Home » » Đánh giá loại xe ô tô COROLLA ALTIS 2016

Đánh giá loại xe ô tô COROLLA ALTIS 2016

Written By Unknown on Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016 | 09:47

Dòng xe Corolla (tại Việt Nam là Corolla Altis) hiện đang có doanh số ấn tượng nhất trong các dòng xe của thương hiệu Toyota, với một thống kê thú vị: cứ 40 giây lại có một chiếc Corolla được bán ra trên thế giới. Sự ra mắt phiên bản Altis 2015 dường như đã thổi bùng thêm sức nóng cho phân khúc sedan vốn vô cùng khốc liệt với các tên tuổi mới nổi lên gần đây như Kia K3, Mazda 3 (Trường Hải), Ford Focus 2016, Chevrole Cruze 2016....Toyota Corolla Altis 2016 với cải tiến vượt bậc đến từ tinh hoa công nghệ và thiết kế táo bạo của Toyota chắc chắn sẽ không thể để các đối thủ vượt mặt.

Toyota Altis 1.8 số sàn là phiên bản có giá thấp nhất trong số 3 phiên bản xe Altis tại Việt nam. Đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất và khách hàng chủ yếu là các gia đình, các công ty, doanh nghiệp, các đơn vị nhà nước (một lý do là Ngân sách nhà nước cho mua sắm công phù hợp với chiếc xe này). Ngoài ra các khách hàng tại các tỉnh cũng rất khoái chiếc xe này bởi khả năng đi được nhiều địa hình phức tạp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn hai bản số tự động còn lại. Toyota Altis thế hệ mới 2015 được ra mắt vào tháng 09/2014 với nhiều cải tiến về thiết kế nội ngoại thất.

Giá bán xe toyota altis cập nhật mới.
Sau đợt tổng cập nhật giá các dòng xe Toyota năm 2015, giá xe altis hiện tại còn như sau:
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G MT: 795,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G AT Tự động: 848,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 2.0V CVT: 992,000,000 VNĐ

xe-toyota-altis-mau-den


 

Với thế hệ mới, Toyota An Thanh đã dẹp bỏ thiết kế nội thất màu be , thay vào đó là sự pha trộn độc đáo đầy tính sáng tạo giữa màu đen và màu be tạo ra bộ đẹp tao nhã hài hòa và tinh tế hơn rất nhiều. Toyota không chỉ quan tâm đến mặt tính thẩm mĩ của chiếc xe altis 2015 mà hơn thế nữa các trang thiết bị công nghệ hiện đại cũng được trang bị đầy đủ với hệ thống giao thông thông tin tiêu khiển có một màn hình cảm ứng 7 , 1 inch với dẫn đường GPS. Vô lăng bọc da Toyota Altis sang trọng.

Kiểu dáng xe Corolla Altis 2016 được thiết kế hài hòa mang tính khí động học cao giảm lực cản không khí giúp ổn định thân xe Altis khi vận hành. Đặc biệt, phiên bản Altis 2.0V được trang bị bộ ốp thân xe thể thao và cánh lướt gió sau cá tính tăng thêm sự trẻ trung tươi mới hướng đến phân khúc khách hàng trẻ tuổi thành đạt. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu xe Altis 2016 được tích hợp đèn báo rẽ tăng vẻ đẹp cũng như sự an toàn cho các phương tiện di chuyển xung quanh dễ quan sát.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-5

Bảng đồng hồ trung tâm người lái được thiết kế lại với tông màu xanh dương khá dễ chịu với những chỉ số rõ ràng. Altis mới được tích hợp chức năng Eco nhằm thông báo cho người lái mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu. Khởi động bằng nút bấm có trên phiên bản 2.0V, hai phiên bản còn lại vẫn sử dụng dạng khởi động chìa truyền thống. Màn hình giải trí trên bản 2.0V là cảm ứng đa điểm với nhiều tính năng mà người ưa công nghệ có thể khám phá.

>>> thủ tục mua xe TOYOTA COROLLA ALTIS trả góp

>>> khách hàng nhận xét về xe toyota altis 2016

Nội thất bên trong Toyota Altis 2016

Tay lái xe được cách tân 3 chấu thể thao, bọc da sang trọng và tích hợp nút điều chỉnh (âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, Bluetooth thoại), trợ lái điện rất nhẹ và mượt, đi trong thành phố thoải mái song đường lộ lại tỏ ra thiếu độ đằm cần thiết. Một nét mới và cũng làm nhiều người mê mẩn bản Altis 2.0V đó là sự kết hợp tinh tế giữa lẫy chuyển số trên vô lăng và hộp số vô cấp CVT-i (áp dụng trên cả Altis 1.8G CVT AT), cảm giác mượt mà hơn so với hộp số tự động 6 cấp mà khi thấy cần chủ động hơn có thể chuyển qua lẫy chuyển số để sang số ảo, tương tự như số sàn, mang lại cảm giác cực kì phấn khích khi lái chiếc xe, đặc biệt là đối với phái mạnh.

Cụm đồng hồ điều khiển trung tâm xe Toyota Altis 2016 sử dụng công nghệ Optitron cho ánh sáng xanh dương độ tương phản tốt dễ dàng quan sát nhưng không gây chói mắt, bên cạnh đó màn hình hiển thị trên đồng hồ xe Altis sẽ cho bạn biết nhiều thông tin quan trọng khác như: lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình, báo vị trí cần số...Ngoài ra một tính năng khá thiết thực với khách hàng sử dụng xe là tính năng đèn báo chế độ Eco cho bạn biết rằng mình đang điều khiển xe trong tình trạng tốt nhất tiết kiệm nhiên liệu.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-13

Độ an toàn và khả năng vận hành trên Altis 2016

Ngoài 3 tính năng an toàn tiêu chuẩn của trạng bị phanh: Hệ thống chống bó cứng phanh, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh hiện tử, có mặt trên cả 3 mẫu, riêng mẫu 2.0V có thêm 2 tính năng quan trọng khác là hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo. Camera lùi cho phép việc đỗ/ lùi xe dễ dàng và an toàn hơn. Mẫu này cũng được ưu ái hơn với cảm biến hỗ trợ đỗ xe bố trí ở sau, góc trước, góc sau trong khi mẫu Altis 1.8 chỉ có ở phía sau.

Bên cạnh đó riêng đối với phiên bản Toyota Altis 2.0V còn được trang bị thêm camera lùi hiển thị trên gương chiếu hậu bên trong xe có tích hợp khả năng chống chói. Để hỗ trợ cho việc vào cua xe Altis an toàn thì trên phiên bản Altis 2.0V và 1.8G số tự động vô cấp có trang bị thêm cảm biến góc cảnh báo va chạm thông minh.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét