Home » » Ngắm Kiểu xe ôtô Ford Mustang thế hệ mới tại Nha Trang

Ngắm Kiểu xe ôtô Ford Mustang thế hệ mới tại Nha Trang

Written By Unknown on Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016 | 04:33

Chiếc Ford Mustang 50 Year Limited Edition màu xám lông chuột tại Nha Trang đeo biển kiểm định 79A-111.79 thoạt nhìn Không có tin đồn gì ấn tượng nhưng bản tính lại khá đẹp.

>>> xe toyota yaris 2016 tại sao lại hot như thế?

Sau màn xuất hiện đầy không thể tưởng tại Nha Trang vào giữa tháng 1/2016 và lôi cuốn khá nhiều sự lưu ý, mới đây, chiếc Ford Mustang 50 Year Limited Edition trong bộ áo xám lông chuột lại gây choáng khi đeo biển kiểm định 79A-111.79.


Biển kiểm soát 79 thần tài lớn gánh đầu đuôi được cho khá ấn tượng.

Biển kiểm định 79 thần tài lớn gánh ngọn nguồn được cho khá ấn tượng.

Thoạt nhìn, chiếc biển này không ấn tượng như tứ, ngũ quý, hay kiểu biển tiến được các đại gia Việt ưa thích vì dễ nhớ. ngoài ra, với giới chơi biển thì biển số của chiếc Ford Mustang 50 Year Limited Edition tại Nhha Trang lại mang ngụ ý ấn tượng không kém.

>>> xe toyota yaris giá bao nhiêu hiện nay?

Con số 79 làm ưu điểm chính khi lộ diện ở đầu biển xem lại và cũng vừa chốt sổ dãy 5 số khá siêu đẹp. Theo giới chơi biển, số 79 tượng trưng cho thần tài lớn. Trước đây, đã có không ít người giàu Việt đeo biển cặp 79 cho xế cưng. bên cạnh đó, hiếm ai có được biển cặp thần tài lớn gánh đầu và đuôi như đại gia Nha Trang. Không những vậy, 3 dãy số thứ I trong biển check lại là con số 1, tượng trưng cho độc nhất không ai vẫn thích hợp sánh bằng.


Ford Mustang 50 Year Limited Edition từng thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại Nha Trang vào giữa tháng 1 vừa qua.

Ford Mustang 50 Year Limited Edition từng thu hút nhiều sự lưu ý khi lộ diện tại Nha Trang vào giữa tháng 1 vừa qua.

Để kỷ niệm 50 năm có mặt trong thị trường, hãng xe "cơ bắp" Mỹ đã cho giới thiệu phiên bản giới hạn của Ford Mustang phiên bản thứ 6 tại trưng bày New York 2014. Theo đó, chỉ có 1.964 chiếc Ford Mustang 50 Year Limited Edition được tạo trên toàn thế giới. Sở dĩ hãng Ford chọn con số này vì 1964 là năm thứ 1 Ford Mustang xuất hiện.

So với phiên bản Tiêu chí, Ford Mustang 50 Year Limited Edition mua những đặc điểm nhận dạng như lưới tản nhiệt có thêm thanh kim khí nằm ngang, la-zăng gợi nhớ đến những chiếc Mustang trước tiên và logo version đặc biệt phía sau.

>>> xe toyota hilux giá bao nhiêu bây giờ

Hãng Ford từng công bố 2 màu sắc chính cho phiên bản giới hạn là trắng và xanh. ngoại giả, những chiếc Ford Mustang 50 Year Limited Edition lộ diện ở Việt Nam đều mang ngoại thất "lạ mắt" như vàng, đỏ, đen bóng và xám lông chuột của tay chơi Nha Trang.

phiên bản đặc biệt Ford Mustang 50 Year Limited Edition có 3 động cơ không thể giống nhau như EcoBoost 2,3 lít, V6 và mạnh mẽ nhất là động cơ V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô men xoắn cực đại 529 Nm, đi kèm hộp số tự động hoặc sàn 6 cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét