Home » , , » Những tiện ích bên trong ở Auris City Quận 8

Những tiện ích bên trong ở Auris City Quận 8

Written By Unknown on Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016 | 22:25

Sự khác biệt lớn nhất giữa việc sống tại căn hộ và nhà riêng lẻ và nhà mặt phố đó là tiện ích nội khu và bên ngoài của các dự án bất động sản. Tiện ích được tích hợp của các nhà chung cư chính là giá cả đời sống mà CĐT mua Auris City Quận 8 muốn mang lại cho khách hàng. Với mong muốn đó, Chung cư Auris City ngoài việc tập trung kiến trúc theo phong cách Singapore, chủ đầu tư đã nỗ lực tích hợp thật nhiều tiện ích bên trong để mang lại sự đa năng và thuận tiện nhất cho bạn.  

Không gian sống của Can ho Auris City được cấu trúc hoàn chỉnh các tiện ích : Hồ bơi , rạp chiếu phim , trung tâm thương mại , công viên cây xanh, khu giải trí, nhà trẻ, nhà hàng, caffe shop, BBQ , sẽ cung cấp nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. Can ho Auris City sẽ đem đến cho bạn một sinh sống ưu việt, một chất lượng sống tuyệt hảo. Bài viết dưới đây, tôi sẽ nhấn mạnh đến những tiện ích nội khu của Chung cư Auris City
1.Hồ bơi rộng
 


2.Phố đi bộ
cuộc sống hiện đại ở chung cư chung cứ khiến cho con người ta có cảm xúc thật khó chịu khi không xẩy ra không gian xanh như nhà phố, nhà sân vườn nhưng với Dự án Auris City thì hoàn toàn khác, thiết kế của nhà chung cư có khoảng không gian xanh riêng đồng thời khu căn hộ còn kiến trúc phố đi bộ, công viên công cộng trê thể đáp ứng ngay điều đó khi thi công tới 3 tầng thương mại ở dưới đây để dân cư thoải mái shopping mà không phải tốn nhiều thời gian hoặc lưu thông mặt đường nguy hiểm.

 3. Các service nâng niu sức khỏe, làm đẹp
Với cuộc sống hàng ngày phát triển như hiện nay, nhu cầu “ăn no mặc ấm” hầu như không tồn tại trong TP xa hoa này nữa mà thay vào đó là “ăn ngon, mặc đẹp”, các dịch vụ nâng niu, làm đẹp…Hiểu được nhu cầu đó, căn hộ Đức Long Golden Land đã phát triển các service tiện ích như GYM, SPA…

 


4. Nhà trẻ: Những gia đình có con nhỏ thường rất đắn đo về việc sẽ gửi trẻ ở đâu để tiện cho công việc, gia đình và độc đáo là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.n không để các dân cư có cách đi dạo, tập thể dục, hóng mát và hít thở không khí trong lành cùng gia đình mỗi ngày.

5.TT Thương Mại
không xảy ra gì tiện ích hơn là có trung tâm thương mại nằm ở ngay nhà mình để có giải pháp thỏa sức mua sắm mà không cần phải đi quá xa.
Dự Án Auris City có
Căn hộ Golden Star xây dựng khu nhà trẻ profesional, nội thất giúp cho trẻ được vui chơi thỏa thích đồng thời có khả năng học hỏi được nhiều kiến thức mới lạ trong cuộc sống hiện đại mà trẻ chưa từng được tiếp xúc.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét