Home » » Đời xe ôtô Mercedes A-Class thế hệ thể thao

Đời xe ôtô Mercedes A-Class thế hệ thể thao

Written By Unknown on Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016 | 01:19

 

Mercedes-Benz vừa giới thiệu phiên bản xe quý phái cỡ nhỏ A-Class version 2016 tại thị trường Việt Nam. Đây là Kiểu xe nhỏ nhất trong danh mục vật phẩm của hãng xe sang trọng nước Đức. A-Class ở Việt Nam bao gồm ba version. Rẻ nhất là A200, giá

>>> đăng ký tham gia chương trình lái thử xe Toyota

1,339 tỷ đồng. Tiếp theo là A250 giá 1,699 tỷ đồng và đắt nhất là A45 AMG giá 2,249 tỷ đồng.

Mercedes A-Class - xe thể thao cho người trẻ tại Việt Nam

A-Class được tạo ra dựa trên hai triết lý "Emotion" (xúc cảm) và "Sportiness" (thể thao). Thiết kế chủ đạo trên Loại xe này là những đường cong gợi cảm

 
Phần mặt trước khá hầm hố nhờ lưới tản nhiệt tạo mẫu đương đại, với ngôi sao ba cánh cỡ lớn nằm ở Nơi Nơi. Các líp cản trước bằng sợi carbon trên A45 giúp chiếc xe bám đường tốt hơn và vào cua đầm, kiên cố.
 

Bên hông, cửa sổ và mui được lấy cảm hứng từ những chiếc coupe. Mặc dù là xe hatchback nhưng A45 vẫn gây được sự lưu ý khi lộ diện trên đường.

Mercedes A-Class - xe thể thao cho người trẻ tại Việt Nam
A-Class đời mới có tới 8 chọn màu sắc ngoại thất. Ngoài những màu như xanh, đỏ, trắng, xám... truyền thống còn có hai màu mới được bổ sung là x

anh lục "Elbaite" và tím "Northern Lights". Với những màu sắc trẻ trung, Mercedes muốn định vị A-Class thành mẫu xe cho giới trẻ.

>>> CHIÊM NGƯỠNG MÀU XE MỚI của Toyota Vios

Điểm đáng chú ý nhất trên A45 AMG là khối động cơ được tinh chỉnh, mạnh thêm 20 sức ngựa so với thế hệ xưa. Cỗ máy I4, dung tích 1.991cc cũng thích hợp đạt công suất cực đại 381 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và 475 Nm tại dải vòng tua từ 2.250 đến 5.000 vòng/phút. Theo Mercedes, A45 là Loại xe sở hữu cỗ máy dưới 2 lít mạnh nhất thế giới. Chiếc xe này chỉ mất 4,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

 
Bên trong , A45 được bố trí nội thất đơn giản, thể thao. Những đường chỉ đỏ lộ diện khắp nơi, trên ghế, vô-lăng hay xung quanh quạt điều hòa. Mặt táp-lô được làm bằng nhựa sang trọng giả vân sợi carbon.
 
Vô-lăng ba chấu, vát đáy thể thao, đi chung với các phím chức năng giúp người lái dễ dàng thao tác trong khi tài xế
 

Ghế tài xế và hành khách phía trước có điều chỉnh điện và nhớ 3 vị trí. Hàng ghế sau đủ chỗ cho ba người lớn, bên cạnh đó do trục Đơn vị chỉ dài 2.699 mm nên chẳng thể thoải mái như những chiếc xe hạng C.

Mercedes A-Class - xe thể thao cho người trẻ tại Việt Nam

Những đầu tư Điệu kiện trên xe bao gồm hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màu TFT 8 inch, bộ thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth, dẫn đường vệ tinh, hệ thống âm thanh Harman Kardon 12 loa, công suất 450 watt...

 
Hàng ghế trước vẫn có thể ngửa ra phía sau giúp người lái và hành khách nghỉ ngơi khi dừng.
 

Mâm xe thể thao của AMG 18 inch, đa chấu, được sơn tĩnh điện đen mờ. Bên trong là kẹp phanh màu đỏ của AMG khác hoàn toán với TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA.

 
Hệ thống camera được gắn trên cản trước. Những cánh gió nhỏ bằng sợi carbon giúp điều chỉnh luồng không khí nhằm tăng lực ép bánh xe xuống mặt đường.
 
Khe khuếch tán phía sau giúp xe chạy ổn định, không bị văng đuôi khi vào cua, and tăng tốc nhanh hơn nhờ giảm luồng khí quẩn.
Mercedes A-Class - xe thể thao cho người trẻ tại Việt Nam

A45 AMG vẫn thích hợp đạt véc tơ vận tốc tức thời tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu nhàng nhàng của xe là từ 6,9 đến 7,3 lít/100 km.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét