Home » , , , » Auris City Quận 8 có nhiều ưu điểm khác lạ

Auris City Quận 8 có nhiều ưu điểm khác lạ

Written By Unknown on Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016 | 06:27

vì lý do gì nên chọn mua nhà chung cư cấp cao Căn hộ Auris
Auris City Quận 8 là một dự án nổi trội tại trung tâm quận 8, TP. TP.HCM, nơi giao lộ của những đường đẹp nhất SG và cũng là địa điểm tại cửa ngõ phía Tây, có tốc độ phát triển bậc nhất tại Sài Gòn. nội dung bài viết này, hãy cùng tìm về đề án Can ho Auris với những ưu thế vượt trội của dự án.
qui mô dự án bất động sản Căn hộ Auris  làm thế nào?
Được đầu tư bởi Công ty quản lý  thương hiệu CT cổ phần sự phục vụ và xây dựng Dat Xanh, Auris City  có diện tích toàn khu 8800 m2 và mật độ xây dựng 43%. đề án Sau thời điểm hoàn thành sẽ bồi dưỡng cho thị trường BĐS 540 chung cư đẳng cấp. Căn hộ Auris mua được nhiều ưu điểm vượt trội, chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt mới trong thời điểm sắp tới.

tọa lạc Dự Án Auris City ở đâu?
Căn hộ Auris City vị trí ngay ngoài đường đại lộ Võ Văn Kiệt (ĐL Đông Tây) và đường Vành Đai Trong, quận 8, kết nối với tuyến quốc lộ 1 A, giao với đường An Dương Vương. Đây là những tuyến đường huyết quản của TP có vị trí dự án đẹp, rộng, độc đáo là đại lộ Võ Văn Kiệt có lộ giới 60 m, dễ dàng di chuyển và đi đến với trung tâm hành chính quận 1, quận 5, hầm Thủ Thiêm, khu dân cư mới Thủ Thiêm,  khu dân cư Phú Mỹ Hưng, ...
Tiện ích bên trong và bên ngoài ở Dự Án Auris City có những gì?
Can ho Auris được thừa hưởng khối tiện ích ngoại khu hết sức đa dạng trong bán kính 4 km như bến xe miền Tây, khu thương mại Metro Bình Phú, trung tâm y tế Triều An, 10 phút để tới khu mua sắm Aeon, trung tâm thương mại coop mark, trung tâm y tế Thành Đô, 20 phút để tới trường học RMIT, bệnh viện Chợ Rẫy, trung tâm y tế Nhiệt Đới, ....
khía cạnh khác, Can ho Auris City còn mua được khối tiện ích bên trong cao cấp, hiện đại hết sức phong phú như khu mua sắm, nhà trẻ, spa làm đẹp, phòng tập gym, sân thể thao, khu sinh hoạt cư dân, công viên công cộng thư giãn, đường đi bộ, hồ bơi người lớn và trẻ em, vườn nhiếp ảnh ngoài trời, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại mini, khu cà fe ngoài trời, hồ phun nước cảnh, sảnh đón khách ...  mang đến cho dân cư Auris City một không gian sống hiện đại, nội thất và tuyệt vời.
Đánh giá thiết kế Auris City?
Dự Án Auris City quận 8 được kiến trúc mới lạ vừa mang vẻ đẹp phương Tây tân tiến nhưng lại tinh tế, hài hòa theo mô hình Nhật Bản, sử dụng vật liệu cấp cao: của chống cháy, sàn gỗ, hệ thống thẻ từ, kính chịu nhiệt, gạch cao cấp giá rẻ. Mỗi căn hộ đều được bố trí hợp lý và khoa học, đem lại không gian hài hòa thoáng đãng, đón gió nắng tự nhiên vào căn nhà. cấu trúc linh hoạt số phòng ngủ và quy mô giúp quý khách có nhiều chọn lựa hơn khi mua Can ho Auris City. có được nhiều điểm nổi bật như vậy đã khiến Căn hộ Auris nổi trội tại thị trường BDS quận 8, cũng đã trở thành niềm mơ ước của không ít gia đình muốn mua được một nhà chung cư, một mái nhà vui và đầy ắp tiếng cười tại TP.HCM sầm uất này.
giá sản phẩm Du an Auris City?
căn hộ đẳng cấp Dự Án Auris City  được bảo lãnh bởi NH Vietinbank - Ngân hàng lớn hàng đầu VN và đặc biệt Chất lượng - kiến trúc - Tiện ích vô cùng tuyệt hảo tuy vậy Giá bán Can ho Auris City lại có giá cực tốt chỉ 990triệu/căn 2 phòng ngủ trong đợt mở bán đầu tiên.
 PKD Tap Doan Dat Xanh: 0939 080 870
Website: http://realdatxanh.com/du-an/can-ho-auris-vo-van-kiet-quan-8-i26

0 nhận xét:

Đăng nhận xét