Home » » Có dàn TTS chất lượng thế này, bảo sao netizen tin rằng JYP không xem TWICE là nhóm nữ chủ lực

Có dàn TTS chất lượng thế này, bảo sao netizen tin rằng JYP không xem TWICE là nhóm nữ chủ lực

Written By Unknown on Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018 | 20:30

Nghe đồn rằng 9 cô gái này sẽ ra mắt trong nhóm nữ đời tiếp theo của JYP đấy!

Từng bị đánh giá là đã out khỏi Big 3 những công ty giải trí lớn hàng đầu Hàn Quốc, những năm gần đây JYP đã lấy lại tư thế của mình bằng hàng loạt nhóm nhạc "gà cưng" như Twice , GOT7, Stray Kids . Ngay cả những thần tượng chưa ra mắt của nhà JYP cũng đã được chú ý và sở hữu một lượng fan hùng hậu.

Nhiều netizen cho rằng, dù Twice thành công vang lừng nhưng nhóm lại không phải át chủ bài của JYP. Trên thực tại, nhóm nữ chủ lực mà "bố Park" đang nhắm tới chính là nhóm nữ sắp được ra mắt trong thời kì tới. Điều này đã phần nào được chứng minh khi các thực tập sinh của JYP tuần tự xuất hiện khiến dân tình xôn xang cả về tuấn kiệt lẫn nhan sắc. Chất lượng thế này, có lẽ lời đồn của netizen đang dần trở thành sự thật.

Cùng điểm qua những thần tượng chưa ra mắt đã "nổi đình nổi đám" của JYP nhé:

Jeon Somi, cô gái đã thành công trong chương trình Produce 101 và được tham gia vào nhóm nhạc dự án I.O.I là nhân vật nổi bật hàng đầu trong dàn thực tập sinh của JYP. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng Somi đã sở hữu lượng fan khủng, những hợp đồng quảng cáo béo bở và quan trọng là cô nàng mới chỉ 17 tuổi thôi! Trong tương lai chắc chắn Somi sẽ còn thành công hơn nữa với ngoại hình và tài năng thế này.

Jeon Somi , cô gái đã thành công trong chương trình Produce 101 và được dự vào nhóm nhạc dự án I.O.I là nhân vật trổi hàng đầu trong dàn thực tập sinh của JYP. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng Somi đã sở hữu lượng fan khủng, những hợp đồng lăng xê béo bở và quan trọng là cô nàng mới chỉ 17 tuổi thôi! Trong ngày mai vững chắc Somi sẽ còn thành công hơn nữa với ngoại hình và tài năng thế này .

Shin Ryujin cũng là một thực tập sinh nổi bật, được biết đến sau chương trình Stray Kids của Mnet. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt của cô nàng còn cực kỳ cuốn hút. Cô nàng có khả năng nhảy, hát, rap và cả tố chất diễn xuất. Dù chưa chính thức ra mắt những Ryujin đã có cơ hội xuất hiện trong MV Love Yourself của BTS.

Shin Ryujin cũng là một thực tập sinh nổi trội , được biết đến sau chương trình Stray Kids của Mnet. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi thi bằng lái xe máy mắt của cô nàng còn cực kỳ suýt. Cô nàng có khả năng nhảy, hát, rap và cả tố chất diễn xuất. Dù chưa chính thức ra mắt những Ryujin đã có cơ hội xuất hiện trong MV Love Yourself của BTS .

Shin Eunsoo được biết đến như là Suzy thứ hai bởi gương mặt hao hao giống nữ thần nhóm MissA, lại còn có khả năng diễn xuất khá tốt. Eunsoo đã xuất hiện trong phim Huyền Thoại Biển Xanh (vai Jeon Jihyun thời trẻ) và Vanishing Time: A Boy Who Returned của Kang Dong Won.

Shin Eunsoo được biết đến như là Suzy thứ hai bởi gương mặt na ná giống nữ thần nhóm MissA , lại còn có khả năng diễn xuất khá tốt. Eunsoo đã xuất hiện trong phim Huyền Thoại Biển Xanh (vai Jeon Jihyu n thời trẻ) và Vanishing Time: A Boy Who Returned của Kang Dong Won .

Chaeryeong từng gây chú ý trong show thực tế Sixteen của nhà JYP. Cô nàng sở hữu tài năng nhảy vượt trội nhưng chừng đó chưa đủ để giúp cô nàng có tấm vé may mắn ra mắt cùng Twice. Gần đây, Chaeryeong đã xuất hiện trong show sống còn mới Stray Kids. Thời gian thực tập của cô nàng đã 4 năm rồi, vậy nên các fan vẫn mong chờ cô gái này sẽ được ra mắt sớm.

Chaeryeong từng gây để ý trong show thực tế Sixteen của nhà JYP. Cô nàng sở hữu nhân kiệt nhảy vượt trội nhưng chừng đó chưa đủ để giúp cô nàng có tấm vé may mắn ra mắt cùng Twice . Gần đây, Chaeryeong đã xuất hiện trong show sống còn mới Stray Kids. thời kì thực tập của cô nàng đã 4 năm rồi, vậy nên các fan vẫn chờ mong cô gái này sẽ được ra mắt sớm.

Sakamoto Mashiro là nữ thực tập sinh người Nhật được JYP khai quật trong dịp Audition thường niên. Cô nàng đã được đào tạo và có kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, sân khấu, diễn xuất. Mashiro đã 18 tuổi, khá lớn trong dàn thực tập sinh nhưng gương mặt của cô nàng cứ như mới 14 tuổi.

Sakamoto Mashiro là nữ thực tập sinh người Nhật được JYP "khai quật" trong dịp Audition thường niên. Cô nàng đã được đào tạo và có kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, sàn diễn, diễn xuất. Mashiro đã 18 tuổi, khá lớn trong dàn tập sự sinh nhưng khuân mặt của cô nàng cứ như mới 14 tuổi.

Hwang Yeji sinh năm 2000, sở hữu tài năng ca hát nổi bật và có gương mặt na ná Nayeon của Twice. Cô nàng hiện đã sở hữu lượng fan đông đảo sau 2 show sống còn là Sixteen và Stray Kids.

Hwang Yeji sinh năm 2000, sở hữu hào kiệt ca hát nổi trội và có gương mặt rưa rứa Nayeon của Twice . Cô nàng hiện đã sở hữu lượng fan đông đảo sau 2 show sống còn là Sixteen và Stray Kids.

Hanseol được chú ý vì ngoại hình giống Krystal. Tuy được JYP khá coi trọng nhưng cô gái sinh năm 2001 không tham gia Sixteen vì không được sự đồng ý của bố mẹ. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về các sở trường của Hanseol.

Hanseol được để ý vì ngoại hình giống Krystal . Tuy được JYP khá trọng nhưng cô gái sinh năm 2001 không tham dự Sixteen vì không được sự đồng ý của bố mẹ. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông báo về các sở trường của Hanseol.

Park Seon Min được đồn thổi chính là vocal tương lai của nhóm nhạc nữ tiếp theo nhà JYP. Cô nàng cũng sở hữu khả năng nhảy khá tốt.

Park Seon Min được đồn thổi chính là vocal mai sau của nhóm nhạc nữ tiếp theo nhà JYP. Cô nàng cũng sở hữu khả năng nhảy khá tốt.

Shin Yuna nổi bật với khả năng rap, tuy nhiên còn cần cố gắng hơn nữa về khả năng nhảy. Cô bé sinh năm 2003 và còn rất trẻ, đầy tiềm năng trong tương lai.

Shin Yuna trổi với khả năng rap, tuy nhiên còn cần thế hơn nữa về khả năng nhảy. Cô bé sinh năm 2003 và còn rất trẻ, đầy tiềm năng trong ngày mai.

Dĩ nhiên không thể thiếu cô nàng Lily M với ngoại hình đáng yêu xinh xắn và giọng hát vô cùng nổi bật. Lily M còn có khả năng nhảy khá tốt và đặc biệt dạn dĩ với sân khấu, tương lai sẽ là cây hút fan khủng của nhóm đây.

cố nhiên chẳng thể thiếu cô nàng Lily M với ngoại hình đáng yêu xinh xắn và giọng hát vô cùng nổi trội. Lily M còn có khả năng nhảy khá tốt và đặc biệt dạn dĩ với sàn diễn, mai sau sẽ là cây hút fan "khủng" của nhóm đây.

Các fan đều đang rất kỳ vọng 10 cô gái này sẽ được ra mắt năm 2019 trong nhóm nhạc nữ mới của JYP. Các em đều còn rất trẻ nhưng ai ai cũng xinh đẹp và nhân kiệt bạt ngàn, khiến cư dân mạng cũng phải "mất ăn mất ngủ" đợi ngày ra mắt.

Bạn còn biết những thực tập sinh nổi bật nào cần phải được ra mắt ngay không? san sớt cùng các fan Kpop khác nhé!

(Ảnh: Internet)

Ngay khi tin tưởng này được lan truyền trên mạng, đã có những ý kiến sau
Một ý kiến khác lại cho rằng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét