Home » , , , , , » Tại vì sao Dự án SKY9 đã được phân tích rất tiềm năng tại Đông Sài Gòn?

Tại vì sao Dự án SKY9 đã được phân tích rất tiềm năng tại Đông Sài Gòn?

Written By Unknown on Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016 | 11:09


Khu dân cư SKY9 ra đời vào thời điểm hiện tại được xem như là khá tiện lợi bởi hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tại khu Đông đã khá đồng bộ. Đây là một trong những dự án bất động sản được đánh giá hiên nay mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các dự án trọng điểm khác trong cùng địa điểm tại. vì lý do gì sky 9 được đánh giá cao đến như vậy hãy xem phân tích phía dưới để có thể hiểu được vì sao giá trị tốt được quý khách tập trung thời kỳ này.



dự án SKY 9 có được căn hộ chỉ với 250 triệu đồng

– Lợi thế thứ nhất khi quyết định mua nhà chung cư sky 9 chính là vị trí dự án tiện lợi ngay trung tâm quận 9 vị trí ngay góc ngã 4 đường vành đai trong và đường Liên phường và chỉ cách đường dẫn lên cao tốc HCM – Dầu Giây khoảng 500m gần khu Du an Fuji Residence. Hệ thống đường xá tại địa điểm tại này đã được mở ra và đồng bộ nhất ngày nay để tránh được hiện tượng kẹt xe khi lưu thông và trung tâm các quận kế cạnh. Chính do đó, dự án bất động sản được coi là có vị trí dự án khá tiện lợi.

– Tiếp theo, vấn đề khách hàng căn tâm nhất thời điểm hiện tại chính là giá nhà chung cư so với các đề án khácđề án sky 9 có giá bình quân khoảng 17tr/m2. Giá bán thấp nhất cho chung cư 46m2 là 750 triệu đồng/2 PN. Với mức giá này khá thích hợp cho quý khách khi ngân hàng Techcombank trợ giúp vay đến 70% và lãi suất 0% cho năm thứ nhất. Đây chính là thời cơ sở hữu chung cư khá dễ dàng nếu có trong tay khoảng 250 triệu đồng.



– Vấn đề Tiếp theo sau là chính là tiện ích của căn hộ và thiết kế nhà chung cư được kiến trúc theo mô hình Hàn Quốc. Mỗi nhà chung cư sẽ tạo nên một không gian riêng để có thể đón gió và ánh sáng vào từng chung cư. Nhà thiết kế đã tận dụng tối đa tất cả quy mô để tạo ra một không gian mở cho người ở luôn có cảm giác thoải mái nhất. Ngoài việc giữ được đảm bảo một bí quyết tuyệt đối thì cộng đồng còn được thừa hưởng các tiện ích bên trong: trung tâm thương mai, trung tâm y tế, phòng tập thể dục – gym,…và đặc biệt hồ bơi nước khoáng mặn tại đề án xuất hiện thứ nhất tại Việt Nam.

Hà Đô Centrosa Garden tạo điểm nhấn đặc biệt khi ra đời ngay vị trí dự án có nhiều khu công nghiệp và khu công nghệ cao nằm kế cạnh sẽ giải quyết bài toán nhà ở cho cán bộ công NVKD hoạt động tại đây có yêu cầu về nhà ở ngày nay. dự án bất động sản SKY 9 đảm bảo khi hình thành sẽ tạo nên một cư dân cộng đồng tri thức trẻ với lối sống lành mạnh, văn minh sẽ là nơi đáng gởi gắm gia đình bạn nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét