Home » » Đời xe ôtô Ford Everest 2016 version mới giá bán như thế nào?

Đời xe ôtô Ford Everest 2016 version mới giá bán như thế nào?

Written By Unknown on Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016 | 08:52

 

Trước sáng kiến đánh giá mẫu SUV Everest version mới có giá thành quá cao, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết nguyên nhân bắt nguồn từ thuế nhập cảng và sự khan hiếm nguồn cung.

 

Ford Việt Nam chính thức công bố giá cả cho Everest phiên bản mới vào trung tuần tháng 12/2015. Theo đó, Everest 2016 có 3 thế hệ và mức giá tuần tự là 1,249 tỷ, 1,329 tỷ và 1,629 tỷ đồng. Đến 1/2016, mẫu xe này bắt đầu được bán tại hệ thống đại lý chánh hãng.

Trong những ngày qua, tại một số đại lý của Ford ngay hà nội, khá nhiều quý khách đã đến tìm hiểu thông báo và sờ tận tay chiếc Everest mới. phần nhiều đều bộc bạch sự không thể tưởng về những đổi thay lớn so với Everest version cũ. bên cạnh đó, với giá lẻ đề nghị cho Everest mới lại khiến nhiều người cảm thấy sốc.

>>> xe toyota altis

giá cả của mẫu Everest cũ nằm trong khoảng trên dưới một tỷ đồng, tức cùng phân khúc với những Đời xe như Hyundai Santa Fe. ngoài ra, với việc nhảy vọt về giá lên mức 1,25 đến hơn 1,6 tỷ đồng, Everest mới tự định hướng mình ở phân khúc SUV hạng sang.

Theo chia sẻ của một nhân viên kinh doanh của đại lý Hà Thành Ford, "kể ra hãng lấy cái tên khác thay vì Everest quý khách sẽ cảm thấy đỡ sốc hơn". Mặc dù vậy, do Ford Việt Nam hiện chỉ đưa Everest về nước với số lượng ít nên chiếc SUV vẫn tạo độ "hot" nhất quyết. Một số đại lý Không có chuyện xe để bàn giao kịp cho đơn hàng.

khi đó, một nhân viên của Hải Phòng Ford nhận định với giá cả và trang thiết bị tiện nghi cho Everest mới, Ford Việt Nam hầu như muốn tập kết vào Everest bản 2.2L, một cầu Titanium giá 1,329 tỷ hơn là 2 bản còn lại.

"Everest 2.2L, một cầu Titanium mua tiện nghi hơn bản 2.2 Trend nhiều nhưng giá chỉ đắt hơn 80 triệu đồng. Ngoại trừ các tính năng tương trợ lái thua bản 3.2L thì đây là bản đầy đủ với nhu cầu và trong tầm tiền tài quý khách hàng", anh này phân tích.

bàn thảo với Zing.vn, ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc của Ford Việt Nam cho biết lý do Everest phiên bản mới có giá cả cao là do thuế suất cao và nguồn cung bị hạn chế.


Ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc người Việt đầu tiên của Ford Việt Nam. Ảnh: Hoàng Tuấn

Ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc người Việt thứ I của Ford Việt Nam. Ảnh: Hoàng Tuấn

"giá cả cho Everest mới trước hết phụ thuộc vào cá nhân chiếc xe đó. So với phiên bản cũ, bản mới khác biệt hoàn toàn về mẫu mã, nội thất cũng như các tính năng. Đây là một trong những chiếc xe đứng đầu, khẳng định level ở phân khúc SUV cỡ trung", ông Dũng chia sẻ.

Người đứng đầu Ford Việt Nam cũng lý giải phần nhiều giá xe Everest đến từ cơ cấu thuế trong đó thuế nhập khẩu không ngừng cao. Tuy nhiên, ông Dũng không đề cập đến việc Ford Việt Nam sẽ điều chỉnh giá cả liên quan đến lộ trình giảm thuế nhập cảng trong Nơi ASEAN trong 2 năm 2015 và 2016 đã giảm từ 50 xuống 40%.


Ford Everest thế hệ mới đã bắt đầu bán ở Việt Nam từ đầu tháng 1. Ảnh: Hân Nguyễn

Ford Everest version mới đã khởi đầu bán ở Việt Nam từ đầu tháng 1. Ảnh: Hân Nguyễn

Vị CEO cũng cho biết cái khó thứ 2 tương tác đến giá cả của Everest 2016 chính là nguồn cung hạn chế. Theo ông Dũng, Everest bán tốt ở các thị trường khác như Thái Lan, Philippines hay Australia. Hãng xe Mỹ ưu tiên hội tụ cho những thị trường này hơn. Chính Bởi nên, nguồn cung dành cho thị trường Việt Nam bị hạn chế. Mặc dù vậy, bây giờ Ford Việt Nam ghi nhận sở thích với dòng Everest khá nhiều, mối quan tâm đến các thế hệ tương đối đồng đều.

 

Theo báo cáo của liên doanh xe Mỹ, trong năm 2015, doanh số bán hàng của hãng tăng 48% so với năm 2014 và lần trước tiên trong lịch sử, Ford Việt Nam đạt mốc 20.740 xe bán ra. Ba vật dung bán tốt là Ranger, Transit và Ecosport, trong đó, Ranger xếp thứ 4 trong top 10 ôtô đang hot nhất tại Việt Nam. bên cạnh đó, các mẫu xe nhỏ của Ford như Fiesta hay Focus bị thi đấu mạnh bởi các đối thủ Nhật Bản Cho nên tiền lời không cao.

Toyota An Thành Fukushima

0 nhận xét:

Đăng nhận xét