Home » » Con gái Michael Schumacher không nói về sức khỏe của bố

Con gái Michael Schumacher không nói về sức khỏe của bố

Written By Unknown on Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018 | 07:04

Michael Schumacher gặp tai nạn ngày 29/12/2013 trong khi trượt tuyết ở dãy núi Alps của Pháp. Cựu tay đua người Đức phải trải qua cơn thập tử nhất sinh, điều trị hăng hái trong liên tiếp 9 tháng. Sức khỏe của Schumacher tiến triển tốt nhưng cụ trình bày trạng của anh ra sao luôn được gia đình giấu kín.

Con gái Michael Schumacher không nói về sức khỏe của bố

Cựu tay đua F1 nức danh tiếp kiến quá trình bình phục tại nhà và chương trình này được đảm bảo bí ẩn. Thậm chí, chỉ có đồng đội cũ của anh là Rubens Barrichello là người độc nhất vô nhị đến thăm hồi tháng trước.

Khi con gái Schumacher xuất hiện trên chương trình "Cuộc lưu lạc trên lưng ngựa", cô cũng không nói về tình trạng của bố mà chỉ chia sẻ về sự nghiệp đang lên. Không giống như người anh trai Mick đi theo nghiệp bố, Gina Marie khẳng định niềm say mê của cô là ngựa. Ở tuổi 21, con gái huyền thoại F1 là tay đua ngựa chuyên nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn này, Gina Marie chia sẻ cô trải đời nghiệm những chiếc xe đua, chia sẻ với công việc của bố nhưng lựa chọn cuối cùng của cô vẫn là đua ngựa. "Tôi đã đi một mùa 'karting' với ông ấy, nhưng tôi thích ngựa".

"Ngựa cần tôi huấn luyện mỗi ngày và nó xoành xoạch là một niềm vui. Rõ ràng bạn cần nhiều sự nhẫn nại, tôi yêu những gì tôi làm", con gái của Michael Schumacher nói.

Con gái Michael Schumacher không nói về sức khỏe của bố - 1

Gina Schumacher có khoảng 28.000 người theo dõi trên Instagram, cô liền tù tù đăng hình ảnh về những con ngựa tại đây. Ngày 3/1 dịp sinh nhật của bố là lần hiếm hoi Gina Marie chia sẻ hình ảnh đen trắng của bố để chúc mừng ngày vui lần thứ 49. "chúc hạ sinh nhật người bố thi bằng lái xe máy a1 tốt nhất. Cả nhà yêu bố #keepfighting", cô viết ghi chú.

Trọng Nghĩa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét