Bộ liên lạc vừa đề xuất 5 phương án xử lý BOT Cai Lậy . Phương án thứ tư: chuyển thi bang lai xe a1 hẳn trạm thu phí BOT Cai Lậy về tuyến tránh. Ưu điểm phương án là được người dân đồng thuận, nhưng theo ước lượng, nếu dời trạm vào tuyến tránh, Nhà nước phải dùng ngân sách bù khoảng 1.250 tỷ đồng
Tại sao dời trạm BOT vào đường tránh thì phải bồi thường cho nhà đầu tư 1.250 tỷ đồng? Đầu tư đường tránh thì thu phí trên đường tránh, cùng lắm là quốc gia trả 300 tỷ tiền duy tu 26,5km quốc lộ 1.
san sớt quan điểm của bạn tại đây .
0 nhận xét:
Đăng nhận xét