Home » » Mẫu Xe ôtô Ford Everest 2016 version mới giá cả như thế nào?

Mẫu Xe ôtô Ford Everest 2016 version mới giá cả như thế nào?

Written By Unknown on Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016 | 08:53

 

Trước ý kiến cho rằng mẫu SUV Everest phiên bản mới có mức giá quá cao, giám đốc điều hành Ford Việt Nam cho biết lý do bắt nguồn từ thuế du nhập và sự khan hiếm nguồn cung.

 

Ford Việt Nam chính thức ban bố với giá cho Everest version mới vào trung tuần tháng 12/2015. Theo đó, Everest 2016 có 3 thế hệ và mức giá tuần tự là 1,249 tỷ, 1,329 tỷ và 1,629 tỷ đồng. Đến 1/2016, Đời xe này bắt đầu được bán tại hệ thống đại lý chánh hãng.

Trong những ngày qua, tại một số đại lý của Ford ở Hà Nội, khá nhiều khách hàng đã đến tham quan thông báo và sờ tận tay chiếc Everest mới. Đa số đều phân trần sự không thể tưởng về những đổi thay lớn so với Everest thế hệ cũ. Tuy nhiên, với giá lẻ đề nghị cho Everest mới lại khiến nhiều người cảm thấy sốc.

>>> xe toyota altis

giá bán của mẫu Everest cũ nằm trong khoảng trên dưới một tỷ đồng, tức cùng phân khúc với những mẫu xe như Hyundai Santa Fe. Tuy nhiên, với việc nhảy vọt về giá lên mức 1,25 đến hơn 1,6 tỷ đồng, Everest mới tự định hướng mình ở phân khúc SUV hạng sang.

Theo san sẻ của một viên chức kinh doanh của đại lý Hà Thành Ford, "kể ra hãng lấy cái tên khác thay vì Everest quý khách hàng sẽ cảm thấy đỡ sốc hơn". Mặc dù vậy, do Ford Việt Nam hiện chỉ đưa Everest về nước với số lượng ít nên chiếc SUV vẫn tạo độ "hot" nhất quyết. Một số đại lý Không có chuyện xe để bàn giao kịp cho đơn hàng.

khi đó, một nhân viên của Hải Phòng Ford nhận định với với giá và trang thiết bị tiện nghi cho Everest mới, Ford Việt Nam gần như muốn tụ họp vào Everest bản 2.2L, một cầu Titanium giá 1,329 tỷ hơn là 2 bản còn lại.

"Everest 2.2L, một cầu Titanium đầu tư tiện nghi hơn bản 2.2 Trend nhiều nhưng giá chỉ đắt hơn 80 triệu đồng. Ngoại trừ các tính năng tương trợ lái thua bản 3.2L thì đây là bản đầy đủ với yêu cầu và trong tầm tiền của quý khách", anh này phân tách.

đàm luận với Zing.vn, ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc của Ford Việt Nam cho biết nguyên nhân Everest phiên bản mới có với giá cao là do thuế suất cao và nguồn cung bị hạn chế.


Ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc người Việt đầu tiên của Ford Việt Nam. Ảnh: Hoàng Tuấn

Ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc người Việt thứ 1 của Ford Việt Nam. Ảnh: Hoàng Tuấn

"giá cho Everest mới trước nhất phụ thuộc vào cá nhân chiếc xe đó. So với thế hệ cũ, bản mới khác biệt hoàn toàn về kiểu dáng, nội thất cũng như các tính năng. Đây là một trong những chiếc xe đứng đầu, khẳng định đẳng cấp ở phân khúc SUV cỡ trung", ông Dũng san sớt.

Người đứng đầu Ford Việt Nam cũng lý giải phần đông giá xe Everest đến từ cơ cấu thuế trong đó thuế du nhập liên tiếp cao. bên cạnh đó, ông Dũng không đề cập đến việc Ford Việt Nam sẽ điều chỉnh giá cả liên quan đến lộ trình giảm thuế du nhập trong Vị trí ASEAN trong 2 năm 2015 và 2016 đã giảm từ 50 xuống 40%.


Ford Everest thế hệ mới đã bắt đầu bán ở Việt Nam từ đầu tháng 1. Ảnh: Hân Nguyễn

Ford Everest phiên bản mới đã khởi đầu bán ở Việt Nam từ đầu tháng 1. Ảnh: Hân Nguyễn

Vị CEO cũng cho biết problem thứ 2 tương tác đến giá của Everest 2016 chính là nguồn cung hạn chế. Theo ông Dũng, Everest bán tốt ở các thị trường khác như Thái Lan, Philippines hay Australia. Hãng xe Mỹ ưu tiên tập trung cho những thị trường này hơn. Chính Cho nên, nguồn cung giành cho thị trường Việt Nam bị hạn chế. Mặc dù vậy, ngay thời điểm này Ford Việt Nam ghi nhận nhu cầu với dòng Everest khá nhiều, mối quan hoài đến các thế hệ tương đối đồng đều.

 

Theo báo cáo của liên doanh xe Mỹ, trong năm 2015, tiền lời bán hàng của hãng tăng 48% so với năm 2014 và lần thứ 1 trong lịch sử, Ford Việt Nam đạt mốc 20.740 xe bán ra. Ba thành phẩm bán tốt là Ranger, Transit và Ecosport, trong đó, Ranger xếp thứ 4 trong top 10 ôtô thu hút sự quan tâm nhất tại Việt Nam. ngoại giả, các Kiểu xe nhỏ của Ford như Fiesta hay Focus bị thi đấu mạnh bởi các địch thủ Nhật Bản Bởi nên thu nhập không cao.

Toyota An Thành Fukushima

0 nhận xét:

Đăng nhận xét