Home » » Người nước ngoài bình luận vụ bé trai Việt Nam bị cướp điện thoại

Người nước ngoài bình luận vụ bé trai Việt Nam bị cướp điện thoại

Written By Unknown on Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018 | 12:50

Người nước ngoài bình luận vụ bé trai Việt Nam bị cướp điện thoại
Người nước ngoài bình luận vụ bé trai Việt Nam bị cướp điện thoại

Một bé trai Việt Nam bị cướp tiến công tối 3/4 khi được mẹ cho chơi game trên điện thoại trước nhà ở thi bang lai xe may a1 đô thị Biên Hòa. Trong video, tên cướp tiếp cận cậu bé từ phía sau, quan sát tình hình trước khi rút điện thoại khỏi tay nạn nhân và bỏ trốn cùng tòng phạm. Cảnh sát đang truy hai người này, theo Newsflare .

Video được lan truyền trên mạng xã hội nước ngoài, vấn nhiều người san sớt và bình luận. "Tên cướp bẩn thỉu", tài khoản LoveHeart tỏ thái độ bức xúc . "Đây chính là định nghĩa của một kẻ thua cuộc. Tôi hy vọng họ bắt được tên cướp", account Beef-Cake ở Angola viết.

Việc bé trai tự chơi một mình khiến nhiều người tỏ ra quan ngại. "Người lớn đâu rồi, sao lại chỉ có mình thằng bé vậy", account cinnermojo1811 ở Belarus hỏi. "Còn may là chỉ cái điện thoại bị cướp", một tài khoản ở Canada viết.

Cũng có người dùng mạng không tán thành với cách bác mẹ cho con nhỏ sử dụng điện thoại thông minh. "Trước khi các con tôi được 12 tuổi thì không có chuyện chúng dùng điện thoại", account choupsi ở Pháp cho hay.

Vũ Phong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét