Home » , » Du an Gem Riverside: nhà chung cư mô hình trời Âu giữa SG

Du an Gem Riverside: nhà chung cư mô hình trời Âu giữa SG

Written By Unknown on Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016 | 01:28

Gem Riverside: căn hộ tiêu chuẩn Châu Âu giữa lòng Hồ Chí Minh
mua được nét đẹp hài hòa giữa phong cách cổ điển đặc trưng của châu Âu và lối sống hiện đại, Gem Riverside hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc đặc trưng bên sông SG.
Nơi ở phồn vinh
Được lấy cảm hứng kiến trúc theo phong cách Châu Âu hiện đại, GEM Riverside Quận 2 sẽ đem lại cho cư dân một sinh sống thịnh vượng và gần gũi với tự nhiên. Gem Riverside vị trí dự án tại Quận 2, cạnh sông Hồ Chí Minh, nơi có tầm nhìn panorama tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh như một “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng TP nhộp nhịp.
Mỗi căn hộ Gem Riverside đều có ban công riêng để đón nhận tối đa ánh sáng thiên nhiên, mang không khí trong lành và làn gió nam thổi vào nội khu, chính điều này sẽ giúp cho chủ sở hửu trút bỏ đi hết những mệt nhọc khi trở về nhà. Nội thất bên trong chung cư Gem Riverside đều được kiến trúc rất sang trọng với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm.
Gem Riverside là dự án hiếm hoi tại Quận 2 có được các tiện ích bên trong và ngoại khu cao cấp, sang trọng: trung tâm mua sắm sầm uất, vui chơi, chiều chuộng sức khỏe; khu giải trí trẻ em, hồ bơi tràn bồ, khu thể thao và sinh hoạt dân cư.... và các trường học theo các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân. Điểm độc đáo của dự án bất động sản Gem Riverside là công viên cây xanh rộng gần 7 ha giáp 2 mặt sông như “lá phổi xanh của TP”. Do đó, tại Gem Riverside, người dân đều có giải pháp tận hưởng không gian xanh mát, thong thả nướng BBQ như đang nghỉ dưỡng tại resort 5 sao hàng ngày.
Vị trí chiến lược
vị trí dự án tại khu đô thị sầm uất Nam Rạch Chiếc, liền kề trung tâm hành chính Quận 2, Dự án GEM Riverside sở hữu Vị trí giao thông tiện lợi và gần kề với các tuyến đường huyết mạch Metro Bến Thành – Suối Tiên và di chuyển nhanh chóng với Quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu HCM, đi đến đường Vành Đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ để qua quận 7, góp phần rút ngắn đáng kể khoảng cách từ khu ngoại vi về trung tâm thành phố.
 
Đặc biệt, việc chính thức di chuyển được GĐ 1 vừa qua của đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã tạo điều kiện tiện lợi nhất về thời khắc đi từ TP.HCM đến các tỉnh miền Đông. Đặc biệt, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên khi vào vận hành đảm bảo thúc đẩy thêm giá trị khu Đông Sài Gòn (trong đó có địa điểm tại Quận 2, nơi Chung cư Opal Tower vị trí dự án), chắc chắn giá trị tăng thêm mạnh mẽ theo thời điểm cho người mua và nhà đầu tư.
 
có biện pháp nói với ưu điểm vượt trội về vị trí dự án chiến lược và mô hình thành phố Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố, trong tương lai Gem Riverside sẽ xuất hiện một cư dân cộng đồng văn minh và ưu tú.
 
Tiếp nối thành tựu của các dự án khu Đông SG, chúng tôi tiếp tục tiến hành dự án Gem Riverside – Khu nhà chung cư cao cấp tiêu chuẩn châu Âu hiện đại tại Quận 2 trong năm 2016. Với hơn 3000 chung cư (6 block) và tổng số vốn đầu tư gần 5.500 tỷ đồng, Gem Riverside đang là dự án bất động sản chiến lược tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu VN

  • tọa lạc: Quận 2, TP.HCM.
  • qui mô đất: 67.142 m2.
  • qui mô xây dựng: 379.688 m2.
  • qui mô dự án bất động sản: 6 tháp, 35 tầng.
  • Số căn hộ: 3.100 căn.
  • Tổng vốn đầu tư: 5.436 tỷ.

  Liên kết vùng của dự án bất động sản nhà chung cư cao cấp Gem Riverside

  • Cách trung tâm quận 1 khoảng 3 km, 5 phút chạy xe.
  • Cách Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 7 km.
  • Cách The Vista, Parkson, Metro quận 2, khoảng 3,3 km
  • Cách trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm 1 km.
  • Gần các trường học Quốc Tế AIG, AIS, BIS, IS.
  • Chỉ mất vài phút là đến khu công viên rộng 7ha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét