Home » » Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M

Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M

Written By Unknown on Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018 | 21:49

Sau khi trang bị được loại Mobile tủ, Avatar là thứ mà bất kì game thủ Gunbound M nào cũng cần quan hoài nếu muốn mạnh mẽ hơn trong trận đấu

Gunbound M Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M 1

Nếu bạn là một game thủ Gunbound PC, ắt hẳn đã không còn quá xa lạ gì với các item quần áo hay còn gọi là Avatar trong tựa game bắn súng tọa độ huyền thoại này. Nếu như Avatar trên phiên bản Gunbound PC là những bộ quần, áo, cánh, cờ… được chia theo các cấp độ sức mạnh tăng dần thì phiên bản Gunbound M của trò chơi này lại có cơ chế đơn giản hơn nhiều.

Gunbound M Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M 2

Tối giản tính năng y phục theo bộ quần áo, game thủ Gunbound M không còn phải mất quá nhiều công sức để trang bị từng món đồ một. Avatar trong trò chơi được NSX đóng gói cả bộ xống áo và được chia làm các cấp độ từ thường đến quý báu.

Gunbound M Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M 3

Cũng giống như phiên bản PC, quờ quạng game thủ Gunbound M muốn đội hình của mình đích thực mạnh mẽ đều không thể lờ trong việc trang bị Avatar. Tính năng Avatar trong trò chơi có rất nhiều công dụng tùy loại và cũng tùy theo Mobile mà người chơi dùng. Từ tăng sức mạnh, tăng phòng vệ đến trị liệu, mỗi Avatar của Gunbound M là một khâu trong chiến thuật của người chơi.

Gunbound M Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M 4

Tuy nhiên, giữa muôn vàn loại Avatar trong Gunbound M thì có 2 loại Avatar đang được rất nhiều người chơi ưu tiên sử dụng đó là các Avatar mang tính năng trị liệu. Đối với người chơi ở những cấp độ đầu, lượng máu hồi tới 20% từ những Avatar như Mummy, GhostDancer sẽ tạo ra rất nhiều pha lật kèo thành công.

Gunbound M Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M 5

Lên cấp độ cao hơn nữa game thủ có nhiều chọn lọc hơn để sử dụng các Avatar tăng sức tiến công, chống chịu do kỹ năng trị liệu không còn quá “bá đạo”. Chính vì vậy, cách người chơi sử dụng Avatar, trang bị cho loại Mobile nào đều là những tư duy mang tính chiến thuật trong Gunbound M, tạo cho trò chơi này rất nhiều kiểu chơi không game thủ nào giống game thi bằng lái xe a1 thủ nào.

Đăng ký tham dự Alpha Test GunBound M tại: http://m.onelink.me/ea14c0b8

Fanpage GunBound M – VNG: https://www.facebook.com/GunboundM.vng

Kênh Youtube GunBound M – VNG: https://goo.gl/i3rE4F

Hội nhóm: https://www.facebook.com/groups/congdonggunboundm/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét