Home » » Chồng khiến tôi có cảm giác không hề yêu chồng con chút nào

Chồng khiến tôi có cảm giác không hề yêu chồng con chút nào

Written By Unknown on Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018 | 21:43

Tôi hôn phối gần 2 năm, mới sinh con. Tôi không biết nên xem chồng là tốt hay xấu nữa. Anh đôn hậu, không rượu bia, cờ bạc, vợ chồng làm chung nên anh bên tôi 24/24 giờ. Tôi cảm giác mình mới là người đàn ông trong gia đình. Từ việc nhà con cái đến sửa cái ổ điện cũng tôi, xách đồ dù nặng dù nhẹ anh không bao giờ chủ động làm dùm tôi. Chưa bao giờ anh bế con hay thay tã, chẳng tặng quà hay ôm tôi tình cảm. Anh thi bang lai xe may a1 chỉ biết kiếm tiền nhưng kiếm cũng chẳng lo nổi cuộc sống giàu có.

Tôi cảm nhận mỗi khi anh ôm tôi chỉ để quan hệ vợ chồng, anh cũng chẳng nói lời yêu thương tôi. Anh nói việc của anh chỉ là kiếm tiền. Giờ có con rồi mà anh khiến tôi cảm thấy không hề yêu chồng con chút nào cả. Tôi vốn không yêu cuộc sống này, giờ trong đầu càng hiện rõ nguyện vọng được quyên sinh. Tôi không còn động lực để sống tiếp, phải làm sao hiện? Mong mọi người san sẻ.

Thu

bạn đọc gọi điện tâm can với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng trên tâm sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét