Home » » Thủ tục chuyển mới giấy phép lái xe sang thẻ PET

Thủ tục chuyển mới giấy phép lái xe sang thẻ PET

Written By Unknown on Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016 | 01:55

Phương pháp thay đổi bằng lái sang thẻ PET

I. Về tại chỗ, đổi gplx cho người dân Cần Giờ

Địa chỉ cụ thể của năm bưu cục như là dưới đây:1. Có người dân đến nộp hồ sơ để được cấp, đổi gplx quốc tế nhưng không nắm rõ nước mình có ý định đổi thì bằng lái xe này có hiệu lực hay không?. Trong bây giờ (15-5), đoàn công tác của Sở GTVT đã về huyện Cần Giờ (TP. Theo đánh giá của chính ngành giao thông, đến hết năm 2016 sẽ khó đổi hết GPLX sang vật liệu PET. Công ty tư vấn KPMG gần đây dự đoán ngành công nghiệp bảo hiểm oto sẽ giảm khoảng 60% trong vòng 25 năm tới. Người đàn ông nước ngoài này cũng tâm sự rằng chính mình anh có ý định những con sông, con kênh tại Việt Nam sạch sẽ và Ko còn rác thải.

>>> xem chi tiết quy trình đổi bằng lái xe ô tô

Về thời gian triển khai, bà Phan Thị Thu Hiền thông tin, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã đề nghị những Sở GTVT căn cứ tình hình thực hiện lộ trình đổi giấy phép lái xe để nhận xét lựa chọn công ty phối hợp tiếp chuyên nhận hồ sơ đổi giấy phép lái xe cho phù hợp thực tế tại địa phương. Trước 31/12/2016, phải chuyển đổi giấy phép lái xe ô tô sang vật liệu PETLộ trình chuyển đổi sang giấy phép lái xe bằng vật liệu PET được quy định rất cụ thể tại Thông tư số 58/2015/TT-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải, có hiệu lực từ 01/01/2016. Cấp trước năm 2004: chuyển đổi trước ngày 31 tháng 12 năm 2017. Cấp sau năm 2010: chuyển đổi trước ngày 31/12/2020.

thu-tuc-doi-bang-lai-xe

II. Đổi giấy phép lái xe ở bưu cục chỉ mất 10 phút

Và chỉ dẫn trên website của Sở về Các bước đổi GPLX do ngành giao thông vận tải cấp (sử dụng dịch vụ công cấp độ 3), đề nghị cá nhân truy cập thực hiện. địa bàn phía sau là một phòng chờ dành cho những khách đi một chuyến đi dài và cuối cùng là địa bàn ngay gần tài xế, gọi là địa bàn dịch vụ, nơi hành khách tham khảo thông tin về chặng đi của xe bus. Có cần đơn trình báo mất giấy phép lái xe khi đề nghị. Thành phần hồ sơ:- Đơn đề nghị cấp lại bằng lái theo mẫu quy định tại Phụ lục 29 Thông tư số 46/2012/TT-BGTVT có ghi ngày tiếp nhận hồ sơ của cơ quan tiếp nhận;- Bản sao chụp giấy chứng minh nhân dân hay hộ chiếu còn thời hạn;- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp theo quy định. Lần này MBV đã lựa chọn Địa điểm là Quận 2 để những khách hàng có cơ hội lái thử 22 mẫu xe thông qua 3 trường hợp vẫn có thể đã trở nên quen thuộc với nhiều người bao gồm kỹ năng đổi làn đường trên bề mặt trơn đánh trượt (cảm chuyên hệ thống cân bằng điện tử), kỹ năng dùng phanh ABS/BAS và Lái phương tiện theo hình zig-zag. Lúc sau nữa thì một nhóm người mặc đồng phục chắc là đoàn thanh niên của địa phương đã đi ủng lội xuống kênh giúp đỡ công ty tôi và phía tổ dân phố cũng ra hỏi han và quan tâm", người đàn ông đến từ nước Mỹ nhớ lại.

>>> xem lich thi bằng a1

Tổng Cục Đường bộ Việt Nam vừa cho biết, lộ trình chuyển đổi sang bằng lái bằng vật liệu PET sẽ kéo dài tới năm 2016 đối với hạng A4, và tới năm 2020 đối với hạng A1, A2, A3. Khi ông Jaber đến Nhà Trắng vào năm 2013, phía Mỹ cũng không đưa ra bất kỳ lời giải thích gì về cái chết của người thân trong gia đình ông Jaber. Tiền lương làm căn cứ tính trợ cấp thôi việc hay trợ cấp mất công việc là tiền lương bình quân theo hợp đồng lao động của 06 tháng liền kề trước khi NLĐ thôi việc hoặc mất công việc làm; tình huống NLĐ ký nhiều hợp đồng lao động Thứ hai tại 01 công ty thì thời gian làm việc để tính trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc làm là tổng thời gian NLĐ đã làm việc theo các hợp đồng lao động. gplx Ko thời hạn (những hạng A1, A2, A3): trước ngày 31 tháng 12 năm 2020. Thời gian giải quyết chỉ mất khoảng 10 phút. Bưu cục Bưu điện: E9/37 Phạm Hữu Trí, huyện Bình Chánh4.

khong-pokemo-go-khi-tham-gia-giao-thong

III. Đổi giấy phép lái xe tại tỉnh khác có được không?

Để đổi giấy phép lái xe thành bằng lái xe quốc tế, Anh(chị) cần đảm bảo các đòi hỏi sau:- Có giấy phép lái xe Việt Nam còn hạn xài- Có hộ chiếu hay chứng minh thư nhân dân còn hiệu lực- Có đầy đủ tiêu chuẩn về sức khỏe: chiều cao, cân nặng,. bên cạnh đó, nếu người chủ gplx không trực tiếp đến đổi bằng lái xe thì người đi làm hộ cần có thêm mẫu chữ ký của người đó. Thông qua các đợt kiểm tra đột xuất cũng sẽ giúp các lực lượng chức năng phát hiện xe hết niên hạn, xe quá hạn kiểm định và sử dụng giấy tờ kiểm định giả. Ko chỉ giấy phép giả mà nhiều tình huống còn giả luôn cả hồ sơ gốc rất tinh vi.

>>> xem lịch thi bằng a2

Tương tự, Phòng Quản lý phương tiện, Sở GTVT tại số 16 Cao Bá Quát, phòng ghi danh cấp đổi bằng lái cũng rơi vào tình trạng quá tải. tại hcm cho biết, thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam ở văn bản số 6898/TCĐBVN-QLPT&NL ngày 26/12/2014 và công văn số 653/TCĐBVN-QLPT&NL ngày 04/02/2015 về việc thực hiện dịch vụ công cấp độ 3 (đăng kí đổi giấy phép lái xe qua mạng), công ty này sẽ bắt đầu đổi gplx qua mạng. Dừng việc thu phí đường bộ dành cho xe máyVừa qua, Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương đã kiến nghị Chính phủ thạm thời dừng thu phí xài đường bộ đối với phương tiện xe máy từ ngày 01/01/2016. Đây là cách mới trong hoạt động cấp đổi này, với mục tiêu cải phương pháp thủ tục hành chính, tạo tiêu chí thuận lợi, giảm việc đi lại, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đổi bằng lái cho người dân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét