiết kế trẻ trung, hiện đại cho cảm giác ngồi thoải mái, thư thái trên mỗi hành trình. Ưu điểm lớn nhất của Toyota Vios 2016 là giá trị xe rất cao, cao ở chỗ xe rất tiết kiệm nhiên liệu, gần như không hỏng vặt nên chi phí sửa chữa rất thấp.

co-nen-mua-xe-toyota-vios-khong

Mua xe trả góp là gì?

Mua xe trả góp là trả trước một phần tiền mua xe, phần còn lại sẽ được ngân hàng "tài trợ" (cho vay). Phần tài trợ này khách hàng trả dần cho ngân hàng cả gốc và lãi hàng tháng hoặc hàng quý, và lãi suất được tính trên phần dư nợ giảm dần theo từng tháng hoặc quý đó.
 
Vậy Tại sao phải mua xe trả góp?
  • Các Chỗ, doanh nghiệp muốn dùng phần tiền mua xe để đầu tư sinh lời, với điều kiện phần sinh lợi cao hơn nhiều so với phần lãi phải trả cho ngân hàng.
  • Các cá nhân có Tiêu chí mua xe, ngoại giả tại thời giờ mua xe chưa đủ tài chính hoặc quý khách dùng tiền để trang bị sinh lời hơn là bỏ hết 100% tiền để mua xe.
tỉ dụ: Anh Thành mua Xe Toyota Camry 2.0E có giá trị là 999 triệu theo hình thức trả trước 30%, phần còn lại ngân hàng tài trợ. Theo đó khách hàng trả trước 30%*999 triệu ~ 300 triệu, ngân hàng tài trợ ~ 700 triệu. Lãi suất nhà băng ngày nay là ~1%/tháng, quý khách trả góp trong vòng 4 năm. chi tiết sau khi tính toán quý khách phải trả tiền lãi và gốc tháng thứ I là ~ 19 triệu. Sau đó sẽ giảm dần theo dư nợ giảm dần.

Mua Xe Toyota Vios Trả Góp Lãi Suất Thấp Nhất

Mua Xe Oto Toyota Vios Trả Góp ở mô Có Lãi Suất Ưu Đãi?

Toyota An Thành chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng Mua Xe Toyota Vios Trả Góp, sỡ hữu chiếc xe mong nguyện chỉ với 168.000.000 đồng (cho xe Toyota Vios 2015 E Số Sàn) và 183.000.000 đồng (cho xe Toyota Vios 2015 G Số auto). Thủ tục Mua Xe Toyota Vios Trả Góp chỉ cần Sắp các thủ tục đơn giản như:

  • CMND
  • Sổ Hộ Khẩu
  • Giấy chứng nhận độc thân / Giấy ghi danh thành hôn (Người đã lập gia đình)
  • khách hàng sẽ sở hữu ngay chiếc xe mong muốn. Lãi suất hàng tháng cực kỳ ưu đãi từ 6%-9%/năm
  • Đối với những quý khách vất vã trong việc phải chứng minh tài chính (chứng minh doanh số), tôi sẽ tương trợ quý khách Mua Xe Toyota Vios Trả Góp rất đơn giản

Mua Bán Xe Toyota Vios Trả Góp Thủ Tục Đơn Giản

Mua Xe Toyota Vios Trả Góp tại hcm như nào?

Anh Thanh, chủ Đơn vị cho thuê xe ngay Quận 11 (TpHCM) lại có ý định tranh thủ dịp cao điểm cuối năm Mua Xe Toyota Vios Trả Góp để mở mang kinh doanh, đón đầu lượng khách tăng cao cuối năm và tăng khả lượng xe cho các năm tới. “tôi làm ăn giá mềm, quý khách lâu năm khá nhiều và khách hàng mới cũng càng ngày càng đông nên đã có kế họach đầu tư mở mang bằng số vốn tích lũy được thời điểm qua và vay thêm một phần.”

co-nen-mua-xe-toyota-vios-khong

Với giá rẻ trong kinh doanh, kế hoạch xài và hoàn vốn Cụ thể, rõ ràng Anh Thanh đã dễ dàng nhận được khoản giải ngân từ ngân hàng để Mua Xe Toyota Vios Trả Góp với lãi suất ưu đãi giữ nhất thiết trong thời điểm 60 tháng (5 năm). “Bên cạnh lãi suất ưu đãi một mực suốt 60 tháng (5 năm), điều làm tôi đích thực yên tâm là việc công khai cách tính lãi suất sau ưu đãi ngay từ đầu và ở mức không quá mắc. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn của Toyota An Thành có kinh nghiệm và thông đạt đặc thù kinh doanh của quý khách hàng nên tham vấn chuẩn xác và đầy đủ, giúp chúng tôi giảm thiểu thời giờ đi vay và được đáp ứng tiêu chuẩn về vốn trong time ngắn.”

Xe Vios có hệ thống điều khiển âm thanh trên vô lăng đậm chất thể thao là trang bị tiêu chuẩn trên Vios số tự động 1.5G . Bảng điều khiển trung tâm hấp dẫn hơn nhờ hệ thống điều hòa tự động, điều khiển điện tử trên nền xanh dịu mát. So với Vios thế hệ cũ, bảng đồng hồ Optritoncủa Vios mới đã được bố trí lại, ngay phía trước tay lái giúp khách hàng dễ dàng nhận được thông tin,trong đó các phím điều khiển đều kiêm nhiệm đa chức năng, đồng thời có thiết kế bắt mắt hơn. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 tiện lợi ở phía sau giúp khoang hành lý được tăng lên đáng kể.

Toyota Việt Nam giới thiệu chiếc xe Toyota Vios 2016 hoàn toàn mới này nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Càng dễ dàng đáp ứng khi Toyota cho ra mắt nhiều phiên bản cho khách hàng dẽ dàng lựa chọn như Vios 1.5G, Vios 1.5E, Vios 1.3J, Vios Limo,… Với những mẫu xe mới này, Toyota Việt Nam mong đợi thiết lập nên một qui chuẩn mới cho dòng xe sedan nhỏ trung cấp này với chất lượng xe cao nhất mà giá xe hợp lý nhất có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét